Tổng kết một ngày từ sáng đến tối lol_peanut làm tao PHÁT MỆT! Phát mệt theo cái cách của Nam Trung.
- Ban ngày đến muộn vì mở mắt dậy đập vào mặt cảnh lol_peanut ngồi ăn bên cạnh Faker senpai bổn cung chán quá nằm đờ 1 lúc thôi 10h mới đi làm.Ôi thôi đủ rồi ekip SKT ei đẩy thuyền lắm quá lại bị bảo fan-service bây giờ đéo mẹ cố tình sắp xếp mà sắp xếp mãi được à ăn cùng ăn ỉa cùng ỉa suốt là như nào?
Từ đêm qua đã thấy sen Đậu hiện hình rồi. Sen Đậu lúc được Bang daddy đút cho ăn xong bèn quay ra dâng đến tận miệng Senpai. Tuy douyu không quay rõ nhưng cái kiểu ngả cả người mời anh xơi rõ rành rành. Lúc lia đến chỉ kịp thấy cái mặt thoả mãn ngấu nghiến của senpai.
Lý giải cho việc tại sao cứ phải ngồi ăn cạnh nhau? Để mẹ nói hộ hai đứa nè: Senpai là cái thằng lười chết mẹ được không có ý thức ăn uống. Nếu chúng mày chưa quên thì sen Đậu hồi ở Brasil cứ phải ngồi bên nhắc anh ơi ăn mì đi mì nát hết rồi kìa? Nẫu hết cả ruột! Mà những thằng khác thì cno kệ mẹ senpai chứ đéo ăn thì hết chúng tao ăn hộ cho. Thế là phải có Sen ngồi bên anh ăn gì em lấy?
Tối qua tao đéo hài lòng vì hành động con ở của Đậu ngu quá vậy nhưng thôi nghĩ lại chăm sóc cho gấu cũng là chuyện nên làm. Hết chuyện 1.- Trưa nay đang ngồi xỉa răng thì đcm sen Đậu hiện hình chơi trò hide on Hide on bush - núp sau lưng senpai chân thối. Chủ động thả kén nhện kinh vl mặt senpai nhìn qua tưởng lạnh nhưng trong đầu đang sướng điên dại đũng quần chắc chật về viết nhật ký tuổi hồng. Gớm đéo hiểu sao có hành động bạo dạn vậy luôn. Trong một cuộc bàn tròn có người hỏi không biết trong những ngày Đậu sml thì senpai đã làm gì để giờ Đậu bạo dạn vậy?
Còn làm gì nữa? Để nó chủ động đu bám như này thì chắc chắn không phải động thái vừa rồi. Theo suy đoán trong sáng của mẹ Thì ko có chuyện nắm tay tâm sự cả đêm hay là dâng nhà dâng tài khoản đâu đm với kẻ kiết xu thì đồng tiền đi liền khúc ruột. Chắc lại "đây tiền thì anh hem có chỉ có tấm thân này tuỳ em xử lý em cứ làm gì em thích miễn là em vui."
Và kết quả của việc Đậu vui... hết chuyện 2- và vì đang bay cùng tình iu nên giai đoạn đầu game gặp Sói Điện hôm nay lol_peanut hơi ngáo thả kén nhện ngu lờ mấy phen sau đó cũng bình tĩnh lại chơi rất tốt đc hẳn Key Player bên cạnh người tình dành MVP . Và Faker senpai cũng vì đang bay cùng tình iu nên chơi như thần chán đéo muốn nói chuyện. Lúc thắng xong đứng xách quần lại hiện hình Vượng ngẫn nhưng thôi rồi hôm nay là ngày cool ngầu nên hành động này được blur. Đoạn end game đứng lên chụp ảnh còn cười tình với nhau 1 cái hãm lờ thế!
Hết chuyện 3.
Tại sao hôm nay tao ko gọi nó là thằng ngớ ngẩn thằng vượng thằng ngẫn như mọi ngày? Vì hôm nay có vẻ như nó nắm được thóp của sen Đậu rồi bình thường hiện nguyên hình thằng ngẫn thì Đậu ị vào mặt pẹt pẹt khinh bỉ nhưng chỉ cần cosplay senpai yên tĩnh nam tử Quỷ vương trong truyền thuyết phát là sen Đậu lại mờ mẹ mắt bèn bỏ qua bản chất ngớ ngẩn keo kiệt chân thối dở hơi nhạt nhẽo để đu bám công khai. Sen Đậu phù phiếm lắm nữa. Mẹ buồn ghê lắm!
🙄🙄🙄
BẠN ĐANG ĐỌC
[tâm sự cùng mẹ Đậu]
FanfictionĐây không phải fanfic đâu chỉ là nơi mẹ Đậu muôn tâm sự hàng ngày với Đậu và các ứng cử vien con rể tương lai thôi. Và cả SSG Crown nữa. Nhắc trước: Tôi yêu cho roi cho vọt rất hay dùng những từ ngữ mà các cậu bé cô bé trẻ tuổi cảm thấy thần tượng c...