Chương 79 :

51 0 0
                                    

_ Đã đến lúc - Giọng nói trầm ấm trong điện thoại .

_ Như kế hoạch - Một giọng trầm ấm khác bên kia điện thoại cũng vang lên.

_ Nghiêm Khanh ! anh đi mua 2 thùng sơn màu xanh đi , chúng ta cần sơn lại dách tường - Viên Viên trong kho vang giọng to lên .

_ Được - Nghiêm Khanh nghe tiếng Viên Viên liền lên tiếng .

Đang sắp đồ lên kệ , Nghiêm Khanh nghe tiếng của Viên Viên bảo , liền đứng dậy ,dọn dẹp nơi bài bừa kia , rồi thay cái tạp dề đi ra khỏi cửa hàng . Viên Viên nghe thấy tiếng bước chân của Nghiêm Khanh đang đi ra ngoài , liền lén ló đầu ra nhìn trộm , miệng khẽ cười đầu lắc nhẹ một cái .

Sau ngày nhận được nụ hôn táo bạo của Nghiêm Khanh , Viên Viên nhiều đêm liền thao thức , cô nhớ lại mọi thứ đã diễn ra giữa cô và anh , những ngày đầu gặp nhau đến khi sống với nhau hòa thuận và cho đến lúc Mạc Trân xuất hiện thì thiên đường kia đã vỡ mất , cô thật rất giận anh nhưng tình yêu này cô không thể trói bỏ nó , tình yêu đầu đời của cô đẹp và lung linh lắm . Cô tự miệng hỏi rằng có nên tha thứ cho anh ? có nên thế hay không ? liệu khi cô tha thứ và quay về bên anh sẽ còn những nổi đau nào nữa ? thật cô đã rất sợ , sợ lắm cái cảm giác bị người mình yêu hất hủi mạnh miệng đuổi ra khỏi nhà đến nơi ở cô cũng không có , nếu như không chợt nhớ đến Hồng Nhi thì bây giờ chắc cô phải ngủ ở ngoài đường rồi .

Đấu tranh tư tưởng rất nhiều , Viên Viên cân nhắc rất kỹ cho trái tim mình , cô rất sợ cảm giác bị tổn tương , nó làm cô không còn muốn sống nữa , nhưng Nghiêm Khanh đang làm cô chao đảo bởi lý trí và con tim , lý trí mách bảo đừng nên làm tim đau , nhưng tim thì lại muốn quay về với nơi đã làm mình đau thật quá nhiều rắc rối để hại đầu óc của mình mà .

Reng reng reng reng , đang trong hồi suy nghĩ , tiếng chuông điện thoại cửa hàng vang lên , Viên Viên bỏ quyển sổ đang ghi xuống chạy ra quầy thu ngân .

_ Alo ! Tiện Ích xin nghe - Giọng nhỏ nhẹ với khách hàng như đã quen .

_ Xin hỏi phải cô là Viên Viên không ? - Một giọng nữ rất gấp gáp trong đầu giây điện thoại .

_ Phải , xin hỏi cô là ai ? - Viên Viên nhíu mày khó hiểu với tình huống này .

_ Tôi gọi đến từ bệnh viện , Chúng tôi vừa nhận được một ca cấp cứu tai nạn , người bị thương tên là Nghiêm Khanh , xin hỏi cô có phải là vị hôn thê của anh ấy không ? - Giọng nữ nói rất nhanh .

_ Anh ấy đang ở bệnh viện nào ? - Viên Viên chỉ nghe mỗi một câu bị tai nạn người bị thương là Nghiêm Khanh hết , cô liền hỏi địa chỉ .

Cúp máy thật nhanh , chạy đi đóng cửa hàng , nhớ lấy được áo khoát và túi xách là rất hay cho Viên Viên rồi , cô chạy thật nhanh ra ngoài , chặn đường một chiếc taxi , leo nhanh lên xe , hói hả bảo tài xế đưa cô đến bệnh viện nơi Nghiêm Khanh đang nhập viện .

15 phút xe chạy như bay đến bệnh viên , thanh toán tiền không cần thói Viên Viên như người mất hồn chạy như bay vào trong bệnh viện đến thẳng quầy lễ tân hỏi tên và lao đi như gió khiến cho y tá ở bàn lễ tân chỉ vừa kịp đọc số phòng chưa kịp ngước lên thì người đã bay đi mất . Tâm trí Viên Viên lúc này như rơi xuống địa ngục , cô không ngừng cầu khẩn cho Nghiêm Khanh không có việc gì xảy ra .

Đuổi Theo Em! Bắt Em Về Làm Vợ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ