Chương 13 :

71 2 0
                                    

Thời gian cũng trôi đi khá nhanh , mới đây cô đã ở Thượng Hải 2 tháng , cũng đã quen dần với nhịp sống ở đây , bây giờ công ty anh đang ở thời điểm 3 tháng cuối năm , nên hầu như anh đi sớm về trễ , lúc cô chưa dậy anh đã đi , lúc cô đi ngủ anh chưa về , họ chỉ ôm nhau ngủ vào mỗi tối , nhưng lại có nhiều khi anh ngủ lại tại công ty vì công việc quá nhiều . Anh tự nhủ , sau 3 tháng anh sẽ bù đấp cho cô , không để cô lẽ lôi nữa . 

Bên này Mạc Hi hết quanh quẩn trong nhà rồi lại cùng Vương lão gia đi dạo . Hôm nay công ty anh có 1 yến tiệc cùng đối tác , nên Vương Phúc Hạo cũng phải đi , thấy con gái buồn nên ông cũng dẫn cô theo cho cô vui vẻ chút , ông không hề báo với Hạo Thiên  , chỉ âm thầm sắp xếp cho cô làm nghệ sỹ Dương Cầm của buổi tiệc . Cô rất thích điều này , cô lại được chơi đàn . 

Sau 5 tiếng sửa soạn , thiên sứ nhỉ từ trong phòng bước ra , Vương lão gia rất hài lòng với vẻ đẹp thuần khuyết có sức mê người của cô , ông có âm mưu gì đây . 

Tại công ty , anh cũng đã phê duyệt gần xong đống tài liệu , ra lênh cho Mạc Linh đi thay trang phục cùng anh dự tiệc . Anh cũng đã bắt đầu quen dần với sự xuất hiện của Mạc Linh , vì cô và Mạc Hi giống nhau , nên anh cũng lợi dung điều này của Mạc Linh như là đem Mạc Hi bên mình . 

7 p.m buổi yến tiệc bắc đầu , quan khách rất đông , giới thượng lưu rất nhiều , 7h30 anh và Mạc Linh cùng xuất hiện , như đôi trai tài gái sắc , Anh trong bộ vest màu xanh dương đậm , áo sơmi màu xanh dương nhạt , cà vạt màu xanh dương đậm hơn ( đúng tính ton-xịt-ton) , trong anh là tâm điểu của mọi người. Nhưng người con gái đi kế bên anh cũng không kém , không biết là trùng hợp hay là do cô cố tình mà hôm nay cô mặc chiếc váy dạ hội màu xanh dương đậm , ôm người tạo nên thân hình quyến rủ , cổ chữ V , lộ ra bộ ngực đẩy đà của cô trang điểm lên càng làm cho lòng người ngây ngất. Thật sự trong anh lúc đầu suy nghĩ nếu như Mạc Hi cũng ăn mặc như vậy anh thật sự sẽ không thương tiếc mà nhào đến ăn sạch cô . 

Vương  lão gia cũng đã ở đấy , ông không hề nói với anh rằng có mang Mạc Hi đi nên anh cứ thế để mặc cho Mạc Linh tay khoắt lên tay mình , dẫn cô đi gặp hết vị khách này đến người khách khác. Anh nói cười vui vẻ , nhưng trong lòng lại không biết giờ này Mạc Hi ở nhà đang làm gì khi mọi người đã đi hết , cứ phải cười , gật đầu với khách nên anh khong hề hay biết rằng mọi hành động dịu dàng của anh , cử chỉ vui cười nhỏ nhẹ với Mạc Linh. Mạc Hi ngồi trên chiếc Dương Cầm trên sân khấu đều thấy hết , dù gì cũng hay , chiếc Dương Cầm quay ra ngoài , ghế ngồi bên trong , căn bản là náp đàn đã che hết con người bé nhỏ của cô . Vừa đánh đàn , cô vừa ngẫng lên , thoáng thấy anh cô có chút vui vì đã gần 1 tháng rồi cô không được nói chuyện với anh , nhưng nụ cười chợt tắt khi cô thấy được người con gái giống hệt mình đang khoát tay anh cũng nói cười vui vẻ , nhìn họ lúc này như đôi vợ chồng trẻ , mặc đồ cũng tương tác giống nhau , cô không muốn nhìn nữa , cô căn bản không biết chị cô Mạc Linh là thư ký riêng của anh , anh không hề nói cho cô biết , giờ đây trong buổi yến tiệc ai cũng cười nói vui vẻ , không ai để ý được có 1 cô gái đang ngồi trên sân khấu tim co như bị dao cắt , cô đang tự nhủ lòng , an ủi bản thân , cô nghỉ đến việc sẽ dành lấy anh , nhưng cô lại nhớ rằng chị của cô mới chính là vị hôn thê thực sự của anh . Vậy cô có nên buông tay ? Cô sẽ chúc phúc cho 2 người được chứ ? Cô nhìn xuống chiếc vòng anh tặng cho cô , 1 giọt nước mắt đã rơi xuống , nhưng cô phải cố gắng tình tỉnh để không làm hư buổi yến tiệc của anh . 

Đuổi Theo Em! Bắt Em Về Làm Vợ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ