Sự cuồng nhiệt trong anh khiến cô muốn đẩy anh ra cũng rất khó . Anh vừa chiếm lấy nhưng không phải là hung hăng bạo lực , mà anh mềm dịu . cổ áo là thun nên kéo xuống lúc nào rồi , để lội ra bộ ngực đầy đặn , đẹp đến mê người . khiến anh thật sự miệng rất dắng , lưỡi đã khô , anh muốn thứ mật ngọt kia , nó có thể làm cho môi lưỡi của anh ngọt và mềm lại .
_ Mùi sữa , em có mùi sữa . - anh nhắm mắt tận hưởng , ngửi lấy thật mê người .
Cô xấu hổ đến ngơ người , đánh anh một cái gì anh dám ghẹo cô . Cô sợ nhưng lại không thể từ chối vì yêu anh cô muốn lần đầu tiên của cô sẽ trao cho anh .
_ Thiên! Đừng mà - lúc này bị anh ngặm nhắm quá mãnh liệt cô thật sự tăng cao , khẽ rên .
Lúc này , anh mới bắt đầu mở mắt , nhớ đến điều mình đã tự hứa với mình sẽ trân trọng cô ấy đến ngày cưới . Anh cố gắng nuốt xuống kềm mình , nhưng vẫn hôn lấy một lần cuối cùng . sau đó ngẫng lên nhìn lên khuông mặt đã hồng đỏ của cô . Anh hôn đầy yêu thương lên đôi môi đáng yêu của cô . kềm giọng nói .
_ Cừu nhỏ ! Anh đã hứa sẽ sẽ trân trọng em đến ngày chúng ta kết hôn phải không . Mức giới hạn này có lẽ đã đủ . Em cho phép chứ ? - anh thật,sự rất coi trọng suy nghĩ của cô
_ Mọi việc tùy ý anh . Cảm ơn anh đã trân trọng em . - cô như rơi vào hủ mật , được sự che chỡ của người yêu thương nhất , trân trọng cô đến phút cuối cùng .
_ Anh yêu em Hi Hi ! - anh ôm siết lấy cô .
_ Thiên , em cũng yêu anh ! - cô cũng ôm anh
_ Chúng ta ngủ thôi , ngày mai sẽ là ngày vui vẻ được không ? - anh đã kềm. Anh đang kềm , bế cô lên giường , sau đó chạy như bay vào phòng tắm nước lạnh , nước lạnh lạnh lạnh lạnh - nhiệt hỏa của anh đã giảm được đôi chút rồi.
Sau đó con cừu nhỏ của anh đã say giất , chỉ có anh nằm đó , gác tay thở dài rồi nhìn cô , rồi nhị trần nhà .... rồi lại thở dài. Phải tắm nước lạnh rồi.
Buổi sáng tinh yêu đã đến. Mạc Hi lại dậy trước anh , đi xuống phòng bếp nấu bữa anh cho hai người . Anh đang ngủ , ngửi thấy mùi thơm liền bừng tỉnh lại , nhếch miệng cười. Cứ thế này thì anh phải cưới cô sớm thôi , không thể đợi được nữa.
VSCN xong anh đi xuống phòng , nhìn dáng người áo sơ mi bự hơn mình , quần shoot trắng bên trong , loay hoay làm anh yêu cực yêu cái dáng vẻ này . bước đi nhẹ nhàng đến sau lưng cô , chụp lấy eo cô từ đằng sau , nhất bỏng cô lên ôm siết hôn lấy cái lưng thẳng đẹp của cô . làm cô vừa giật mình vừa mắc cười la lên " _ THIÊN! " .
Hạnh phúc đến ganh tị người ngoài luôn đó . bữa sáng tình yêu của hai người đã xong , anh dẫn cô đi vòng vòng , có một cuộc điện thoại , sau đó anh vui vẻ mỉm cười một cách bí ẩn , rồi dẫn cô đi đến một ngôi nhà phía sau lâu đài .
Cô cứ đi theo , chẳng hiểu gì . nhưng vẫn đi theo . vào đến nơi .. ... Ngôi nhà có mật mã ... anh đánh nhanh mật mã sau đó cánh cửa được mở ra . anh dẫn cô vào . nó khá tối sau đo anh đứng im , căn phòng bắt đầu di chuyển xuống. , do bất ngờ nên cô bị nghiêng nga bất ngờ . khoảng ba phút sau cánh của đó mở ra , thì ra cô đã đi vào thang máy bí ẩn của 'Ấn Bang' . khi cô bước ra thật sự mắt cô không thể chớp cứ tròn thế mà nhìn .
BẠN ĐANG ĐỌC
Đuổi Theo Em! Bắt Em Về Làm Vợ!
Novela JuvenilThể loại: Hiện đại, sủng ngược đều có, HE. Văn án: Khi một cô gái có thể cười thánh thiện đến mĩ lệ như thiên thần, thế nhưng, bên trong con người nhỏ nhắn, đáng yêu đó, cô còn là một con người cứng rắn, tác phong chuyên nghiệp, rất nghiêm túc trong...