Mọi việc có vẻ thật êm đẹp , vốn là những cô gái xuất thân từ gia đình bình thường , lại trải đời rất sớm nên Mạc Hi và Viên Viên thật không ngại gì với công việc của hàng , lại còn rất thành thạo trong công việc , hai cô gái cùng nhau sắp xếp vài thứ theo ý mình , nhập những mặt hàng cần thêm , sửa chữa vài chỗ ở ngoài nơi khách ngồi ăn và nghỉ ngơi , tăng cười thêm vài thứ khác , cửa hàng của Viên Viên đến lúc này thật sự rất là hoành tráng , nhờ vào bàn tay nhiệt tình của Mạc Hi và tài chính từ Hạo Thiên , cô thật không muốn nhận nhưng lại phải nhận trong sự cưỡng ép , được cho tiền còn bị chửi nữa chứ ,cô cũng khá là uất ức về vấn đề này . Còn Mạc Hi thì thôi xã láng , trong mắt Boss tỷ tỷ cái gì cũng thiếu , lúc nào cũng cần mua thêm , nên cái kho của cửa hàng thật sự là không thể nhét thêm thứ gì , vậy mà Boss tỷ tỷ cứ bảo chưa đủ .Viên Viên phải can ngăn dữ lắm cô ta mới không lộng hành nữa .
Có vẻ mọi việc rất êm đềm , họ mở cửa hiệu được cũng đã gần 1 tháng , khách hàng cũng đông lên , vì cửa hàng cái gì cũng có nên mọi người rất chuộng , gặp phải hai cô nhân viên đáng yêu , miệng lúc nào cũng cười toe toét nên khách quen ngày càng nhiều , Hạo Thiên thì coi như cửa hàng này là tính đúng tính đủ là 20 cái Camera , những cái 5 Camera chính thôi đã làm cho người ta không dám manh động rồi vậy mà còn có thêm 15 cái camera bí mật chỉ mình anh biết , Camera không phải loại thường đâu nha , là loại tốt nhất luôn , có thể quay khuông mặt người ở bán kính 100m còn thấy rõ mặt " Thấy rõ từng cục mụn " mới đúng , Camera luôn có người ngồi quan sát khi gặp phải biến thái , cướp giật là nó sẽ báo động rần trời , nơi quầy 2 cô gái đứng sẽ có tấm kính chắn đạn sập xuống , cửa ra vào , cửa kho , cửa hậu đều bị khóa , đến khi cảnh sát đến thì mở ra , quoanh cửa hàng là hơn 10 ấn vệ luôn trong tư thế sẳn sàn , xem ra Vương Hạo Thiên đã bảo vệ Mạc Hi quá mức , cũng giống như lúc anh phải theo quy định của Triệu gia xa cô 7 ngày vậy , lúc đó anh càng làm dữ dội hơn thế này nhiều .
_ Viên Viên ! tới giờ rồi , tớ đi đây , cậu ở lại cửa hàng cẩn thận nhé , chút tớ quay lại - đã đến giờ ăn trưa , Mạc Hi lại xách ngăn cơm , đi ra khỏi cửa hàng , đi về hướng công ty của Hạo Thiên để cùng ăn cơm với ông xã yêu của mình .
_ Ờ ! đi đường cẩn thận - Viên Viên đang kiểm sổ sách liền nghe Mạc Hi nói , cũng biết đã đến giờ ăn cơm , cô cũng vui vẻ cười , rồi sau đó cuối xuống tiếp tục làm xong cái chốt sổ rồi mới ăn cơm trưa .
Vừa cuối xuống , tính lẫm bẫm , thì nghe tiếng " Dinh Dong " tiếng chuông khi có người vào cửa hàng báo cho người trong cửa hiệu biết được có khách vào . Như phản xạ , Viên Viên không ngẫng đầu lên , vì có camera nên cô cứ để khách thoải mái lựa chọn , tiếp tục công việc của mình không để ý đến người khách đó .
Dáng người thanh lịch , một bộ Vest đen cùng áo khoát ngoài dài xuống đầu gối , tóc xướt lên lộ ra tráng cao thanh tú , ánh mắt to mi công dài đều mê người , người khách kì lạ này không hề đi chọn bất kì một thứ gì , bình thản đi thẳng đến nơi cô chủ đang ngồi lo cuối đầu tính sổ kia không để ý đến hắn ta . Viên Viên cứ không hề biết rằng người đó đã đứng trước mắt mình , cuối đầu tính sổ , tính tính , bấm bấm , nhẫm nhẫm , sau đó ghi ghi , cuối cùng kết sổ , làm xong việc , Cô liền thở phào một cái rồi ngẫng mặt lên để xem người khách kia đã lựa tới đâu có cần giúp gì không , thì chợt giật mình thật mạnh , khiến cô như té khỏi ghế một nữa , nhìn thấy trạng thái giật mình té xuống như vậy , tay và chân của người đàn ông kia chợt ngướt lên phía trước như đang muốn đỡ cô , miệng hả nhẹ lên , mắt trợn lên mày cũng nhướng lên tỏ vẻ rất khẩn trương .
BẠN ĐANG ĐỌC
Đuổi Theo Em! Bắt Em Về Làm Vợ!
Novela JuvenilThể loại: Hiện đại, sủng ngược đều có, HE. Văn án: Khi một cô gái có thể cười thánh thiện đến mĩ lệ như thiên thần, thế nhưng, bên trong con người nhỏ nhắn, đáng yêu đó, cô còn là một con người cứng rắn, tác phong chuyên nghiệp, rất nghiêm túc trong...