Hey mấy đứa, hôm qua quéo quá đến hôm nay mới vác xác lên tâm sự mấy điều nè.
Đầu tiên là dù không vui vẻ gì với việc cấm chọn trong 2 ván đầu lại là 2 ván có cute lớp 1E nhà này nhưng vẫn rất hạnh phúc vì cả lũ đã giành được cái vé đầu tiên đến CKTG. Ngầu quá :)))
Tuy quá trình có chút hãm tài gian nan sấp mặt lờ nhưng chính vì những lý do đó mà tập thể SKT mới càng trở nên gắn bó và vững mạnh.
Ngày hôm qua không phải kem trộn là không tốt, nhưng đối thủ của các cháu lại là siêu kem trộn - cái đám tham lam đi đến đâu vơ vét đến đấy không chừa cho ai miếng nào =)))
Và hôm qua sau 5 game căng thẳng tôi đói lả muốn chết, cuối cùng siêu kem trộn của chúng ta đã trả thù thành công trận bán kết hè năm ngoái và tuyên bố làm đéo có dớp nào đè được chúng tao =)))Thôi nói sơ qua như vậy để biết tình hình. Lại nói về cơn đói của tôi, đã đói mà còn phải nán lại để xem khi cả đám lao vào ăn mừng thì có pha highlight nào không đôi chim cu nhà này có mmt gì không? Và rồi khung cảnh Chung kết mùa xuân lung linh hoa nắng lại hiện ra =)))
Cute lớp 1 E nhảy vào ôm siết Jamgu chingu của nó quấn quít không rời : nai xừ cậu ngầu quá đi cậu là người hùng của tớ ! Xem đến đây xúc động lắm, chợt nghĩ đến lời hứa "dù ai được đánh cũng hãy cố gắng đưa đội đến CK nhé" của hai đứa.
Chuyện không dừng ở đó, Lý ngẫn muốn nhắc cho chúng ta nhớ CK mùa xuân cả đám không hiểu phong tình không thức thời lại tạo ra n vật cản ngăn Lý ngẫn bước về phía em =)))
Ông trời chính là chê Lý ngẫn chưa đủ khổ nên mới tạo ra hàng tá những kẻ không thức thời như vậy.
Ý đồ lộ liễu gạt phăng mọi sĩ diện chỉ để rẽ sóng lao tới em nghe em nói một câu "anh ngầu lắm" ai dè không có cách nào vượt qua nổi đành mặt đần như cứt đứng nhìn em với ánh mắt "còn anh thì sao?" Trong lòng chắc đang chửi ầm ầm đm con đường tình duyên lận đận này ah~
Tất nhiên Cute lớp 1E mới không thèm (không dám) đáp trả rồi người ta phù phiếm còn đang mải ấp nhau với người hùng Blank cộng thêm ngại ngùng lắm nha đâu thể lỗ mãng lao vào lòng anh được. >.<Đành thông qua vài giây hai cặp mắt "vô tình" chạm nhau mà trao đổi =)) cái gif ở dưới này đang để dạng SD cho dễ up chứ xem HD nó vl lắm các cháu ạ. Tuy ko quay trực diện cái mặt Lý ngẫn nhưng qua sườn mặt đủ biết ánh nhìn dành cho Cute lớp 1E chắc chắn siết bao yêu chiều.
Ôi đm bọn gà bông này đúng là tình yêu chíp hôi vẫn ngại nhau lắm =))Trong lúc pv ko hiểu vô tình hay cố ý mà MC lại nhắc đến lời hẹn thề "anh sẽ gánh team" của đôi trẻ chứ =)) quả thật là con thuyền này người người đẩy nhà nhà đẩy. Tuy nhiên Lý ngẫn cũng tiết lộ là vì có linh cảm xấu nên ko dám hứa hẹn gì trước trận này. Cũng thông minh đấy nhỡ theo diễn biến của 2 game đầu sml ra đấy thì cũng lố. Chơi chậm mà chắc vậy.
Và không thể quên pha nắm tay kinh điển giữa Hàn Vương Hạo và người tình hay rủ hay đến Tống Cảnh Hạo trước trận đấu 😂
Bỏ qua câu thoại sặc mùi đam mỹ (mà gần đây Hàn Vương Hạo thương xuyên phun ra để nói về Tống Cảnh Hạo) : "anh ấy nắm tay em rất chặt, chặt đến nỗi em nghĩ rằng hoặc em hoặc anh ấy, một trong hai đứa sẽ gãy tay mất thôi", thì hãy focus vào hành động của Lý ngẫn =))
Cũng ghê gớm lắm cơ quan sát thấy em xã nắm tay tình cũ hơi lâu sốt ruột nóng mắt bèn lao lên chìa tay vội, ý muốn dằn mặt chúng mày nhanh lên tao chưa chết đâu. Nhưng ngoài mặt thì nở một nụ cười người sở hữu, phong thái chủ nhà tuyên bố với Tống Cảnh Hạo: ừm, cảm ơn cậu nhưng tôi mới là hiện tại và tương lai của em ấy. Tôi không xét nét quá khứ của hai người.Tuy bình thường ngẫn không đỡ được nhưng cũng có nhiều khi ngẫn hoá nam chính đam mỹ đấy đừng khinh =)))
Cuôi cùng, cảm ơn mấy đứa siêu kem trộn đã dành cho mẹ một ngày cuối tuần vui vẻ :))) có động lực để làm việc rồi (tuy giờ này vẫn chưa chịu làm) haha.
Chỉ còn 1 tuần nữa thôi, mẹ muốn xem Đậu có duyên với trận chung kết đến thế nào. Hi vọng con được chơi và giành chiến thắng để cho Lý ngẫn có cơ hội ăn mưng như ở msi nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
[tâm sự cùng mẹ Đậu]
FanfictionĐây không phải fanfic đâu chỉ là nơi mẹ Đậu muôn tâm sự hàng ngày với Đậu và các ứng cử vien con rể tương lai thôi. Và cả SSG Crown nữa. Nhắc trước: Tôi yêu cho roi cho vọt rất hay dùng những từ ngữ mà các cậu bé cô bé trẻ tuổi cảm thấy thần tượng c...