Chương 29 :

74 2 0
                                    

_ Còn 1 việc nữa , chuyện này khá lâu rồi thưa Chủ tử . - dừng một hồi lâu như đang thu thập tài liệu nào đó , tên hắc vệ lên tiếng .

_ Chuyện gì ? - anh càng nhíu mày hơn , không ngờ chỉ trong vòng một tháng anh lo làm việc không quan tâm cô , thì cô lại bị xảy ra quá nhiều chuyện như vậy .

_ Hoen một tháng trước , trường của tiểu thư có tổ chức đi ngoại khóa , ở đó , Tiểu thư đã bị Lam tiểu thư mưu tính hạ sát , nhưng tình hình lại ngược lại - hắn đọc đến đây , môi như muốn cười nhưng cố nghẹn .

_ Là sao ? - anh mở mắt ra , Mưu sát cô ? Nhưng tình hình ngược lại ? .

_ dạ thưa , có vẻ tiểu thư rất giỏi võ thư chủ tử - hắn ngập ngừng .

_ Võ ? Cô ấy biết võ sao ? - anh càng trợn tròn mắt nhìn về phía trước xe .

_ Dạ vâng ! Theo như ám vệ cho biết , trong lúc tiểu thư bị Lam tiểu thư tát một bạt tai , máu trong miệng có chảy ra , nhưng tiểu thư lau đi , sau đó ra một đòn làm cho Lam tiểu thư nằm xuống, tuy là đòn đơn giản nhưng dưới kinh nghiệm của bọn ám vệ ,thao tác của tiểu thư cực kì chuẩn xác , nhẹ như bay và đòn này được tính toán rất hay vì Lam tiểu thư vốn là thiên kim chưa bao giờ bị đánh nên đòn này ra không hề gây thương tích chỉ là để cảnh cáo nhưng lại là cái khiến Lam tiểu thư sợ đến điến người . - tên thuộc hạ trình báo rất rõ .

_ Vậy sao ? Tốt. Mau tìm ra cô ấy cho ta - anh khẽ cười , sau đó ra lệnh cho tên thuộc hạ .

" Cừu con ! Xem ra Em còn rất nhiều bí mật anh chưa biết. Quả thật vợ của anh là người đa tài" . Anh trầm tư suy nghĩ.

Sau đó anh lái xe về công ty , kêu Mạc Linh vào phòng .

_ Mạc Linh tiểu thư , thân sau sẽ là em rể tương lai của chị tôi có đôi lời muốn nói . - Vương Hạo Thiên lạnh giọng nhìn Mạc Linh đứng trước mặt

_ Vương thiếu ?! - Hồng Nghi sửng sốt .

_ "...." anh im lặng , đôi mắt màu hổ phách của anh tỏ vẻ rất tức giận

_ Thiên ! em đã yêu anh từ lần đầu tiên nhìn thấy hình của anh , anh có biết rằng em vui đến chừng nào khi biết được anh sẽ là vị hôn phu của em không ? , ước mơ làm cô dâu của anh đã 14 năm , vì anh em tự lánh xa các người đàn ông khác , xa ba mẹ năm 8 tuổi niềm động lực sống của em chỉ có anh , nghĩ để anh em không thiết liều mình học ngày học đêm , đậu được những bằng cấp thật cao chỉ để có thể mệnh danh xứng lứa vừa đôi với anh , em đã hi sinh tất cả gia đình , bạn bè chỉ để nguyện cuộc đời này sống cùng anh , Thiên , em đang tự bảo vệ cho tình yêu của em , điều đó là sai sao ? - Lúc này Mạc Linh dường như mất bình tĩnh , cô biết mọi chuyện cô làm đã bị lộ , cô hít một hơi dài , lạnh giọng xuống nói ra tâm tư của mình .

_ Chuyện đó là chuyện của cô , tôi không quan tâm . Mau CÚT đi cho tôi , tôi không muốn nhìn thấy hạng người như cô xuất hiện trước mặt tôi - Anh quát lớn , tâm tư đã không tốt , còn nghe những lời nói của Mạc Linh, cô ta hại cả chính em gái mình .

" Thiên ! anh đừng trách em " cô không nói ra , những thù hận trong người càng tăng cao khi nghe anh tuyệt tình như vậy , cô nguyện sẽ trả thù , trả thù cho cuộc sống suốt 14 năm của cô nay đã đỗ sông đỗ bể , nếu cô không có được thì chẳng ai có được .

Đuổi Theo Em! Bắt Em Về Làm Vợ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ