Khi viết những dòng này là khi cảm xúc đã hơi dịu xuống, người cũng mệt nhoài, trời cũng đã sáng. Tôi còn khoảng 1 tiếng nữa để chuẩn bị đi làm nhưng không làm gì được, không ngủ được, cũng không dậy quần áo tóc tai gì được. Lúc này cảm giác nóng ran trong lồng ngực vẫn còn.
Bởi vì khoảnh khắc hai đứa tự giác quay sang nhìn nhau đó, 1 tích tắc trước còn ngại ngần nhưng 1 tích tắc sau đã không kiềm đc mà nắm tay nhau sau đó lao vào nhau, xin lỗi các bạn đang đọc những dòng này nhưng tôi vừa chảy nước mắt vừa chửi dismechungmay!!!!!Sau ngày hôm nay, tôi hy vọng đừng ai yêu-skt-trừ-peanut làm tổn thương nó bằng những lời thiển cận, ác ý. Đừng coi nó chỉ là người thay thế "đành phải chấp nhận" của Bengi nưa. Ngày hôm nay, những điều nó làm còn chưa đủ hay sao? SKT cần thêm màu sắc đa dạng và nó là 1 phần của sự đa dạng ấy.
Nó đã mang Olaf trở lại như cách mà nó hoá giải lời nguyền cho Lee Sin vậy.
Đậu có thể không chơi tốt tướng hỗ trợ như Ivern, nhưng ko có nghĩa nó chỉ biết chơi mỗi Lee Sin.
Cảm thấy hôm nay nó ko còn là Đậu Đậu, Đậu nhỏ nữa mà là đậu má luôn rồi!
Game 1 pick Lee Sin - ông xã đc toàn dân công nhận của nó thì khỏi phải nói cứ gọi là xôn vãi lành 9/0 bao giờ. Vợ chồng tát thái bình dương cũng cạn.
Game 2 thì tao hộc mẹ máu mồm nó đã nói nó ko quen tay cầm Ivern rồi mà vẫn pick cho nó. Thôi xong thằng con thấy ở đâu có giao tranh ở đó em xin né chạy mẹ trước.
Game 3: lại Lee Sin lại lôn vãi xành rồi. Chán ko muốn nói.
Game 4, game quyết định. Olaf cũng không kém cạnh, cũng lại một màu xanh mệt mỏi =))) đưa con nó lên 1 tầm cao mới.
Người làm mẹ cảm thấy hạnh phúc không chịu được, nhất là khi hai đứa ôm nhau và mặt Faker không thể giấu đc sung sướng khi được nó kề sát lúc nâng cúpTóm lại, cả 5 đứa giỏi lắm.
Về nhà nghỉ ngơi lại lao vào LCK mùa hè nào!
BẠN ĐANG ĐỌC
[tâm sự cùng mẹ Đậu]
FanfictionĐây không phải fanfic đâu chỉ là nơi mẹ Đậu muôn tâm sự hàng ngày với Đậu và các ứng cử vien con rể tương lai thôi. Và cả SSG Crown nữa. Nhắc trước: Tôi yêu cho roi cho vọt rất hay dùng những từ ngữ mà các cậu bé cô bé trẻ tuổi cảm thấy thần tượng c...