Cô không thể làm gì nữa vì nữ giúp việc đã sắp xếp xong. Chỉ ngồi lẳng lặng có vẻ rầu rĩ.
"Yên tâm! Anh sẽ đối xử với em như bảo bối, sẽ không để em chịu khổ ngày nào. Hãy tin anh." Anh biết cô đang lo lắng điều gì, liền đi lại nắm lấy vai cô nhìn thẳng vào mắt cô, nói một giọng nói đầy ấm áp, cưng chiều.
Cô nghe anh nói liền có phần yên tâm nên nở một nụ cười thật tươi, tỏa sáng hơn bao giờ hết. Anh không thể nào cưỡng lại được nụ cười đầy sức mê hồn kia, liền cúi xuống đặt nào đôi môi mềm mại một nụ hôn. Vốn chỉ là một nụ hôn nhẹ thôi nhưng khi hôn rồi thì lại không dứt ra được nữa. Một lúc lâu sau khi cô tưởng như không thở được nữa thì anh mới quyến luyến bỏ ra. Anh rời môi cô, đến cạnh tai cô khẽ nói nhỏ:"Em biết không? Môi em ngọt hơn kẹo, làm anh không thể rời." Câu nói bá đạo này của anh làm cho cô xấu hổ đỏ mặt. Thấy cô như vậy, anh lại càng cười to đắc ý, xoay người cô, tay chỉ chỉ về hướng phòng tắm, ý bảo cô đi tắm trước. Cô nghe lời gật đầu, bước vào phòng tắm, nhưng, 10 phút sau cô lại bước ra, anh tròn mắt nhìn cô vẫn còn y nguyên. À! Thì ra cô xấu hổ quá nên quên lấy đồ ngủ. Đứng trong đó ngây ngốc một lúc mới đi ra.
Cô cười gượng nhìn anh rồi chạy vào phòng ngủ, lục trong vali một bộ đồ ngủ rồi chạy như bay qua khỏi ghế sofa anh đang ngồi bắt chéo chân ngồi coi phim. Anh nhìn thấy bộ dạng đáng yêu này của cô, khóe miệng giương lên một nụ cười hạnh phúc. Cuối cùng anh và cô cũng được ở chung một chỗ rồi, tháng ngày sau này sẽ rất vui vẻ đây.
30 phút sau, cô từ phòng tắm đi ra, anh đâng ngồi xem tivi nghe thấy tiếng mở cửa thì quay ngoắt lại nhìn cô, và rồi dục vọng của anh lại nổi lên khi thấy cô mặc chiếc áo sơ mi màu hồng con trai, dài qua mông, do quần đùi bên trong khá ngắn nên thoáng chốc anh tưởng cô không mặc quần bên trong chứ.(Ôi! Mấy ông này tưởng tượng ghê quá.). Anh đứng bật dậy, đi thẳng đến chỗ cô đang lau khô tóc, ôm chặt cô vào lòng, ngửi lấy mùi hương sữa tắm trên người cô, khiến anh không thể kiềm xuống. Cô nào biết, bây giờ cô quyến rũ như thế nào.
Anh ráng kiềm cái thú tính đàn ông của mình xuống, giọng nói khàn khàn lên tiếng:" Vì sao lại mặc như vậy? Đồ ngủ của em đâu?"
Cô thật sự chỉ là đứa bé 16 tuổi, dù đã học giáo dục giới tính, nhưng khi đến tình huống này cô cũng không kịp phản ứng, cũng không nghĩ đến mức độ nguy hiểm của mình, cứ thản nhiên trả lời, rất ngây thơ:"Đây là đồ ngủ của em nè."
Anh ráng buông cô ra, gương mặt mỹ nam tràn đầy ngạc nhiên:"Đồ ngủ của em?" Lặp lại câu hỏi một lần nữa.
"Dạ." Câu trả lời vẫn rất là ngây thơ. Thật sự là con cừu đang thử thách lòng kiên nhẫn của con sói mà.
"Vì sao em lại mặc áo này? Ai mua cho em? Em mặc áo này từ khi nào?" Anh không thể nào chấp nhận được tình huống quyến rũ này, nhưng vẫn thích cô mặc như thế này, cũng chỉ được mặc cho anh nhìn thôi.
"À, hồi đó đi cắm trại ở trường, em quên mang theo đồ ngủ, nên đã mượn áo sơ mi đồng phục của anh Hàn Phong, mặc một lần em thấy thoải mái mà đơn giản, nên khi về em đã lấy hết áo sơ mi của anh Hàn Phong và của ba làm đồ ngủ." Quả là con cừu này không sợ sói mà. Trả lời rành rọt lại còn giải thích thật cặn kẽ nữa chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đuổi Theo Em! Bắt Em Về Làm Vợ!
Novela JuvenilThể loại: Hiện đại, sủng ngược đều có, HE. Văn án: Khi một cô gái có thể cười thánh thiện đến mĩ lệ như thiên thần, thế nhưng, bên trong con người nhỏ nhắn, đáng yêu đó, cô còn là một con người cứng rắn, tác phong chuyên nghiệp, rất nghiêm túc trong...