Hạo Thiên , Viên Viên và Mạc Hi , cả 3 cùng nhau leo lên chiếc xe màu đen sang trọng đi ra khỏi biệt thự Vương gia , tiến vào nội thành , nơi anh đã mua một cửa hàng tiện ích cho Viên Viên . Và nó cũng là nơi mà anh và cô thường thích đến ăn mì ăn liền , Nên việc anh thu mua lại cửa hàng cũng là điều có lý .
_ Thiên ! chỗ này ? - Vừa xuống xe , Mạc Hi đã trợn to mắt lên nhìn Hạo Thiên , tay chỉ về hướng cửa hàng .
Hạo Thiên không nói gì , chỉ mỉm cười gật đầu , hai tay chấp sau lưng , nhìn vợ yêu của mình , Mạc Hi hiểu được hành động của chồng yêu liền mắt chữ A miệng chữ O cực kì vui sướng bay thẳng lên người chồng , cô vui sướng quên cả đây là nơi công cộng . Anh như thói quen thấy cô bay tới là liền đưa tay ra. Xem ra anh vừa làm một việc rất vừa ý cô nên đây là phần thưởng anh nhận được . Tâm tình của cả hai vô cùng tốt .
Viên Viên lại không để ý đến cặp vợ chồng son này mà đứng ngẩng đầu nhìn tấm bảng hiệu và toàn bộ cửa hàng , quả thật nó rất lớn , cô cảm thấy nợ đôi vợ chồng này rất nhiều , có lẽ đây sẽ là nơi cô bắt đầu lại cuộc đời , nơi mà cô sẽ không có anh ,không có sự che chỡ của anh nữa , cô sẽ lại tiếp tục một cuộc sống độc lập như 17 năm qua cô vẫn làm , chỉ là 6 tháng có anh mọi chuyện có chút đảo lộn , nay cô sẽ tự mình lập lại cuộc sống như cũ. Và chưa từng gặp anh , 6 tháng vừa qua giống như cô bị một tai nạn và hôn mê , giờ thì đã tỉnh trở về hiện thực , không có gì phải suy nghĩ nữa .
_ Viên Viên ! Cậu ngẫng người như vậy làm gì , mau vào xem nơi cậu sẽ làm chủ này . - Mạc Hi sau khi vui vẻ thưởng cho Hạo Thiên một tràng ôm , liền nhảy xuống , chay về hướng Viên Viên đang đứng ngớ người .
_ Ờ ! Ừ . đi thôi - Viên Viên giật mình , nhưng lại bình tỉnh rất nhanh , cười nụ cười nhẹ nhàng với Mạc Hi .
2 cô gái ngốc hí hửng đi vào cửa hàng , một thanh niên dáng người dũng mãnh đi theo sau . Cả ba cùng bước vào , Viên Viên mắt không thể chớp , nhìn ngắm tất cả những thứ trong cửa hàng , dù là cửa hàng tiện ích là nơi rất thân quen với cô vì trước đó cô đã từng đi làm ở những chỗ như vậy . Nhưng cảm giác lần này khác hoàn toàn với việc kia , cô lại cảm thấy cửa hàng này rất đẹp , bày trí rất bắt mắt , mọi thứ đều như có hết , xem ra anh không những mua cửa hàng mà còn cả mua hết đồ hiện có trong cửa hàng . Mọi việc rất dể dàng , cô chỉ việc tiếp quản cửa hàng , không cần lo gì thêm nữa .
_ Anh Hạo Thiên ! Mọi thứ trong này ? - Viên Viên ngạc nhiên quay sang nhìn Hạo Thiên cái người đàn ông đang bận ôm vợ yêu của mình mặc kệ có cô hay không .
_ Đúng vậy ! Con Cừu con này không muốn bạn thân của cô ấy phải vất vả để chuẩn bị nên đây là nơi vợ chồng anh hay đến đây , việc mua lại hết cũng để em đỡ phải vất vả , và vợ chồng anh sẽ không phải chờ lâu để được ăn món yêu thích . - anh vừa ôm Mạc Hi vừa nhìn Mạc Hi rất yêu chìu .
_ Đúng đó ! Thiên nhà tớ ăn rất nhiều nhé , nếu như mà cậu để chúng tớ chờ lâu là không được -Mạc Hi rất vui vẻ , đồng ý với Hạo Thiên về vấn đề này .
_ Viên Viên tôi nợ 2 người , nợ rất nhiều nếu có kiếp sau , tôi nguyện sẽ làm người hầu kẻ hạ cho hai người - Viên Viên cuối khom người , rất cung kính .
BẠN ĐANG ĐỌC
Đuổi Theo Em! Bắt Em Về Làm Vợ!
Teen FictionThể loại: Hiện đại, sủng ngược đều có, HE. Văn án: Khi một cô gái có thể cười thánh thiện đến mĩ lệ như thiên thần, thế nhưng, bên trong con người nhỏ nhắn, đáng yêu đó, cô còn là một con người cứng rắn, tác phong chuyên nghiệp, rất nghiêm túc trong...