Chương 14 :

74 2 0
                                    

_ Anh biết , lỗi của anh , anh biết , ngoan ! - cô cố sức đánh anh , nhưng anh không hề giận dữ , chỉ có cô gái này mới dám đánh anh như vậy , anh nhẹ nhàng , dịu dàng nhận lỗi với cô . 

_ không thèm để ý anh nữa ! - cơn tức của cô cũng đã hết , cô cũng đã nín khóc , nhưng vẫn giận lẫy . 

_ Em dám !- anh nghe cô nói , biết cô gái đáng yêu này đang mắng yêu , lấy tay nâng cằm cô lên nhìn vào cô cười vui vẻ nói , sau đó hôn thật sâu thật mãnh liệt vào đôi mội đỏ mộng của cô . 

Cô bị anh hôn , nụ hôn say đắm khiến cô cũng đắm chiềm vào nơi đó , mọi việc có vẻ đã khác so với dụ định ban đầu của cô , cô tính sẽ giận anh , không nhìn mặt anh không nói chuyện với anh . Nhưng giờ đây mọi sự tức giận của cô đã bị anh lấy đi hết rồi . 

_ Ưm ! Khang ! Ưm - cô cố gắng khoát ra chưa kịp nói bị anh hôn sâu và mạnh hơn . khiến cô giờ không thế nào nói gì cả chỉ biết hưởng thụ lấy sự đê mê của anh cho cô . 

Rất lâu sau. Anh mới chịu buông cô ra. 2 hai người thở gấp , hơi ấm phà vào mặt nhau. Thật sự rất kích tình . Anh đôi mắt yêu chìu nhìn cô với vẻ đầy ham muốn , cứ hôn rồi thôi rồi lại hôn rồi lại thôi . Tạo cho người cô 1 sự hưng phấn lạ thường . 

_ Em có biết không ! Em thật đẹp , thật quyến rủ , anh không thể nào buông em ra . Nếu chừng 5 phút nữa thôi , anh không biết sẽ trở thành gì . - anh đang cố kềm dục vọng xuống , nói thỏ thẻ cùng cô . 

_ Anh ..... anh ! - cô cực kì xấu hổ khi nghe anh nói những lời yêu kích dục này . 

_ Hahaha ! Em yên tâm.Anh sẽ không ăn nếu như em không cho phép. Đến khi em sẳn sàng , lúc đó tự động chuyện sẽ diễn ra . - cắn nhẹ mũi cô anh yêu chìu , rất sợ làm cô tổn thương , anh muốn cô tất cả là tự nguyện , có như vậy tình yêu của 2 người mới thật sự linh thiêng và đẹp đẽ 

_ Anh thật đáng yêu ! Thiên , em yêu anh ! - cô nghe được sự tôn trọng của anh dành cho cô. Nó làm cô không khỏi hạnh phúc . 

Nghe được câu nói này từ cô , anh như rơi vào hủ mật ong tận hưởng đến ngẫng người . Bên ngoài Mạc Linh cũng nghe hết câu chuyện của 2 người , ánh mắt buồn bã , căm hận , không thể làm gì chỉ biết siết chẵ tay thành nắm đấm bỏ đi về phòng của mình . 

Từ ngày đó đôi uyên ương trẻ này càng nồng nàn hơn. Anh cưng chìu cô hết mực , chỉ cần thứ gì có thể làm cô cười , anh đều làm hết , còn cô ngày càng không thể thiếu anh . 

Năm mới cũng đã đến , xung quoanh mai , tắc trưng đầy nhà không khí tết rất thoải mái . Mạc Hi cũng đang trang trí nhà cửa , cảm giác đang thực sự rất hạnh phúc . Đang mãi mê trang trí tiếng chuông điện thoại vang lên , là Hồng Nghi gọi cô , đang trong giờ giải lao , Vương Hạo Thiên phải đi ăn cùng đối tác lớn , có thư ký Lâm nên Mạc Linh không cần đi theo . 

_ Chị 2 - giọng nói vui vẻ của cô em gái nhỏ 

_ Em ăn cơm chưa - giọng nói có chút nhẹ nhàng như có hơi lạnh nhạt 

_ Dạ ! Chưa - thành thật trả lời . 

_ Vậy chị đến đón em ha. Chị em ta cùng đi ăn trưa nha - Mạc Linh vừa lái xe vừa nói chuyện 

Đuổi Theo Em! Bắt Em Về Làm Vợ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ