Lại thêm một ngày mới đã đến , hôm nay cô nhất định phải thoát khỏi tay anh , hôm qua triền miên cả ngày không dứt , hôm nay cô thật sự không cong hơi sức đâu để mà cùng anh nữa .
Một hồi kiểu ra mọi thứ , biết anh chưa tỉnh thế là tự mình thoát khỏi vòng vay , nhảy ngay vào nhà tắng làm VSCN rồi đi xuống bếp chuẩn bị bữa ăn sáng.
Thói quen vẫn là thói quen , chợt tỉnh dậy là anh lại có hành động chụp tới và ôm , nhưng chụp hụt , cứ những cú chụp hụt thế này luôn làm anh tỉnh vào mỗi sáng . Khẽ nhíu mày không hài lòng cho lắm nhưng không biết vì sao lại không nổi giận ngược lại tâm tình rất tốt , à chắc hôm qua cô đã cho anh ăn hơn bữa nhiều nên hôm nay anh sảng khoái cực kì .
Ngồi dậy bước vào nhà tắm cùng làm VSCN , thay đồ rồi lại đi xuống lầu , vừa bước xuống lầu đã nghe thấy mùi thơm ngào ngạt xông vào mũi rồi . Mùi thức ăn cô làm , anh đã quen , lại càng rất hạnh phúc .
_ Hi Hi ! Em lại bỏ rơi anh !- anh lại gần , ôm từ phía sau cô lên , tỏ vẻ buồn bực.
_ Á ! Không bỏ rơi anh thì bây giờ anh đến công ty với cái bụng trống à ? - cô vừa đập trái trứng vào chảo là anh vừa ôm .
_ Mốt hãy kêu anh cùng dậy có được không , anh không thích cảm giác thức dậy 1 mình ? - anh hôn lên cổ cô , tỏ ý nũng nịu .
_ Anh dậy cùng ? , hôm qua anh dậy cùng đó , kết quả thế nào ? - cô khẽ trách , mặt đỏ bừng lên .
_ Hihihi ! Đó là anh tự cấp phép cho mình xã streeesss đó . - anh cười gian cắn lấy lỗ tai cô .
_ Giỏi mồm , nào em xong rồi , lại bàn ăn sáng nào . Hôm nay em tính rằng sẽ đi mua 1 cái máy chụp hình có - đẩy anh ra , cầm 2 caia đĩa thức ăn đi đến bàn
_ Máy chụp hình ? Em tính mở studio ở đây à ? - anh ôn hòa nói .
_ Không , chỉ là nhớ nghề thôi. - cô đưa cho anh đĩa , và đẩy rỗ bánh mì hướng đến anh .
_ Ok , dưới tầng shopping có của hàng bán máy chụp , trưa ăn cơm xong chúng ta sẽ xuống đo mua cho em có được không ? - anh thuận tay lấy ổ bánh mì trong rỗ cô đưa .
_ Được ! Cảm ơn anh - cô bắt đầu cắn miến xúc xích .
Xem ra hoạt động này với họ rất quen thuộc , họ vừa nói chuyện ,hành động đưa thức ăn và nhận lấy của nhau rất quen thuộc , cuộc sống của họ đã dần có nhau rồi .
Giữa trưa sau khi dùng cơm trưa xong , như lời hứa , anh sắp xếp công việc , đích thân đưa cô đi shopping , 2 người đi tới đâu , khách hàng nhìn tới đó , họ đương nhiên không biết anh là chủ của khu trung tâm này rồi . Còn đám nhân viên đứng meo móc , vừa nghe tin giám đọc sẽ xuống khu mua sắm thì tất cả đều chỉnh chu trang phuc , ra cửa đón tiếp khách nồng hậu .
Tới cửa hàng anh dẫn cô vào , tay chấp sau lưng đi dòng quoanh xem xét , không phải xem xét máy đâu , mà xem xét các bài trí và bụi đó nha . còn cô thì tới đúng nơi , liền bay đến ôm liền cái Cannon 5DS mới ra , hàng siêu hot , cùng với cái ống lens cô cần . Nghiêng cứu từ khi nó chỉ mới là đề xuất , đến khi ra mắt và giờ đang bày bán , cô vẫn cứu nghiêng cứu kỹ về máy mê mẫn đến không thôi .
BẠN ĐANG ĐỌC
Đuổi Theo Em! Bắt Em Về Làm Vợ!
Teen FictionThể loại: Hiện đại, sủng ngược đều có, HE. Văn án: Khi một cô gái có thể cười thánh thiện đến mĩ lệ như thiên thần, thế nhưng, bên trong con người nhỏ nhắn, đáng yêu đó, cô còn là một con người cứng rắn, tác phong chuyên nghiệp, rất nghiêm túc trong...