Anh nắm tay cô đi về phía công viên nơi anh gặp cô lần đầu tiên , cả 2 cùng ngồi trên chiếc ghế đá dưới gốc cây liểu lâu năm , cảnh vật thật đẹp . Đúng vậy thời khắc này đúng là cái thời khắc anh nhìn thấy cô lần đầu tiên trong cuộc đời và đã quyết định cô là của anh ngay từ lần gặp đó .
_ Thiên ! nói em nghe , anh yêu em từ lần đầu gặp phải không ? - cô tựa vào vai anh ánh mắt mơ hồ .
_ Lần đầu gặp , em đã là tim anh lỗi 1 nhịp ! Lần 2 gặp , em đã chính thức lấy cắp trái tim anh ! Lần 3 gặp , anh đã khẳng định rằng cuộc đời này em là của anh - anh nhàn nhạt , cánh tay đang giang ra cho cô gối , liền đưa lên đầu cô xoa xoa , rồi hôn nhẹ 1 cái , hành động rất yêu thương .
_ Thiên ! vậy còn Nhu Nhi ? - Cô cảm thấy ấm lòng hơn vì câu nói này của anh . Nhưng vẫn hỏi tiếp .
_ Nhu Nhi ! cô ấy trước giờ vẫn là em gái của anh , chỉ có là sự rung động đầu đời , có thể tình yêu của anh dành cho cô ấy ngày đó là sự thương cảm , thông cảm cho sự mất mát của cô ấy . Nhưng Hi Hi , anh đã lớn và anh đã xác thực , người anh yêu thật sự là em - anh quay sang nhìn cô , tay cầm lấy cằm của cô .
_ Nếu ngày đó ! Cô ấy không lựa chọn đi du học , anh sẽ không yêu em đúng không ? - Mạc Hi mất mát hỏi .
_ Cừu con , số phận đã an bài em đến với anh , dù cô ấy có đi hay không đi thì chúng ta sẽ gặp nhau và yêu nhau em có hiểu không . Ngốc ! Đừng có ghen , anh là người nói 1 lần không thích nói 2 lẩn , cái gì anh đã quyết định thì chắc chắn sẽ có được . - anh biết cô cảm thấy thế nào .
_ Thiên ! Em thật may mắn khi gặp được anh . Em không cần gì cả , chỉ cần anh tin em , dù có chuyện gì xảy ra , em chỉ cần anh tin em thôi , có được không ? -bản năng người phụ nữ cho cô biết được sắp có chuyện chẳn lành , nhưng cô không phải thầy bối , không thể biết được chính xác sẽ có chuyện gì xảy ra chỉ là cô muốn phòng vệ trước , cô biết anh là người luôn điều tra rõ mọi sự việc rồi mới giải quyết , nên có phần nào yên tâm .
_ Cừu con ! Anh lúc nào chẳng tin em ! - anh gõ nhẹ đầu cô 1 cái , mắng yêu .
Họ vui vẻ , tận hưởng giây phút buổi chiều đông , dù trời nắng không vàng như lần đầu nhưng cũng đủ làm cho lớp băng tan ở chỗ 2 người ngồi , họ truyền cho nhau hơi ấm tình yêu .
_ Hi Hi! Đàn cho anh nghe đi ! - anh chợt nhớ đến cây đàn , đã lâu anh không được nghe cô đàn .
_ Anh muốn nghe bài gì ? - cô liền với tay lấy hộp đàn .
_ Cái bài mà em đã đến đây hát - anh không biết tên .
_ À Be Aright ! - bài RUỘT cho nên cô biết liền .
_ Ừ !vậy hát cho anh nghe đi . - anh vui vẻ .
_ Đợi tí nhé ! - cô cầm cây đàn , chỉnh sửa giây đàn .
Across the ocean, across the sea
Starting to forget the way you look at me now
Over the mountains, across the sky
Need to see your face, I need to look in your eyes
Through the storm and through the clouds
Bumps in the road and upside down now
BẠN ĐANG ĐỌC
Đuổi Theo Em! Bắt Em Về Làm Vợ!
Roman pour AdolescentsThể loại: Hiện đại, sủng ngược đều có, HE. Văn án: Khi một cô gái có thể cười thánh thiện đến mĩ lệ như thiên thần, thế nhưng, bên trong con người nhỏ nhắn, đáng yêu đó, cô còn là một con người cứng rắn, tác phong chuyên nghiệp, rất nghiêm túc trong...