Chương 39 :

76 1 0
                                    

Kể từ ngày hôm đó tât cả các nhân viên công ty luôn thuộc lòng gương mặt của vợ yêu thương lai của Tổng Giám Đốc của mình , có nhiều người muốn bàn tán với nhau nhưng lại không dám bàn vì hậu quả thật sự rất nghiêm trọng .

Tối nay anh có 1 buổi yến tiệc tại vinh thự của trưởng bộ quốc phòng , ông đích thân đến nhà mời anh cùng Vương lão gia đến dự , vì quan hệ xã hội , lợi ích cho công ty anh và Viên lão gia không thể nào từ chối , anh vốn định mang Mạc Hi theo , nhưng cô nói hôm nay cơ thể không được khỏe nên muốn được ngủ ở nhà , anh đi theo nài nỉ từ sáng đến chiều vẫn không thuyết phục được cô , cho nên đành lòng để cô ở nhà , bảo quản gia Lâm có chuyện gì phải báo anh ngay .

Mệt trong người chỉ là 1 cái cớ , thật ra cô muốn ở nhà để lên mạng xem xét tình hình của Studio của mình , đã hơn nữa năm cô bỏ bê , giao lại cho người bạn chí cốt là Ngọc Anh , nay cô biết Ngọc Anh hay online giờ này nên muốn lên hỏi thăm tình hình thế nào . Cứng đầu 100% phải ở nhà .

_ Buzzzzzz ! - Cách nhắn của bọn họ .

_ Boss à ! - Ngọc Anh liền trả lời .

_ Yup ! Tình hình thế nào ? Mọi người ổn chứ - Cô đánh máy rất điêu luyện .

_ Boss à ! mọi việc cũng bình thường , nhưng không có boss , ý tưởng thật sự rất cạn kiệt . Boss à ! Phân công đi . - Ngọc Anh than thở . Thật sự không có cô , bọn họ cũng hoạt động nhưng không thể nào có thành tích nhiều được .

_ Đưa hết tất cả các album đây . - Cô nhíu mày không hài lòng với sự than phiền này .

_ Đây boss - Cô gửi 1 loạt 50 cuốn album trong vòng 6 tháng vừa qua .

_ Sao chỉ cỏ 50 album thôi ? - Công xuất làm việc tuột dốc , cô khá bực .

_ Khách hàng yêu cầu Boss chụp ! Nhưng mà .... không có boss .... họ không thèm chụp .... hix hix - Ngọc Anh khóc lóc .

" ......" cô im lặng không trả lời , nhấn chuột rà tham khảo hình .

_ Boss à ! 6 tháng gần đây , rất nhiều thể loại Photography ra đời , sức cạnh tranh rất cao , giá tiền lại rẻ hơn chúng ta , làm sao đây Boss ơi ! - Ngọc Anh cập nhật tình hình cho cô .

_ Ok ! đưa vài người cho Boss coi - cô nghe cũng hiểu lý do mất khách , nên muốn coi đối thủ .

Ngọc anh tìm tìm kiếm kiếm sau đó gửi hơn 20 trang các photography mới ra gần đây , quả thật họ chụp rất giống những ý tưởng của cô , nhưng lỗi tả khá nhiều , với lại hình ảnh có phần u ám , xem ra giới trẻ ngay nay không còn thích xinh tươi nữa rồi .

_ Ok Thông báo với mọi người Vào nhóm đi chúng ta sẽ chat trưc tuyến màng hình - cô đã hiểu , muốn gặp toàn bộ ekip để triển khai kế hoạch

Studio Group

_ Boss !!!! Bossss - toàn thể màng hình 8 người hiện lên cùng 1 lúc , tất cả đều đồng thanh .

_ Các người còn biết tôi là Boss hà ? - cô khoanh tay ngồi dựa vào ghế .

_ Boss ! Chúng em biết lỗi rồi .... Bosss - Mọi người cuối mặt , nhận lỗi .

Đuổi Theo Em! Bắt Em Về Làm Vợ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ