Chương 77 :

53 0 0
                                    

Cửa hàng của Viên Viên đã mở cũng được 3 tháng hơn . Cửa hàng nằm ở khu vực quá tốt nên hầu hết là nơi tiện ích rất chi là tốt cho mọi người nên khách hàng ngày càng đông lên , Viên Viên và Mạc Hi nay đã không thể chạy kịp nữa, 2 cô gái này đã quyết định sẽ tuyển thêm nhân viên 1 nam và 1 nữ để phụ giúp họ . Sau gần một tuần thì hai cô gái này cũng đã tuyển được hai nhân viên .

Nhưng điều làm 2 cô gái thật sự rất rối bời vì Nam nhân viên được tuyển lúc trước lại không phải anh ta mà là Nghiêm Khanh . Sắc mặt lúc này của Viên Viên thật sự đã thay đổi 360 độ , biến sắc hoàn toàn , đứng hình hơn 10 giây , Mạc Hi đứng kế bên cũng không khỏi ngớ người khi thấy người đàn ông này đang mặc trên người bộ đồng phục nhân viên thật sự rất bảnh trai , nhưng mặt anh ta biểu hiện ra một sự khá là khó chịu giống như bị bắt buộc làm việc này .

Ở một tòa nhà cao óc 100 tầng , có một vị Tổng Giám Đốc lãnh khốc nào đó đang ôm mặt cười đến không thể ngừng , hóa ra kế hoạch hạ gục Viên Viên là do Vương Hạo Thiên bày ra cách này . Anh có vẻ thỏa mãn với cái biểu hiện của người con trai trước mắt , cũng như trả thù hắn ta dám làm cho Mạc Hi của anh phải lo lắng vì không chăm sóc tốt cô bạn thân của vợ yêu của anh , cũng hại anh không ít lần phải tốn công hao sức phái người còn bị Mạc Hi bắt làm Siêu Mỹ Nam để câu khách vào tiệm , nay anh làm vậy cũng là để trả thù mục đích riêng này .... Tuy là hạ sách nhưng miễn thỏa mãn lòng người thì cở nào cũng chả sao .

_ Chào cô chủ , tôi nhân viên mới Nghiêm Khanh xin được chỉ giáo - Nghiêm Khanh tỏa ra một nụ cười đầy sức mê người , tuy rằng anh rất khó chịu với cái cách hạ mình thế này nhưng vì Tình Yêu Bự anh phải đành như thế , miễn rằng Viên Viên chịu quay về với anh là được .

_ Anh ! không phải anh ta - Mạc Hi lên tiếng , mặt vẫn còn đơ ra , tay chỉ chỉ ngừng ngừng , hành động không hề dứt khoát , lại vừa dứt câu liết sang nhìn cái tượng đá mới vừa đút ra lò kế bên mình .

Viên Viên chả có một phản ứng nào ở đây , cứ đứng bất động ở đó , có vẻ cô đã bị sock rất nặng thì phải . Sau 5 giây nhìn bạn thân bị đứng hình , Mạc Hi rung rung tay của Viên Viên để cô tỉnh lại , phản ứng cũng chả đâu vào đâu .

_ Anh .... sao ... anh .... đây .... không phải .... sao .... là thế nào - Cái lúc thế này thật sự Viên Viên đang hiểu mình nói cái gì là chết liền tại chỗ .

_ Tôi nói rồi , tôi là nhân viên được 2 cô chủ tuyển vào - Nghiêm Khanh mặt trở nên dày hơn

_ Người chúng tôi phỏng vấn đâu phải anh - Mạc Hi bước lên một bước , có vẻ như cô đã lấy lại bình tĩnh .

_ Là tôi mà - Nghiêm Khanh vẫn giữ giọng , mặt có chút nụ cười .

Mạc Hi có chút tức tối , liền quay lại bàn vuông màu xanh đặt phía sau nhà kho , lật thật nhanh ra để kiểm chứng , Nhưng sự thật lại không thể ngờ đến , Mạc Hi mắt như muốn rớt ra khi trên giấy tài liệu thật sự là tên của Nghiêm Khanh , hình cũng của Nghiêm Khanh , sơ yếu lý lịch cũng của Nghiêm Khanh , coi như hình dáng của Mạc Hi lúc này là như có keo dán hai con mắt của cô vào trong cái tên NGHIÊM KHANH bự thật bự trên tò giấy , cô quay đầu lên tính lên tiếng thì bị bàn tay của người kế bên nắm lai , khá giật mình quay sang .

Đuổi Theo Em! Bắt Em Về Làm Vợ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ