Chương 60 :

55 0 0
                                    


Ánh mặt trời đã lên , Mạc Hi khẽ quay mình , giờ thì cô đã bắt đầu hối hận vì đã chiều Thiên quá mức rồi . Sau này sẽ phải tìm biện phát kiểm soát anh mới được. Chứ cứ thế này thì cô không thể nào chịu được rồi . Đang tính mở chăn leo xuống , từ phía sau lưng có 1 cánh tay vung đến , ôm toàn bộ cơ thể nhỏ nhắn của cô vào người , âu âu yếm yếm cô , rất cưng chiều .

_ Thiên ! Sáng rồi. Dậy thôi ! - cô khẽ nói .

_ Hôm nay em mệt , nghỉ ở nhà 1 ngày đi. - anh xoa xoa mặt vào tóc cô .

_ Em cũng muốm vậy . Tất cả tại anh , Khang xấu xa - cô quay người lại ôm lấy anh , sau đó khẽ đánh vào lưng anh , vẻ mắng yêu .

_ Chứ không phải hôm qua em dụ tình anh sao - anh đưa tay nhéo lấy cái mũi xinh của cô .

_ Chứ không phải anh muốn em làm thế hả ? - cô đánh vào cánh tay của anh một cái. .

Anh yêu chiều , ôm cô chặc hơn , rất vui vì cô luôn nghe lời . Anh hôn lên trán cô , khẽ cười , sau đó xuống giường , còn cô thì cứ lười biếng nằm trên giường , dù sao nay cũng nghỉ học nên cứ nướng cho đã đi rồi dậy . Anh sau khi làm vệ sinh thay đồ ra , liền đi tới giường hôn lên môi cô . Chào sau đo anh đi đến công ty , hôm nay anh có việc gấp , rất muốn nghỉ ở nhà với cô nhưng lại không được đành phải kềm tâm dậy đi làm .

Sau khi anh đi, cô lại ngủ được thêm 1 giất khá dài. Khi tỉnh dậy , người cũng đã đỡ hơn , cô liền tắm rửa sau đó lại đi xuống lầu dùng cơm trưa . Đang ngon lành thưởng thức bữa cơm , điện thoại của gia đình reng lên , Lâm quản gia bắt máy , sau đó đi vào nhà bếp đứng trước mặt cô .

_ Thưa tiểu thư ! Có bạn học gọi điện với cho cô - ông kính cẩn nói .

_ Bạn học ? ai vậy ? - cô khá ngỡ ngàn. Vốn là trường mới vào , lại đâu thân với ai , chỉ bạn xã giao , cô lại không cho số điện thoại cho ai vì sao lại có người biết mà gọi .

_ Thưa ! Tôi không biết , là giọng của nam sinh - quản gia Lâm bổ sung .

_ Nam sinh ? - mày cô nhíu lại , chuyện này càng không thể. Cô không tiếp xúc với nam sinh trong trường .

Cô đứng dậy đi lại chỗ sofa lớn kia , cầm lấy điện thoại lòng có chút do dự .

_ Alo ,tôi là Mạc Hi, xin hỏi ai kiếm tôi - cô nhẹ giọng .

_ Vì sao cô nghỉ học ? - bên kia giọng nói vó vẻ tức giận , lại có phần lo lắng .

_ Anh là ai ? - cô nhất thời không nhận ra được giọng nói .

_ Tôi Hoàng Nghiệp Du - giọng nói từ từ , phun ra từng chữ .

_ Anh gọi tôi có chuyện gì ? - cô mất hứng khi người gọi là tên ác ma kia .

_ Tôi hỏi , vì sao cô nghỉ học ? - giọng nói có phần gây gắt hơn lúc nãy .

_ Chuyện có liên quan tới anh sao ? Tôi muốn nghỉ thì nghỉ - cô lạnh giọng .

_ Trường chúng tôi nội quy rất nghiêm ngặc , cô muốn nghỉ là nghỉ sao ? Tôi có thể sẽ đuổi học cô nếu cô không có lý do chính đáng ! - Nghiệp Du nhíu mày .

Đuổi Theo Em! Bắt Em Về Làm Vợ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ