Cuối cùng hè cũng đến , sau chuyến ngoại khóa một tháng sau Mạc Hi phải mài mò kinh sử để thi cuối học kì khiến đầu óc cô vô cùng căng thẳng . Mạc Linh cũng đã hết kì nghỉ phép nên đã quay lại . Mọi việc thật sự tiếp diễn bình thường . Anh và cô vẫn ôm nhau ngủ vào mỗi tối , sáng vẫn ăn cơm chung nhưng lời nói với nhau thì ngày càng ít đi .
Cô bận học , anh bận làm , mỗi người một việc , mỗi ngày anh gọi tên Hồng Nghi đến hơn 10 lần nhưng lại chỉ gọi tên Mạc Hi có một lần đó là " Hi Hi! Chúc em ngủ ngon " .
Một tháng nay cô cũng chẳng màng quan tâm đến , chỉ lo cho việc học của mình , đến nay là buổi thi cuối cùng , cô được về sớm cũng nghỉ sẽ về sớm nấu một bữa ăn thật ngon bù đấp cho anh sau hơn một tháng trời lơ nhau .
Cô bảo bác tài xế ghé vào siêu thị mua cho một đống đồ. Tự mình xách ra xe , thở hồng hộc , sau đó về nhà , bảo hết người hầu trong nhà nghỉ sớm , tự tay cô sẽ làm các món ăn này không muốn ai giúp đỡ , sau 3 tiếng vật lộn với cái bếp cuối cùng cũng đã xong . Cô thở dài một cái như thể vừa trúc hết gánh nặng .
8h tối xe của anh mới về đến cổng. Cô vui mừng liền dọn thức ăn ra , cơm canh nóng thật sự rất tốt cho sức khỏe . Thấy anh bước xuống xe , không đi thẳng vào mà quay lại đứng chờ ai đó , thì ra là Mạc Linh , cô ngồi cùng ghế sau với anh , 2 người thấy nhau lại tiếp tục cười , xem ra tâm tình của 2 người đang rất tốt và khoảng cách trước kia cũng không còn. Anh có vẻ đã mở lòng với Mạc Linh hơn , một tháng nay anh đi đâu cũng có Mạc Linh , các đối tác lại rất thích cô cho nên anh rất hài lòng .
Cũng vì vậy mà hôm nay anh đã kí được một hợp đồng đáng giá , lợi nhuận cũng rất cao , nên hai người cũng đã cùng nhau đi ăn mừng ở một nhà hàng sang trọng . Anh vừa đi , vừa cười nói với Mạc Linh. Không để ý đến bóng hình của người nào đó đang đứng trước cửa nhìn anh .
Đến khi bước lên bất thềm thì ngước lên mới thấy được cô , anh có vẻ hơi bất ngờ nhưng lại trở nên ôn nhu hơn , cười cùng cô " Hi Hi ! Em không học bài à " .
Anh nào biết câu nói này của anh đã làm cho trái tim nhỏ bé nào đó đau nhói lên. Anh thật sự đã không còn quan tâm cô như trước nữa , ngày trước nhất cử nhất động gì của cô anh đều để ý , còn bây giờ thì hầu như anh không biết gì nữa . Nó làm cô khá đau nhưng cô không muốn anh biết vì cô cũng biết suy nghĩ , anh đang rất bận .
_ Anh về rồi à ! chị hai cũng về rồi à , mọi người ăn gì chưa ? - cô khẽ cười hỏi .
_ À ! Anh chị ăn rồi ! Hôm nay Vương thiếu gia đã kí hợp đồng lớn nên sẳn tiện anh chị đi ăn mừng luôn , Em chưa ăn sao - Mạc Linh lên tiếng trước , Hạo Thiên chỉ đứng nhìn .
_ À em , em ăn rồi. Chỉ sợ hai người lo làm về tối chưa ăn gì thôi . - tim thật sự rất đau , đau lắm đó .Cô dấu nhẹm luôn chuyện bữa cơm tự mình nấu .
_ Thôi hai người vào nhà đi tắm đi , chắc hôm nay đã mệt lắm rồi - cô sắp khóc , thật sự nước mắt sắp rơi rồi , liền đuổi hai người lên lầu nếu không họ sẽ thấy mình khóc .
Vương Hạo Thiên lúc này cảm thấy có lỗi đến tột cùng , anh nhớ ra một tháng nay anh và cô không hề để ý đến nhau , thấy có có biểu hiện hơi kì lạ nhưng không biết phải nói gì , lúc này anh chỉ biết căm nín bỏ đi lên lầu vì cảm thấy mình có lỗi tất nhiều .
BẠN ĐANG ĐỌC
Đuổi Theo Em! Bắt Em Về Làm Vợ!
Teen FictionThể loại: Hiện đại, sủng ngược đều có, HE. Văn án: Khi một cô gái có thể cười thánh thiện đến mĩ lệ như thiên thần, thế nhưng, bên trong con người nhỏ nhắn, đáng yêu đó, cô còn là một con người cứng rắn, tác phong chuyên nghiệp, rất nghiêm túc trong...