Xin chào,
Chắc ai cũng đang hồi hộp nín thở bóp cò chờ ngày 20/11 xem tương lai của Hàn tiểu huynh đệ sẽ lạc trôi chốn nào, hồi hộp cầu mong Hàn tiểu huynh đệ có thể ở bên Lý tiên sinh lâu thêm nữa. Tôi cũng đang thấp thỏm lắm nhưng thôi, vui ngày nào biết ngày ấy đi. Khi còn ở bên nhau thì hãy tận hưởng đi nào.
Bài viết này tổng hợp những khoảnh khắc từ CKTG trở về, đặc biệt là khi sờ trim (stream). ;)) Cứ tưởng đói đường vì không có hoạt động gì công khai mấy mà hai đứa vẫn rắp tâm làm bà già này mắc bênh tiểu đường. Chuẩn bị nghe chửi nè!
1/ Chỉ củ lạc nhỏ mới khiến Lý tiên sinh thoát khỏi mode Mặt Liệt
Trong buổi stream hôm rồi, có 3 sự kiện cần nhắc tới.
Thứ nhất là hai đứa đều mò sang phòng nhau chơi. Lý tiên sinh là công khai sang chơi ké cái trò Getting Over Ít quái đản mà Hàn tiểu đệ dạo này chìm đắm. Chẳng hiểu là lấy cớ sang phòng wang ho sờ trim check ánh sáng, sang chơi vu vơ hay sang nhìn cho đỡ nhớ nhưng tóm lại ngồi vào ghế chơi rồi.
Chơi được lúc, Lý tiên sinh thảy mẹ chuột kết luận: trò chơi như lìn, đéo chơi nữa. Cái kiểu này 80% là lấy cớ sang nhìn nhau cái cho đỡ mót chứ ham hố gì cái trò chơi này. Hàn tiểu đệ mới nhuộm tóc xinh như mộng mặt tươi roi rói , sau khi tiên sinh cất bước đi bèn hiha
"Các người thấy chưa, tiên sinh nhà tui còn không chơi được. Thì tui...haha"
Ôi thế này thì có đáng bị ăn chửi không? Có cần nịnh bợ quẫy đuôi hồ ly đến mức này? Kiểu như là tiên sinh nhà tui xuất sắc dzậy mà còn không lại được thì một tay mơ như tui đâu thể làm nên trò trống gì? Khoe khoang và bào chữa đều rất tinh tế.
về phần Lý tiên sinh, sau khi kết luận trò này như lìn vì mình chơi cũng fail thì ngay ngày hôm sau trò xây cầu đã bị thay thế ngay bằng trò quái gở kia. Tôi đồ là thằng rể nhà này vẫn ham hưởng thụ ánh mắt sùng bái và câu "u oa anh thật xuất sắc" của em bé khi thành thạo món này.
Nhưng thôi điều đó cũng mờ nhạt, bắt đầu đến phần chính vì sao tôi nói Lý tiên sinh luôn thoát khỏi mode mặt liệt khi Hàn tiểu đệ xuất hiện. Tôi từng này tuổi rồi nói có sách mách có chứng ai nói suông.
Cùng xem nào.
Không khí trong phòng stream của Lý tiên sinh vẫn nhạt nhẽo như mọi khi thì có tiếng mở cửa lạch cạch
BẠN ĐANG ĐỌC
[tâm sự cùng mẹ Đậu]
FanfictionĐây không phải fanfic đâu chỉ là nơi mẹ Đậu muôn tâm sự hàng ngày với Đậu và các ứng cử vien con rể tương lai thôi. Và cả SSG Crown nữa. Nhắc trước: Tôi yêu cho roi cho vọt rất hay dùng những từ ngữ mà các cậu bé cô bé trẻ tuổi cảm thấy thần tượng c...