Ngày 1: kt Rolster FMDo cái gg map ở Hàn ngu như phần ko hề nhỏ người Hàn nói Tiếng Anh + mưa bão nên ngày đầu tiên đặt chân đến Hàn Quốc, t đã bỏ lỡ trận đầu tiên là của kt
Nhưng không sao. Mép nọng - nam chính đầu đời của Đậu lại hết sức xuất sắc carry rất lực dành MVP và lúc đến được OGN thì t thấy một bầy gái đang chờ sẵn xếp hàng dài ngoằng.
kt Smeb quả nhiên hút fan gái.Fan gái của kt Smeb lại khá biết chăm chút ngoại hình (fan những th đẹp trai thường thế) và đông =))
T tiến lại hỏi "đây là hàng của thằng nào?" Thì fan trả lời "của thằng Smeb đó" vậy là xếp hàng chờ thôi
Dù hơi lâu nhưng không uổng công kiên trì chấp nhận giữ chỗ ko đi ra lấy sticker FM SKT đang đc phát cạnh đó, tầm 20p sau Song Kyung Ho và đồng bọn bước ra.TAO-SHOCK-DMG TOÀN TẬP!
Thề đúng là trừ thằng HwH lên hình đẹp hơn ngoài chứ th nào nhất là th Mép này trên hình vẫn là XẤU!
Nhìn này đã bảo đẹp thì khồng hiểu ở ngoài có ngất không. Đẹp trai lắm thật sự, đẹp kiểu trăng hoa ko thèm giấu diếm nhưng gái (và giai) vẫn đổ ầm ầm.
Cái thể loại ở bẩn hay toát mồ hôi, chỉ tuỳ tiện đứng cào tóc cho đầu rối bù cũng đẹp rai vãi luyện ấy sao mà đỡ được! Đẹp đến mức đang đứng xếp hàng livestream mà t phải rú lên thôi bỏ mẹ rồi đẹp lắm! Đừng hỏi sao mỗi lần Đậu gặp nó là mắt tít lại vì rằng Đậu mê cái đẹp lắm mà cái thằng này lại đẹp đến khó chấp nhận thì thôi Đâu mê tít thò lò là đúng dồi!!
Lại còn rất chiều gái. Thực ra bọn này đều chiều fan nhưng thằng này mặt kiếm cơm mà, lại mê gái nên gái bảo ghép nửa trái tim với em đi lập tức làm liền 😂Lúc gặp t, nó cũng rất tự nhiên rất thoải mái.
Tóm lại t cũng thảo mai thảo quả chúc Smeb thắng nhiều thật nhiều rồi khen mày giỏi lắm cố lên các kiểu, nó nghe xong cảm ơn còn nắm hai tay giơ lên "hwaiting" với t 😂 nói chung là cũng ngựa với fan nữ lắm vừa!Chị Co bên cạnh vẫn đang trong trạng thái què quặt nên ngồi 1 chỗ như thái hậu 😂 tuy bằng tuổi t nhưng t thấy Co thật sự có dấu hiệu tuổi tác rồi (giống t) làm gì cũng nhanh mệt =)) nói đôi ba lời rồi cho lui.
Tiếc nhất Lạc Đà huhu
Thật sự là sau khi ở hàng Smeb đã chạy ngay ra lấy sticker FM SKT rồi nhanh chóng xếp hàng line lạc đà. Nhưng FM có hạn, đến đúng t thì FM kết thúc cay đắng vllll
Lạc Đà ở ngoài cũng đep trai lắm!
Thề hồi mới biết nó t còn thấy nó xấu =)) chỉ dễ thương thôi. Dù sau này thích nó rồi vẫn thấy nó chỉ soai khi đang chơi game còn lại chỉ liệt vào dạng cute hột me nhưng không! Lạc Đà ở ngoài cao gầy trông thanh tú đẹp trai lắm huhuhuhMata thì đúng kiểu cậu giai có bạn gái lâu năm, trông trầm ổn trưởng thành hơn hẳn =)))
Các cậu khác do khuất tầm nhìn nên ko rõ lắm.
Tóm lại:
Confirm Song mặt nọng đẹp trai chiều fan gánh team lực hay túa mồ hôi đầu bẩn =))))))
Thêm nữa là cao nhưng lại giấu dáng nhìn ko hề cao. Chỉ lúc nó chùng chân với fan hơi sâu mới nhận ra
Không nhiều nọng, không béo (mà cũng k gầy 😂)
Da đẹp lắm không hổ ng có làn da đẹp nhất LCK huhu đứng cạnh mà tự hết cả ti!Thêm nữa cảm giác staff của kt là nice nhất trong mấy team nổi tiếng luôn!
Phần tiếp theo:
(Lại) gặp Đậu Phộng - KZ fanmeet
BẠN ĐANG ĐỌC
[tâm sự cùng mẹ Đậu]
FanfictionĐây không phải fanfic đâu chỉ là nơi mẹ Đậu muôn tâm sự hàng ngày với Đậu và các ứng cử vien con rể tương lai thôi. Và cả SSG Crown nữa. Nhắc trước: Tôi yêu cho roi cho vọt rất hay dùng những từ ngữ mà các cậu bé cô bé trẻ tuổi cảm thấy thần tượng c...