Chương 43 :

91 1 0
                                    

Trận thảm cảnh giả mạo hôm đó đã khiến cho Vương Hạo Thiên đề phòng nhiều hơn thế nữa , anh bắt đầu siết chặc mọi hoạt động của cô , luôn mang cô theo , cô phải luôn xuất hiện trước mặt anh và ở bên anh 24/24 . và tăng cường Ấn vệ theo cô nhiều hơn , trong nhà lẫn công ty .

Anh cưng chiều cô nhiều hơn , không bao giờ làm cô tức giận , nhưng cũng vì vậy mà tình yêu của 2 người ngày càng khắng khích hơn , họ thật sự không thể tách rời nhau ra .

Chiều nay , cô bảo muốn được ăn mì ở Siêu thị mini ven đường , và anh cũng rất thích cái món bình dân nhưng lại mê người như vậy , anh không hề phàn nàn , mà lại cực hứng thú . Biết danh Tổng Giám Đốc băng trôi của anh có lẽ đã mất rồi , nhưng mà chỉ mất khi có cô , còn khi không có cô thì anh lại thành cục băng , nhân viên công ty luôn niệm vào mỗi sáng làm việc là " Cầu trời , khẩn phật , lạy chúa , cho hôm nay Triệu tiểu thư đến công ty đi ... " đây đã trở thành câu cửa miệng của tất cả các nhân viên công ty trước giờ anh đến .

Cuộc hợp cuối cùng cũng đã xong , anh cùng cô vui vẻ đi đến của hàng siêu thị Mini kia để cùng ăn món ăn cả 2 cùng thích MÌ GÓI ( người ta hết tiền ăn mì gói thí tía ) . Hôm nay anh tới 10 ly mì gói , cô 2 ly ngồi xoa bụng , nhìn ăn anh , anh lúc này không hề giữ hình tượng trước mặt cô nữa . Dù sao thì cái tật xấu gì của anh cô đều biết rõ , cần chi giữ hình tượng nữa . Coi vậy mà anh thấy rất thoại mái .

Mì gói no say , cô và anh cùng nhau đi về , 2 người tay trong tay cười cười nói nói , những người đi bên đường đều nhìn đôi nam thanh nữ tú này , cô và anh cứ như 2 thiên sứ từ trên trời dáng xuống , dạo phố chiều giữa đông , dù thời tiếc đã lạnh hơn nhưng 2 người này thì lại rất ấm .

Tối hôm đó , anh cùng cô xem chương trính nhạc kịch , rồi cùng cô gọi điện thoại nói chuyện với ba mẹ cô , xem cô lên mạng nói chuyện với đám nhoi nhóc ekip của cô . Anh không bao giờ quên cái cảnh lần đầu gặp bọn họ , ồn hết chỗ chê , nhí nhố , nhảy múa linh đình chỉ vì chầu ốc cô khao . Bọn họ đúng thật náo nhiệt , vừa thấy cô đã nháo nhào vô , xem ra kế hoạch của cô thành công vang dội , cả êkip rất vui mừng , sau người kế bên đang đánh laptop , lâu lâu lại liết nhìn cô nói chuyện với ekip , phân phối công việc , chia sẽ kinh nghiệm , tư vấn mọi vấn đề của khách , cái miệng nhỏ của cô nhấp nháy , anh thật không khềm lòng được mà .

Quay nhìn cô cũng hơn cả trăm lần như vậy , lúc này anh không kềm lòng được , liền nhướng qua hôn lấy môi cô , cô do bất ngờ , trợn tròn mắt nhìn màng hình , còn đám ekip kia thì mắt chữ 0 miệng chữ A , sau đó thì " AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA" cả đám nhốn nháo lên ,

ekip 1 : Tay để lên mặt miệng chữ O đầu lắc lia lắc lịa .

ekip 2 : Oowowwowow . la lên nguyên cái mặt mắt trợn tròn dán vào màng hình .

ekip 3 : Hey , hey , hey het , ê ê ê ,,,,, đừng đừng

ekip 4 : 2 tay che mặt chừa tại cái lỗ ở 2 con mắt la hét dữ dội .

ekip 5 : 1 tay che mặt nhìn đi chỗ khác , 1 tay dơ lên màng hình .

ekip 6 : miệng chu ra " Chụt chụt chụt " đầu lắc tỏ vẻ bất mãng .

Đuổi Theo Em! Bắt Em Về Làm Vợ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ