Chương 42 :

65 1 0
                                    

Sinh nhật của anh lần đầu tiên có cô , nên 2 người đã dành cho nhau cả ngày , cùng đi dạo , cùng vui chơi , cùng nô đùa và cả việc mặn nồng , thế giới riêng của họ thật hạnh phúc .

Ngày hôm sau

_ Bảo bối ngoan ! hôm nay em ở nhà , đừng đi lung tung , anh sẽ cùng đối tác giao dịch sau đó có thể ăn trưa luôn , em không cần đợi , xong việc sớm , anh sẽ về với em - Anh căn dặn cô trước khi đi làm , cô chỉnh chu lại ca vạt lại cho anh , do anh cao quá nên cuối người cho cô chỉnh , cứ như vậy vào mỗi sáng nó thành thối quen .

_ Dạ em biết rồi . - cô ngoan ngoãn nghe lời .

Sau đó anh rời đi , dù rằng cũng muốn mang cô theo nhưng lại thôi , buổi nói chuyện nhàm chán , sợ cô buồn không có việc gì làm , xin ra nổi loạn không hay . Quay leo lên xe , đi ra khỏi biệt thự , mắt vẫn nhìn kính chiếu hậu hướng về cô mỹ nữ đang đứng trước cửa lớn nhìn mình , lòng dâng lên cảm xúc rất hạnh phúc .

Anh đi rồi , cô lại quay vào nhà , nằm lên ghế sofa mở tivi coi . Cô ngáp , rồi ngủ quên lúc nào không hay . Ngủ được khoảng 2 tiếng , điện thoại của cô rung lên .

_ A...l...ồ ... - giọng cô ngái ngủ .

_ Mạc Hi ! Chị đã về , em có thể ra sân bay đón chị không ? - Mạc Linh đã chở về ? . cô ta bảo Mạc Hi ra đón mình .

_ Chị hai , chị về rồi sao ? , em sẽ đi , đợi em nhé . - Nghe chị đã về cô mừng huýnh .

_ Vậy chị đợi em quán cafe Maxi ở sân bay nhé -giọng Mạc Linh nhỏ nhẹ .

_ À dạ ! em biết rồi hihi - cô vui mừng khôn siết . Chị cô đã về , nói chuyện lại với cô .

Sau đó Mạc Hi thay bôn váy nhẹ màu trắng , bảo bác tài xế ra xe chỡ cô đến quán cafe để gặp chị . cô hào hứng , phấn khỏi chạy vào trong quán cafe , quay qua rồi quay lại nhìn chẳn thấy chị mình đâu , cô liền lấy điện thoại ra gọi . Tiếng Hồng Nghi trầm ổn .

_ Đi lên lầu hai đi Mạc Hi - Mạc Linh lên tiếng .

Con cừu ngây thơ này , cứ cười toe toét chạy lên lầu , có một cánh cửa , cô vội đậy vào lên tiếng " Chị hai " , vừa dứt chữ 2 , cô đã bị 1 cái khăn bịt miệng , trong đó tẩm thuốc mê , trước khi vào cơn mê , cô chập chờn thấy được người con gái đang đứng trước mặt mình , đang khoanh tay đi lại cười đểu .

_ Mạc Hi! này là em tự chuốc lấy , hãy tự trách bản thân mình . - Tiếng nói này là của Mạc Linh.

Cô quy danh ẩn tính 2 tháng hơn , cô để tóc dài ngang với Mạc Hi , cũng xoăn tự nhiên , mặt không còn phấn son nữa , dáng đi cũng giống Mạc Hi, tiếng nói cũng giống Mạc Hi . Cô sau khi rời khỏi Thượng Hải đến Nhật Bản , cô đã gặp 1 nhà phẩu thuật tạo hình nổi tiếng , tiếng nói , hoạt động , dáng đi , mái tóc tất cả đều đươc cô cấy giống y hệt Mạc Hi , cô phải bỏ 3 tháng trời để xem lại mọi thói quen sinh hoạt , tài nghệ của Mạc Hi , tất cả và tất cả không có 1 sai sót nào , sau khi Mạc Hi nhân bản đạt đến 98% , không lỗi không tả , chính xác , cô bắt đầu quay về nước , với âm mưu giả dạng Mạc Hi để được cùng Vương Hạo Thiên hưởng trọn cuộc sống . Cô bất chấp tất cả để có được anh .

Đuổi Theo Em! Bắt Em Về Làm Vợ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ