Chương 5 :

136 3 0
                                    

"Em đang ở đâu?"

"Dạ! Em đang làm việc." Bắt máy nghe Vương Hạo Thiên khẽ hỏi, cô nhìn lại toàn thân hình của mình lúc này vội trả lời.

"Ở đâu? Anh đi qua." Nhíu đôi mày đẹp nhìn cô gái đang vừa nghe điện thoại, vừa đứng lên bậc thang, tay không ngừng hoạt động gắn đèn.

"À! Không được! Lúc này không được, khi em rảnh, em sẽ gọi cho anh đi chơi nhé." Vừa nghe anh gọi muốn gặp cô, cô giật mình nhìn lại thân hình của mình. Áo thun màu vàng, quần Jeans dài màu xanh lơ, tóc cột đuôi ngựa, khuôn mặt đầy mồ hôi, không thể gặp anh với bộ dạng này được. Rất là mất mặt đấy. Cô vội từ chối khéo léo.

"Được, anh đợi!" Nhìn qua cửa kính thấy cô ngừng mọi hoạt động, tay nắm lấy áo thun màu vàng, khoác ngoài là áo khoác đen sọc đỏ, tự mình nhìn mình hơi run rẩy.

"Dạ dạ! Thôi em phải làm việc rồi, sẽ gọi cho anh khi xong sớm." Không chần chừ, cô trả lời nhanh để cho đầu dây bên kia bỏ ý định muốn gặp cô, trong thời khắc cô như con ma lem thế này thì tuyệt đối không thể gặp được.

Tắt điện thoại. Đi vào thang máy trở về phòng của mình, kéo rèm cửa sổ ra, anh lấy một lon bia ra ban công ngồi, mắt hướng về cô gái bé nhỏ dưới kia đang chuẩn bị công việc.

Không biết là cô cố ý hay vô tình, chọn ngay vị trí rất đẹp từ trên phòng khách sạn của anh nhìn xuống, có thể nhìn thấy rõ ràng cô đang làm gì.

Sau khi cúp máy, cô thở phào nhẹ nhõm, lấy tay vuốt vuốt lồng ngực như tự an ủi trái tim đang đập loạn của mình. Sau khi mọi thứ đã hoàn thành, make đã xong, người mẫu đã sẵn sàng, buổi chụp tiến hành trọng một sự chuyên nghiệp nhất định. Thoạt nhìn bên ngoài, không ai có thể nghĩ cô gái đang cầm máy ảnh chụp hình kia, phong thái cực chuyên nghiệp, nét mặt cực sắc bén, động tác rất nhanh, phối hợp với người mẫu cực ăn ý, chỉ mới 16 tuổi.

Sau 1 tiếng miệt mài, cô cho ekip nghỉ 15 phút, bỏ máy chụp xuống bàn, cô ngồi tựa hết người vào cái ghế gỗ kia, cổ ngửa hết ra sau, tay không ngừng lau mồ hôi, mặt đỏ bừng bừng, có vẻ như cô đang bị sốc nhiệt độ thì phải, một nữ trong ekip chạy đến đưa cho cô một túi chườm đá để hạ nhiệt cơ thể, cô vẫn nhắm mắt, đưa tay nhận lấy túi mát kia, để ra sau gáy rồi tựa đầu vào, cô thở ra thật nhẹ nhõm, thật thoải mái.

Nhưng chưa đến 10 giây, cô mở to hai mắt ngồi bật dậy, cúi xuống hai tay ôm đầu, mặt nhăn lại, nhìn bộ dạng cô lúc này có thể biết rằng, cơn nhức đầu đã bắt đầu hoành hành rồi. Từ sau lưng cô, một người chàng trai đặt tay lên vai cô, xoa bóp thật chuyên nghiệp như chuyện thường ngày xảy ra, cô ngửa người ra sau tận hưởng cảm giác êm ái này.

Một tay bóp vai, một tay lấy một vỉ thuốc trong túi quần, lấy một viên đưa cho cô, búng tay gọi bạn nữ ekip lúc nãy lấy cho cô một chai nước khoáng.

"Lại nhức đầu à? Em làm quá sức rồi đó." Giọng nói quen thuộc, đầy tình cảm vang lên.

"Anh Phong! Anh đừng hỏi nhiều! Cứ tiếp tục công việc anh đang làm đi." Cô thừa biết đó là ai, không hề phản ứng, thảnh thơi lên tiếng.

Đuổi Theo Em! Bắt Em Về Làm Vợ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ