Khi cái dòng thông cáo này hiện lên trơ tráo tôi ôm mặt luôn =)))))
Thiên hạ e chưa đủ loạn, kiểm lâm làm ăn kiểu gì để trộm cướp hoành hành quá thể đáng.Mẹ bảo này, đừng ăn cắp ăn trộm mãi thế con, ra đường dễ bị chúng nó hội đồng úp sọt lắm ! Cái thứ lười biếng ham ăn không hưởng cả thường có nhạy cảm cực cao ở những pha giành giật mà người ta làm hùng hục nó nhảy vào "cháu xin" rồi chạy.
Lúc phỏng vấn nó còn rất tự tin bảo chắc em thó nhiều baron quá nên giờ các jgler gặp em là rén lắm đây hihi tsb mày còn hihi. Người ta chỉ hận sao sinh ra người ta còn sinh ra thằng ranh chuyên ăn trộm nẫng tay trên của người ta là mày đó con! =))
Biết sao được, tại lol_peanut dại giai thôi. Anh Bang của nó bảo nếu game 2 mà thua thì anh Bang của nó sẽ quỳ xuống dập đầu tạ tội với cả đám, haizz mà nó chắc ko muốn nhìn người con trai xuất chúng như thần game 1 ấy mất thể diện nên đành cứu lấy ván đấu :))) thêm nữa là lấy công chuộc sai sót vài pha ngu ngu đầu trận và trong trận.
Chính vì thế MVP là nó na ~~
Dù Senpai của nó xanh lè lẹt hoá chó bay khắp bản đồ, kiếm mọi lợi thế cho team chung là làm hết ai cũng nghĩ đó mới là mvp thì đồn như lời vì pha trộm cắp mà thằng há miệng chờ sung lại được mvp =)))Và đây là phản ứng của Faker khi được Peanut vuốt đuôi một chút khi phỏng vấn
"game 2 ai cũng nghĩ là Senpai sẽ được bầu MVP cơ nhưng đó lại là em. Em nghĩ nếu ko có pha baron ấy ảnh nhất định là mvp òi"
Faker tỏ ra mày cũng biết điều đấy
Tuy là một thằng láo lìn trộm cắp suốt ngày nhưng cũng hiểu chuyện lắm!
Còn đoạn em đang pv mà anh ngồi sau nhìn yêu chiều xua nhặng đuổi muỗi cho em nữa chắc ai cũng thấy rồi. Sủng phết, lại chẳng, xinh xắn vậy ko sủng thằng khác cướp mất.
Nhưng tạm thời trong mắt bé con cũng chỉ có faker senpai thôi thắng là lúc nào cũng theo quán tính quay ra hớn hở với anh trước bỏ mặc người có công lớn giúp nó ăn baron là bé Untara mặt đần thối bên cạnh. Nếu ko có untara cản đc marin dùng ulti thì chưa chắc đâu nhé, mày bớt dại senpai cho tao! 🙄
Và dù cằn nhằn vì mình xứng đáng là mvp hơn nhưng kẻ hám danh Faker vẫn vui vẻ "chọn em ấy là mvp cũng tốt", lúc chụp hình nhóm theo thói quen wangho where are you mà ngước tìm em =)))
Và có lẽ tôi hạnh phúc nhất vì hai đứa tôi chọn trong team là Bang và Đậu đã cùng nhau nhận mvp, cuối cùng tôi đã chờ được ngày này , ở trong một trận quan trọng với đối thủ luôn đc coi là "dớp".
Và dù thứ 3 tuần tới, vào ngày mà đội nào thắng tôi cũng sẽ phải rơi nước mắt vì đó là cuộc giành giật của hai đứa con của tôi Peanut và Crown, một cuộc chiến đau lòng người mẹ thì hôm nay vẫn muốn nói Đậu ngoan lắm, biết làm mẹ vui cuối tuần rồi đấy ☺️
Tuy nhiên ăn trộm chớ bày đặt e thẹn nha mày =)))
Có đứa comt bá vl: report chết mẹ phường trộm cắp đi =))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[tâm sự cùng mẹ Đậu]
FanfictionĐây không phải fanfic đâu chỉ là nơi mẹ Đậu muôn tâm sự hàng ngày với Đậu và các ứng cử vien con rể tương lai thôi. Và cả SSG Crown nữa. Nhắc trước: Tôi yêu cho roi cho vọt rất hay dùng những từ ngữ mà các cậu bé cô bé trẻ tuổi cảm thấy thần tượng c...