Mấy ngày trời tụt huyết áp vì thiếu đường, từ hôm đi brasil về là im hơi lặng tiếng ai dè đã lên tiếng là nó cho mẹ nó sml luôn đ thương tiếc gì cả!!! Này nhé tao là cái người chúng mày muốn bỏ đói là bỏ muốn cho ăn no là ăn à! Tao đùa với chúng mày đấy à!
Hãy nói về thằng ngẫn và những bước tính toán nhằm lấy lòng bên nhà vợ trước đi.
Đầu tiên là nó khen anh vợ tương lai.
PraY trong lúc stream có kể TUI NGHE QUA THẰNG ĐẬU LÀ THẰNG HIẾC NÓI THÍCH TUI VÌ TUI LUYỆN TẬP RẤT CHĂM CHỈ .
Mẹ, lại còn nghe qua Wangho cơ. Wangho yah, từ bao giờ con là người phát ngôn cho họ Lý vậy con?Sau đó nó bình phẩm nhan sắc của em xã tương lai.
- Fan: này Hiếc mày thấy thăng nào bô rai nhất team mày nè?
- Hiếc: ờ.. tính cái mặt thì Wangho rất giống idol đó. Nhưng tóm lại cả đám như nhau đều như con mực =)))))Ai chà chà, trong lòng Tiểu Hách, Hạo nhi nhà này chính là bông hoa lài đó =))) tuy nhiên vẫn phải bồi cho câu tổng thể như con mực để đỡ mang tiếng cua trai lộ liễu. Dù lời khen đấy xuất phát từ thực tế thôi :))) họ Lý đã tuyên bố to rõ dễ hiểu: thế giới chia làm hai phần: Ahri xinh đẹp và những con mực.
=)))))))
Này này đừng tưởng nó ngẫn mà nó không biết cách cua trai nhé. Tính hết cả rồi mà đây còn là bước đi khôn ngoan đấy. Lâu lắm mới thấy thông minh đi nịnh nọt nhà vợ như vậy =)) mai mốt nịnh cả má Gô thế là chúng nó dắt thằng Đậu trao tận tay mày không cần suy nghĩ đó!
Mẹ có lời khen cho con rể.Chuyện thứ hai.
HÃM HƠN!!
Vừa đi chơi về đập ngay quả clip Produce LoL vào mặt, cái cảnh đéo hiểu saoCảnh này là Đậu bị kẹp giữa Haneul và thằng Hiếc, thằng Hiếc đang ngả ngớn cười hơi rướn về phía Haneul xong Haneul đứng mẹ dậy làm nó mất đà (hoặc cố ý) rúc mẹ vào đít thằng Đậu =)))) xong ngồi dậy cười dê. Gớm ngã hơi kịch đấy mất đà mà dúi người xuống hơn sâu :)) tưởng tao ko biết à!
Đến đây mẫu hậu xin kết luận là bọn 98 line đã quá tạo điều kiện cho họ Lý rồi =))) từ Kang Sungu suốt ngày lỉnh đi chỗ khác mặc xác đôi cu gáy ấy nhau, đến hôm nay Haneul lại làm trò này. Thằng keo kiệt khai mau mày đã phải chi ra bao nhiêu rồi? =)))))Chưa hết, từ ngày ở Brasil về nước chẳng hiểu có phải nắng gió Nam Mỹ làm chúng mày bạo dạn hơn không mà nay bé Đậu lại quờ tay sờ đùi nó mấy lần =))) sờ kiểu rất thân thuộc thôi nào anh! Đừng như thế camera kìa!
Ngượng ngùng lẩn tránh nay đâu? Hình tượng nay đâu??????
Khổ thân cậu bé mới gia nhập chưa gì nhân sinh quan đã đảo điên vì phải chứng kiến sự quá đà này.Hai thằng này giờ chúng mày như nàooooooo ngọt khé cổ mẹ mày rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[tâm sự cùng mẹ Đậu]
FanfictionĐây không phải fanfic đâu chỉ là nơi mẹ Đậu muôn tâm sự hàng ngày với Đậu và các ứng cử vien con rể tương lai thôi. Và cả SSG Crown nữa. Nhắc trước: Tôi yêu cho roi cho vọt rất hay dùng những từ ngữ mà các cậu bé cô bé trẻ tuổi cảm thấy thần tượng c...