Chương 71 :

73 1 0
                                    

Hôn lễ đã trôi qua 4 ngày , cặp đôi vợ chồng son này đang hưởng tuần trăng mật tại hòn đảo của mình , có thể cưới rồi mọi việc khác hoàn toàn so với lúc đang yêu , Hạo Thiên say đấm Mạc Hi hơn trước , đòi hỏi của anh cũng mãnh liệt hơn , hành động của cô dù không cố ý nhưng cơ thể Hạo Thiên lại cho là như vậy nên không khỏi hành hạ Mạc Hi đến nhừ cả người .

_ VƯƠNG HẠO THIÊN ! - Mạc Hi không thể chịu nổi liền gọi cả họ lẫn tên của người chồng ngang ngược kia

Hạo Thiên vốn chỉ muốn ghẹo chọc thôi , nhưng lại không nghĩ đến tình hình xấu này nên đã bị cô quát to vào lỗ tai .

_ Vương phu nhân ! Có việc chi dạy bảo ? - anh nhíu mày , ngừng mọi việc cười nham hiểm trước mặt Hồng Nhi .

_ Anh thật quá đáng , em đã rất mệt , sao anh lại có thể đòi hỏi cao như thế ? - cô uất ức , thúc thích , giận dỗi .

_ Vương phu nhân ! chồng của phu nhân hiện tại đang rất khổ sở khi dừng lại , Phu nhân hãy vui vẻ làm xong bổn phận rồi sau đó chúng ta nói chuyện được không ? - anh thổi vào lỗ tai của Mạc Hi hơi thở nóng đầy dục vọng .

Mạc Hi tuy chuyện này cũng gọi là bình thường rồi , nhưng mà cô thật vẫn ngại , căn biệt thự to lớn này , 4 ngày nay phải nói là nơi nào anh cũng có thể đòi hỏi cô được , nhà bếp là nơi thường xuyên nhất , người làm ở đây chỉ được đến làm vào giữa đêm khi anh và cô đã ngủ , sáng hôm sau thì nguyên căn biệt thự chỉ còn có 2 người nên anh lộng hành không thương tiếc .

_ Anh ! Đồi bại ! - cô khẽ mắng , cũng biết rõ rằng sẽ không thể làm gì được anh rồi nhưng cũng không cam chịu im lặng .

Anh cúi xuống , cắn ngay mũi đáng yêu của cô một cái , sau đó lại tiếp tục việc của mình. Vốn biết cô nghe lời mình như cún con , nên anh cũng không cần lo lắng , thể hiện vừa rồi của cô , chỉ là mắng yêu thôi , anh cũng không thể nào kềm chế được sự ham muốn cô nên " Vợ ngoan ! cứ để anh " . Cơn triền miên cứ kéo dài , Mạc Hi thật sự đã không thể chịu đựng , cô chỉ muốn chịu đến khi anh xong . Anh biết cô mệt chỉ hôn nhẹ lên trán cô thỏ thẻ nhỏ " Bảo bối anh xin lỗi ! Sắp xong rồi " anh trấn an cô , cho đến khi chạy nước rút đã xong , anh thì không sao , cô coi như là thành nước rồi , cùng lúc ngất xỉu không biết gì nữa . Anh yêu chìu bế cô lên phòng tắm rửa sạch sẽ cho cô , sau đó ôm cô ngủ .

Chiều vàng trên hòn đảo thiên đường , ánh nắng vàng len lỏi qua những ngọn lá , cơn gió nhẹ thổi vào tấm rèn khiến nó bay lên , ánh nắng thừa cơ chíu vào , đánh thức đôi vợ chồng son đang ngon giấc . Mạc Hi chợt tỉnh sau cơn mê , cô đau nhức khắp người khẽ nhẹ nhàng xoay chuyển , mày nhíu lại có vẻ khá bực mình . đầu đụng vào lòng ngực to săn chắc kia , cô chu môi , mắt mở lên nhìn khuông mặt tuấn tú kia đang ngủ . Tính tình cô không sợ ai , nên thừa cơ hội , dùng tay nhéo lấy đôi má mịn màng của anh , mắng yêu thật mạnh .

_ Hạo Thiên ngốc ! Hạo Thiên cặn bã , đã bảo người ta chịu không nổi , mà cứ thích làm theo ý mình . Làm gì mà dư thừa sức lực thế không biết - cô vừa nhéo , miệng vừa lẩm bẩm thì thầm .

_ Anh chỉ dư thừa sức lực với em . - Đang say giấc , chợt giật mình với tiếng động đậy của cô , nhưng anh không mở mắt cứ nằm đó , biết cô lợi dụng mình ngủ dám giở trò liền có hành vi như bắt quả tang .

Đuổi Theo Em! Bắt Em Về Làm Vợ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ