Chương 72 :

60 1 0
                                    

Sau một tuần hưởng tuần trăng mật ngọt ngào bên nhau , cuối cùng họ cũng đã phải đến lúc trở về nơi thành thị huyên náo kia , Vương Hạo Thiên đã sắp xếp hết việc ở công ty , nhưng cũng không khỏi phải quay trở lại giải quyết những tài liệu thành núi , à thành những ngọn núi trong văn phòng anh . Còn Mạc Hi sau khi trở về liền liên lạc với Viên Viên , Mạc Hi đưa địa chỉ của mình cho Viên Viên đến .

_ Viên Viên ! Thật lâu quá không gặp , tớ chờ cậu mãi - cô không có đứng trong cửa lớn mà đích thân đi ra cửa chính cách căn nhà 700m kia , đứng đó đợi người bạn thân đến , liền thấy chiếc xe taxi màu vàng , cô ra hiệu mở cổng , sau đó chạy ù ra , ôm lấy Viên Viên rất tình thân .

_ Mạc Hi , đã lâu không gặp , tớ thật làm phiền cậu - Viên Viên một cô gái tốt bụng , vốn không định kể cho Mạc Hi nghe về sự việc nhưng cô sợ rằng với tính của Mạc Hi thà tự thú hơn để cô ấy điều tra nên đành phải nói ra , nay được bạn chính thức kêu đến nhà , lòng rất ái ngại phải làm phiền mọi người như vậy .

_ Kẹo Viên Ngốc này ! chúng ta là bạn với nhau 10 năm rồi , chuyện to chuyện nhỏ gì chúng ta đều tương trợ nhau dù là ở khác đất nước , nay tớ đã ở đây , chỉ hận là lúc đã qua đây sống lại không có dịp để gặp cậu , giờ đây tớ sống trong sung sướng mà nhìn bạn mình ở ngoài khổ sở thế này ,Triệu Mạc Hi đây làm gì còn mặt mũi nhìn mọi người ! - Mạc Hi cao hứng , quát mắng Viên Viên , bạn bè lâu năm vậy còn cố tỏ ra khách khí là thế nào . " Kẹo Viên Ngốc " tên do Mạc Hi đặc cho Viên Viên , vì lần đầu tiên gặp mặt , Viên Viên trong tay cầm 2 viên kẹo tròn , cứ mỗi lúc nói chuyện lại nghe thấy tiếng Viên Viên chớp chép , quả là đang ăn kẹo viên.

_ Mạc Hi , chẳng phải cậu đã đổi sang họ của chồng rồi sao ? - Viên Viên nhíu mày , cô bạn cao hứng của cô quên mất một chuyện thiếu sót .

_ Há há ! bị lú rồi , thôi vào nhà , nắng quá , sắp khét rồi đây nè . - Mạc Hi quên mất chuyện trọng đại này , kết hôn xong , cô cũng đã đổi sang họ của chồng mình giờ cô là Vương Mạc Hi.

_ Có chồng rồi mà cái tính hầm hố vẫn không bỏ là thế nào , thôi cùng vào nào ! - Viên Viên tuy là mồ côi cha mẹ từ nhỏ , phải sống trong cô nhi viện nhưng tính tình lại là cô gái yêu kiều , từng câu từng lời thốt ra rất thận trọng , nếu cô không nói ra người ta khi tiếp xúc sẽ nghĩ cô là một thiên kim tiểu thư chứ không phải là một cô nhi .

Bạn thân có khác , trách mắng nhau không thương tiếc , sau cùng nhau đi vào trong nhà , vừa đi , Mạc Hi vừa giới thiệu cho Viên Viên về căn biệt thự này , và cả chồng của cô , ba chồng cô . Viên Viên sống ở nhà của Nghiêm gia , đất đai cũng cò bay gãy cánh , biệt thự cũng xa hoa lộng lẫy , lối vào cũng cách nhà không dưới 500m , nhưng lại cảm thấy không khí nơi biệt thự này rất chi thoải mái , cảnh vật và con người rất ôn hòa , lộng lẫy xa hoa , có chút kiêu ngạo nhưng lại rất ấm áp , không phải như Nghiêm gia , quả thật lộng lẫy ngang bằng , cảnh vậy cũng chút phần sánh ngang nhưng lại rất lạnh lẽo , rất khó để thở trong cái thế giới đó . Cô thầm bội phục người bạn này của cô , thật có phúc được người ta chạy theo về đến nhà , nổ lực tranh dành , cho cô một cuộc sống rất chi thoải mái , còn cô thì hoàn toàn ngược lại . Nghĩ đến thôi nước mắt lại rơi , ánh mắt buồn lại thục xuống , nhưng cô lại cố nén nó đi , không để cho cô bạn thân tâm tình đang vui vẻ kia thấy nó làm không khí trở nên buồn phiền theo cô .

Đuổi Theo Em! Bắt Em Về Làm Vợ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ