_Viên Viên ! Anh ta lại đến - Mạc Hi đang đứng tại quầy thu ngân khi nghe tiếng chuông cửa mở ra , cô liền ngẫng đầu lên , lại thấy một người như kẻ thù liền nhíu mày gọi Viên Viên ._Kệ hắn ! - Viên Viên thừa biết là ai nên cũng không màn đến tiếp tục công việc của mình .
Sau trận mưa bão mấy ngày trước , Viên Viên đã kể cho Mạc Hi nghe hết sự thật và cũng đã cho Mạc Hi biết mặt của Nghiêm Khanh , Viên Viên xem ra hận Nghiêm Khanh đến tận xương tủy nên cũng không hỏi bạn thân hiểu ý Mạc Hi cũng vì thế mà ghét lây .
Từ khi biết được cửa hàng của Viên Viên , Nghiêm Khanh lui tới thường xuyên hơn , cứ vào 3h chiều là anh lại có mặt ở cửa hàng cho đến khi cửa hàng gần tới giờ đóng cửa anh mới đi về , không để bị đuổi vô cớ , anh mua một đống đồ để đó , sau đó nhìn Viên Viên làm việc , còn đồ mua kia thì sau khi đi về lại quoăn cho tài xế , muốn nuốt muốn nhai gì đó thì tùy hắn ta . Xem ra tài xế nhờ vậy mà đều có phúc ăn mỗi ngày .
Hôm nay đã gần 1 tuần , mọi việc cũng như vậy , Viên Viên và Mạc Hi coi vậy cũng mặt kệ tên thừa tiền , cứ coi là khách , đến mua đồ ngồi nghỉ là xong , việc ai náy làm .
Hạo Thiên một tuần đến 2 ngày , nên cũng không mấy để ý cho lắm về người đàn ông lạ này , vì anh ta không có biểu hiện gì là bất thường nên cũng coi như là không khí , cho đến khi thuộc hạ trình báo lại với anh là ngày nào người đàn ông này cũng đến cho đến khi cửa hàng đóng cửa mới ra về . Hạo Thiên sai người điều tra về người đàn ông này .
Kết quả thật đúng với suy nghĩ của anh , người đàn ông kia chính thực là Nghiêm Khanh , tổng giám đốc của tập đoàn JK đứng đầu Nhật Bản . Lúc đầu anh có hơi kinh ngạc về lai lịch của người này , nhưng tìm hiểu cặn kẽ mới thấy , nếu anh là bầu trời của Thượng Hải thì hắn ta là Bầu Trời của Nhật Bản , xem ra địa vị của hai người phải nói là ngang bằng .Nhưng anh lại không biết vì sao cô gái Viên Viên kia lại trốn hắn như vậy , rồi hắn lại đi tìm cô , anh lại không thuận miệng hỏi Mạc Hi về việc bạn của cô ấy , nó không phải cái anh cần quan tâm , nhưng hai lần đến đều gặp người đàn ông này , cũng khiến anh lo lắng cho cô gái của mình , nên đã điều tra và ra được thứ có vẻ không cần nhưng lại rất cần .
Hôm nay là lần thứ 3 anh đến , cũng lại gặp người đàn ông kia đang ngồi chỗ ghế cũ , ánh mắt cũng hướng vào nơi quần thu ngân , Viên Viên đang bận bịu với khách hàng , chỉ là bước thoáng qua nhau nhưng anh có thể biết được ánh mắt của Nghiêm Khanh đang nhìn Viên Viên rất mực yêu thương , mày đẹp nhíu lại , có chút suy nghĩ rồi lại bước nhanh vào bên trong , lấy 1 lúc 4 ly mì , sau đó như không có chuyện gì , đỗ nước sôi vào , bước ra ngoài ngồi sau lưng người đàn ông kia . Mạc Hi thấy anh có chút biểu hiện lạ , liền nhìn Viên Viên , cả 2 cũng không hiểu anh muốn gì nhưng khách hàng thì lại đang đông nên 2 cô liền gạt bỏ chuyện này , lo làm việc dang dỡ .
_ Đang tiếc nuối sao ? - Vương Hạo Thiên vừa cầm đũa hả miệng ngậm một đũa mì khá to , vừa nhai nhẹ vừa nói , mắt vẫn nhìn ly mì , tay vẫn đảo những sợi mì trong ly .
_ Anh biết tôi ?- Nghiêm Khanh đang mãi suy nghĩ về cô gái kia , chợt nghe thấy giọng nói phát ra từ phía sau , miệng có chút giật , nhưng mắt vẫn nhìn về phía cô gái , gương mặt anh rất điềm tỉnh .
BẠN ĐANG ĐỌC
Đuổi Theo Em! Bắt Em Về Làm Vợ!
Roman pour AdolescentsThể loại: Hiện đại, sủng ngược đều có, HE. Văn án: Khi một cô gái có thể cười thánh thiện đến mĩ lệ như thiên thần, thế nhưng, bên trong con người nhỏ nhắn, đáng yêu đó, cô còn là một con người cứng rắn, tác phong chuyên nghiệp, rất nghiêm túc trong...