Chương 64 :

53 0 0
                                    

Ngày hôm nay , trời không mấy đẹp , mây đen trên đầu khá nhiều có dấu hiệu sẽ mưa . Vương Hạo Thiên từ trong xe bước ra , tài xế lấy chiếc dù đen to bự chạy đến bên cửa che cho anh , rồi cùng bước vào trong 1 nhà hàng sang trọng . Khí phách rất cao ngạo , các nhân viên trong nhà hàng có phần rung rẫy với cái loại khí này , những nhân viên nữ không khỏi ảo mộng vì thần sắc soái ca của anh.

_ Vương Thiếu ! Mời ... mời ngài. - Chủ nhà hàng vẻ khẩn trương .

Anh bước vào không thèm đếm xỉa tới tên chủ nhà hàng nịnh nọt kia , cứ bước theo sự chỉ dẫn của hắn đi vào 1 phòng riêng biệt , đây chắc hẳng là phòng VIP của nhà hàng này rồi , phòng được cách âm rất tốt . Anh bước đến bàn vuông dành cho 6 người nhưng chỉ có anh và 1 người nữa .

Họ nhìn nhau với ánh mắt không chút động tâm ,sát khí trong căn phòng lúc này rất ngột ngạc .

_ Điều tra đến đâu rồi ? - Anh lạnh nhạt , cặp mắt không dao động .

_ Đã điều tra ra , đây là tài liệu , anh hãy tự mình xem . Cô ấy thế nào rồi ! - người đối điện có chút lo lắng .

_ Đã tỉnh - Hạo Thiên điềm tĩnh . cầm ly rượu vang

_ Tôi có thể gặp cô ấy không ? - ánh mắt của người đối diện thay đổi , có chút vui mừng .

_ Vì sao ? - anh nhếch miệng , tay vẫn cầm ly rượu , ánh mắt kêu ngạo nhìn cái ly trong tay .

_ Vì tôi lo cho cô ấy ! - người đối diện nhíu mày , tỏ vẻ kiên cường .

_ Cô ấy là vợ tôi , không cần cậu phải lo - anh ngừng hoạt động lại , trừng mắt nhìn người đối điện , có chút ghen tức .

_ Hãy để tôi được nhìn thấy cô ấy . Tôi cũng sắp đi Pháp , sau khi xong việc này tôi cũng sẽ không còn gặp lại 2 người nữa - ánh mắt buồn bã lộ ra .

_ Vậy được ! tôi tin cậu , tối nay cậu có thể đến thăm cô ấy . Sau đó tôi muốn cậu phải thực hiện lời hứa - anh nhíu mày chặc , nhìn người đối diện .

_ Được , tôi nói , tôi sẽ làm - người đối diện có chút buồn nhưng gặp được cô lần này sau đó ra đi hắn vẫn mãng nguyện , hơn là ra đi không được gặp .

Cuộc đối thoại đã kết thúc , Viên Phúc Khang đứng dậy tay không quên cầm sấp tài liều người đã ra tay hạ sát bảo bối của anh . Để lại người đối điện đang ngồi trầm tư .

8h tối , Hoàng Nghiệp Du đã đứng trước của nhà họ Vương . Lòng không khỏi vui mừng nhưng lại rất buồn bã , cửa nhà được mở ra , quản gia Trần ra nghênh đón hắn vào . Căn nhà này rộng hơn so với nhà của hắn , kiến trúc theo thời đại hơn nhà hắn , và điều làm hắn không khỏi kinh ngạc đó là Vương Phúc Hạo , Vương lão gia người được giới ngầm truyền tụng là 1 con người lãnh khốc , tàn ác nhất thời trước , nhưng nay lại là 1 lão ông rất ôn hào , phúc hậu , lại rất ấm áp không như ông và cha hắn , rất nghiêm khắc và lạnh lùng . Được Vương lão gia đón tiếp nồng hậu , Hoàng Nghiệp Du không khỏi đố kị cùng Vương Hạo Thiên. Sau khi được an vị tại ghế sofa ở sảnh lớn , anh cười ý vui vẻ với Viên lão gia nhưng lòng lại muốn mau mau nhìn thấy Mạc Hi .

Đuổi Theo Em! Bắt Em Về Làm Vợ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ