"Mạc Nhi! Sau khi ăn xong con dẫn Hạo Thiên đi thăm quan quanh nơi đây nhé." Đang ngồi trên bàn ăn sáng, mẹ cô quay sang nói khi cô đang cho trạng thái miệng há to, chuẩn bị bỏ miếng trứng vào miệng.
"À, hôm nay con có một show, nhưng không sao, hihi." Giật mình vì đột nhiên nhắc đến mình, suýt nữa thì làm rơi miếng trứng.
"Bảo bối! Ăn ngon không?" Gia Lâm cha cô đi từ ngoài vườn bước vào, thấy cô đang ăn liền hỏi.
"Đồ của mẹ nấu chắc chắn là ngon rồi, ba mau lại đây ăn đi, anh Thiên cũng mau ngồi ngồi xuống đi." Cô ngẩng mặt lên cười nhìn ba rồi quay sang nhìn anh nói.
Trong bữa ăn, chỉ có cô và mẹ rôm rả nói chuyện, còn ba cô với anh thì im lặng, không lên tiếng.
"Ba ba, chút ăn xong, ba cho phép von đưa anh Thiên đi thăm quan thành phố mình nha ba." Thấy ba có vẻ im lặng, cô không hiểu chuyện gì đang xảy ra nên cô đành nói trước, cũng để xoa dịu sự căng thẳng đang bao trùm lấy ba cô, và sát khí lạnh lẽo của Hạo Thiên.
"Ukm, được, hai đứa đi chơi vui vẻ." Đang trong trạng thái u tối vì suy nghĩ, nghe tiếng Mạc Hi thì giật mình ngẩng đầu lên, nhìn thấy vẻ mặt đáng yêu của con gái, ông nhẹ hẳn đi nỗi lo của mình, mỉm cười trả lời cô.
"Vậy, anh Thiên, chút nữa em dẫn anh đi tham quan nhé." Được sự đồng tình của ba, thiên sứ nhỏ quay sang hỏi người thanh niên kia.
"Anh rất vinh hạnh." Nhìn cô vui vẻ, anh cũng hào hứng được đi chơi cùng cô.
8.00 am.
Sau khi ăn no nê bữa sáng mẹ làm, cô cùng anh đi ra ngoài, vẫn không quên hôn "ba ba ba", cách chào cực kỳ đáng yêu của cô.
Sau 15 phút, cả hai đã đi đến trung tâm thành phố, cô mua vé ở khu vui chơi.
"A! Kem! Kem kìa!" Vừa nói cô vừa lôi kéo tay anh đến quầy kem.
Sau khi thưởng thức chầu kem mát mẻ, cô và anh tham gia các trò chơi, cảm giá mạnh đến nhẹ nhàng, anh lần đầu tiên chơi hết mình như vậy, cảm giác thật sự rất thoải mái và không bị gò bó bởi các công việc và đặc biệt hơn nữa là được chơi cùng với cô. Hai người mải mê chơi mà đã 1 giờ trưa, cô dẫn anh đến những quán cơm bình dân ở ven đường, anh cũng là lần đầu tiên ăn những món ăn ở đây, có hơi lo sợ, khá lạ lẫm hơn là những món ăn đắt tiền ở trong nhà hàng anh thường ăn.
"Reng reng reng reng..."
Đang cùng ăn cùng trò chuyện vui vẻ thì điện thoại của cô reo lên, cô cười với anh rồi lấy điện thoại ra nghe.
"Ok ok, một tiếng nữa, được rồi." Cô trước đó như một thiên thần nhưng khi trả lời điện thoại thì giọng cô lạnh lùng đến khó tưởng.
Anh bên này đang thưởng thức những món ăn lạ miệng, nghe thấy cô nói chuyện như vậy anh liền ngẩng đầu lên nhìn cô, và thấy được rằng, trong cô có một thứ gì đó rất giống anh. Anh cũng không ngờ rằng, một thiên thần như cô mà có thể trả nên lạnh lùng trước công việc như vậy, xem ra anh phải học hỏi cô khá nhiều.
"Anh dùng xong chưa?" Sau khi nghe điện thoại xong, quay sang anh cô cười hồn nhiên hỏi, lật mặt như lật tay.
"Anh dùng xong rồi." Cùng lúc anh bỏ dĩa xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đuổi Theo Em! Bắt Em Về Làm Vợ!
Teen FictionThể loại: Hiện đại, sủng ngược đều có, HE. Văn án: Khi một cô gái có thể cười thánh thiện đến mĩ lệ như thiên thần, thế nhưng, bên trong con người nhỏ nhắn, đáng yêu đó, cô còn là một con người cứng rắn, tác phong chuyên nghiệp, rất nghiêm túc trong...