Chương 2 :

277 7 0
                                    

Triệu Mạc Hi là một cô gái có xuất thân cực kỳ bình thường, gia đình cô cực kỳ bình thường, cuộc sống của gia đình cô cũng cực kỳ bình thường, không hề có một điểm nhấn trong xã hội, ba mẹ cô không thích nổi danh hay làm bất cứ chuyện gì để có tiếng tăm, họ tạo nên một gia đình có lối sống giản dị đến không tưởng, bình thường đến bất ngờ.

Cha cô là Triệu Gia Lâm 50 tuổi, sinh ra và lớn lên ở Thượng Hải. Lớn lên theo ba ông sang Anh để du học kinh doanh, trong lúc đó ông gặp mẹ của Triệu Mạc Hi, quyết định ở lại Anh sinh con và sống một cuộc sống nhàn nhạ. Ông có sở thích là chụp lại các đồ vật quý hiếm.

Mẹ là Đường Mạc Như 45 tuổi, cũng là người Thượng Hải, nhưng ở với ba mẹ bên Anh, ba bà là người Anh, mẹ là người Thượng Hải. Là một người nội trợ đảm đang cực kỳ. Bà có năng khiếu âm nhạc từ nhỏ, bà biết chơi dương cầm, guitar và giọng hát của bà rất hay (Con gái giống mẹ à nha), nhưng bà chưa hề biểu diễn trước đám đông dù chỉ một lần, số lượng khán giả của bà hiện tại chỉ có bốn người là ba mẹ bà, chồng, và con gái bảo bối của bà Triệu Mạc Hi.

Một ngôi nhà vừa vặn, không to, không nhỏ, gia đình ba người ở vừa đủ, đằng trước là một sân vườn cực kì đẹp do chính tay ông và bà tạo nên. Chính vì lớn lên trong một gia đình có ba mẹ tạo dựng sự thơ mộng như vậy nên Triệu Mạc Hi không khỏi cảnh ảnh hưởng người, cô cũng thơ mộng, ỉu dịu như khu vườn ba mẹ làm cho cô.

Ba mẹ cô cũng được xếp vào hàng những soái ca mỹ nữ khi còn trẻ, còn hai người đến với hai đất nước khác nhau nên cô cũng được gọi là con lai.

Nhan sắc của cô sắc nước hương trời đến lạ thường, vẻ đẹp của cô đậm đà, mặn mà. Cũng chính vì thế thời cấp một của cô cũng là một cơn ác mộng, vì cô có nét đẹp lai. Đôi mắt to, hai mí hiện rõ, lông mi, lông mày dày dài, cong tự nhiên, con ngươi màu nâu đen to tròn lúc nào cũng mở to nên nhìn long lanh như những hạt thủy tinh. Sống mũi cao thẳng tắp, gò má lúc nào cũng ửng hồng tự nhiên, đôi môi mềm mại đỏ mọng không cần son, da trắng như tuyết, lại còn mịn màng như bông, thoang thoảng mùi của sữa, rất ngọt ngào.

Chính vì vẻ đẹp trời tặng này khi cô đi vào cấp một, không ít những cô bạn gái cùng lớp và khác lớp ganh tị, giở nhiều trò thủ đoạn dối với cô như khóa trái cửa phòng dụng cụ, nhốt cô trong nhà vệ sinh, đổ nước từ trên lầu xuống, dấu đồ, xé sách xé vở,.... những trò thủ đoạn hèn hạ có bao nhiêu thì những người đó manh hết cho cô.

Cho đến khi lên cấp hai cô quyết tâm làm xấu mình đi để không phải chịu đựng những thứ như vậy nữa. Cô thắt tóc đuôi sam, hai múi, mắt kính to tròn nhìn ngố đến không tưởng, mái bằng dày phủ hết phần trán cao. Cũng nhờ vậy, mà suốt bốn năm cấp 2 cô được bình yên vô sự. Năm nay cô chính thức được 16 tuổi. Cái tuổi trăng tròn, dáng người cô phát triển hơn các bạn nữ khác cùng lứa, bộ ngực đẫy đà đến mê hồn, bụng phẳng có hai đường kẻ sọc và có một đường nhẹ ở giữa như người có tập gym, vai thon nhỏ, xương vai nhô lên nhìn rất hấp dẫn, mái tóc do thắt bím mỗi ngày nên tạo thành nếp gợn sóng tự nhiên mỗi khi cô thả tóc.

Đuổi Theo Em! Bắt Em Về Làm Vợ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ