Sau 1 ngày nghỉ ngơi , vui chơi sảng khoái cùng Vương Hạo Thiên , Mạc Hi nhà ta lại phải trở về trường , nhưng cô đầu óc khá đơn giản nên không hề động chút gì về chuyện hôm qua của Hoàng Nghiệp Du , Cô tới trường trong tâm trạng rất tốt .
_ Mạc Hi ! Cuối tuần này trường ta lại tổ chức Lễ hội mặt nạ đó - Ánh Hoa 1 đàn em trong club nhiếp ảnh có vẻ hứng thú .
_ Lễ hội mặt nạ ? Có sao ?- Mạc. Hi cũng có hào hứng không kém .
_ Có nha ! Hằng năm đều tổ chức , em thi vài đây chỉ vì lễ hội này đó ,trong lời truyền , lễ hội này tất cả Nam nữ của trường đều phải đeo mặt nạ trước khi vào cổng trường nha ! Vào đúng nữa đem , đèn sẽ tắt , các chàng trai sẽ đi đến chỗ cô gái mình cho là người mình thương , 5 phút sau đèn mở , những cặp nam nữ nắm tay nhau có thể sẽ yêu nhau trọn đời đó . Thật sự rất thú vị ! - Ánh Hoa kể luyên thuyên .
Mạc Hi chỉ lắng nghe thôi , cô muốn sẽ cùng Vương Hạo Thiên tham gia tiệc này , muốn được anh nắm tay và ở bên anh trọn đời .
_ Vậy người ngoài có được tham gia không ? - mục đích chính của Mạc Hi .
_ Chỉ có những người thân anh chị của học sinh trong trường mới được tham gia , còn tự ý vào thì không được , vì mỗi người sẽ được phát 2 thiệp mời , có cổng soát vé để đảm bảo an toàn - Ánh Hoa nhúng nhúng đôi vai gầy trả lời .
Vậy là Thiên của cô đã có cơ hội tham gia rồi , Nghĩ đến đây cô cực kì hứng thú , cô muốn nhanh chóng hết tiết học sau đó về nhà kể cho Thiên nghe , mong anh sẽ đồng ý đi cùng cô , không là dù có đi thì cũng chẳng ý nghĩa gì .
Sau 8 tiết vật vả , cuối cùng cô cũng tan học về nhà , Chờ anh ở nhà , lòng cô hưng phấn không thôi , ra vào cũng hơn 1h , cuối cùng Khang cũng đã về , xe vừa đậu ở sân là cô đã chạy ra , nhào vào lòng anh cực thích thú .
_ Thiên ! Anh đã về - cô nằm gọn trong lòng của anh tươi cười ôm lấy cổ anh.
_ Cừu con , xem ra hôm nay tâm trạng em rất tốt - anh bế cô lên , hôn lên trán cô .
_ Thiên! Vào nhà đi em có chuyện muốn nói - cô chỉ tay vào nhà .
Anh bế cô vào nhà , anh ngồi trên ghế sofa , đặt cô ngồi trên đuồi mình , nhéo lấy gò má đáng yêu của cô .
_ Chuyện gì nào ? - anh nhẹ nhàng yêu thương .
_ Thiên ! cuối tuần này trường em có lễ hội tên là " Mặt Nạ " anh cùng em tham gia có được không ? - cô hứng thú nói .
_ Cuồi tuần ? Anh không hứa vì có cuộc gặp mặt với đối tác rất quan trọng - anh nhíu mày biết rằng cô sẽ thất vọng.
_ Dạ ! - quả thật khuông mặt cô đã toát lên vẻ thất vọng rồi .
_ Nhưng mà ! Anh sẽ cố gắng xong sớm và đến buổi tiệc kiếm em có được không ? - anh dịu dàng yêu chìu cô .
_ Người đông như vậy , lại đeo mặt nạ làm sao kiếm đây ? - cô bỉu môi vẻ không tin tưởng
_ Anh sẽ kiếm được em ! Vì em là của anh - lời nói yêu thương của Thiên làm cho Mạc Hi muốn vỡ òa .
BẠN ĐANG ĐỌC
Đuổi Theo Em! Bắt Em Về Làm Vợ!
Novela JuvenilThể loại: Hiện đại, sủng ngược đều có, HE. Văn án: Khi một cô gái có thể cười thánh thiện đến mĩ lệ như thiên thần, thế nhưng, bên trong con người nhỏ nhắn, đáng yêu đó, cô còn là một con người cứng rắn, tác phong chuyên nghiệp, rất nghiêm túc trong...