Chương 59 :

41 0 0
                                    


Bước ra khỏi khu vườn sau lưng trường , Mạc Hi khá run sợ , cô biết chuyện không chỉ cô và Mộng Thanh mà giờ hội trưởng của đã biết , ngày tháng tới lại có gió bão nữa rồi . Cô luống cuống , phải làm sao đây , cô không muốn bị tảy chay như ở trường cũ khó khăn lắm cô mới cải thiện lại cuộc sống của mình , không lẽ lại bị 1 tên ác ma phá hoại nữa hay sao . Phải làm sao đây , cầu cứu anh chăng ? . Vừa nghĩ đến cô đã móc điện thoại ra , chừng chừ 1 lát , sau đó mới nhấn 1 dãy số dài .

_ Thiên! - tiếng bên kia bắt máy , cô nhẹ giọng .

_ Bảo bối ! chưa vô học hả ? - anh đang phê duyệt tài liệu , thấy điện thoại hiện lên tên cô , liền vui vẻ bắt máy .

_ Khang ! Em lại gây chuyện nữa rồi . - giọng cô thều thào , lẫn cả van xin .

_ Lần này em lại cướp tim ai nữa đây ! - anh buông bút xuống , quả thật anh đoán chắc chắn sẽ có chuyện này xảy ra mà , bảo bối của anh tài nghệ hơn người , nhan sắc cũng là hơn người nữa , việc cô bị mấy tên nhóc kia để ý là chuyện thường .

_ Hội .... hội tưởng ..... hội trưởng hội học sinh - cô cúi mặt , vẻ ân hận .

_ Xem ra bảo bối của anh toàn thu hút những người cấp cao , uy quyền, chà , giờ sao đây . - anh biết rằng chuyện này thừa thải rồi , cũng có kiểu trêu ghẹo .

_ Thiên ! Em không cố ý mà . - cô nhướng lên , biện minh cho lỗi lầm của mình .

_ Thôi được rồi ! Chiều nay tan học , anh đến đón em , kể mọi việc cho anh nghe , được không ? - Anh yêu chìu nhỏ nhẹ cô .

_ Dạ được ! - cô ngoan ngoãn không phản kháng lại anh .

_ Ngoan ! hôm nay học tốt nhé - anh cười tươi nhỏ nhẹ trong điện thoại .

Sau đó cô tắt máy , nhắm mắt lại , hít 1 hơi rất dài , sau đó thở ra như trúc khỏi bầu tâm sự " Chuyện gì tới ! sẽ tới , mặc kệ , dù sao cũng đã có Thiên , mình không lo " cô tự an ủi bản thân , đầu cô suy nghĩ cực thoáng để không phải bị áp lực bởi tên ác ma kia . Sau đó chậm rãi bước vào lớp . phía sau cô , tên ác ma kia như bốp chặc tay , hắn nghe được những gì cô nói , trước mặt hắn thì lạnh nhạt nhưng lại nói chuyện nhỏ nhẹ với tên đàn ông kia , lòng ganh tỵ của hắn tăng cao , liền bóp nát vỏ chai nước ngọt , dụt đi trong sự tức giận , sau đó mặt lạnh , 2 tay đưa vào túi quần bước vào trường .

Hắn thật là hotboy của trường , kẽ mà các nữ sinh đều mê mệt , chỉ riêng mình Triệu Mạc Hi là dù hắn đã đá pha nhưng cô vẫn không hề xi nhan gì lại với hắn , khiến lòng hắn không khỏi tức giận , hắn chưa hề quan tâm đến những cô gái khác , nay hắn dành sự sủng ái này cho cô mà cô lại từ chối thẳng thừng như vậy , thật sự rất không xem hắn ra gì . Hắn phải có cô , có Mạc Hi , bằng mọi giá .

Bên này Vương Hạo Thiên đã cho người điều tra về cái tên hội trưởng hội học sinh đang dám mơ tưởng đến bảo bối của anh . sau 10 phút , mọi thông tin của hắn đều đã nằm trên mail của anh . Quả thật thân thế hắn không kém , thân là con trai thứ 2 của tập đoàn Hoàng Kim , so ra cũng ngang ngữa với Vương Thị , xưa nay nước sông không phạm nước giếng , lại ít qua lại với nhau nên đối thủ này anh phải thận trọng mới được . Kì này không thể nào làm bừa bãi được , anh phải đích thân sử lý tên này thôi . chọ hắn thấy được người hắn đang nhắm tới là người của ai . Không phá sản , không phá hủy như những lần trước , mà chỉ là đối mặt .

Đuổi Theo Em! Bắt Em Về Làm Vợ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ