Thành quả đầu tiên, trái ngọt đầu tiên của lol_peanoob trong vườn KZ cuối cùng đã gặt được rồi.
Thật ra lúc này chả biết phải nói gì vì đang mải chơi give away cho fan Bi Nứt trên fb nhưng viết nhật ký trong này có lẽ là thói quen rồi.
Quả thực trước mùa giải này diễn ra chứng kiến rất nhiều sự đau lòng, nhưng vì những trải nghiệm đó mà Wangho và fan của Wangho đều trưởng thành không ít, trong cả cách ứng xử và công việc. Đấy là t nói Wangho đấy nhé.
Wangho năm nay đã là hiong rồi, đã là thành viên chủ chốt của một đội tuyển được đánh giá là mạnh nhất LCK. Thật không ngờ lối chơi của nó lại nhanh chóng hoà hợp như vậy.
Tuy thỉnh thoảng vẫn xứng danh peanoob đồng đoàn có những pha đáng xấu hổ đáng chửi mắng đáng bị đánh đòn nhưng phần lớn mùa giải, nó lại là chìa khoá để Kingzone đảm bảo hơn cho lối chơi aggressive của mình.
Trận chung kết này, game 1 là t muốn chửi nó 300 hiệp vì pick cái con Skarner khắm lọ để mang danh tù trưởng Nut, nhưng những game sau thằng nhóc lại cho thấy nó xứng đáng được ngồi lại buồng thi đấu, xứng đáng với tình cảm và sự kỳ vọng của mọi người.
Chúng ta không còn thấy một Peanut hùng hổ ăn liền 10 mạng với leesin hay graves ơ CK mùa xuân 2017 nữa. Thế mới lạ, dù hổ báo vẫn là lối chơi thuần Peanut, thuần KZ. Nhưng cả một mùa xuân năm nay, Peanut đã cải thiện hơn về mặt kiểm soát, chơi bình tĩnh và là người call chính trong các pha giao tranh hay mục tiêu lớn của đội. Tổ trưởng Nut, vất vả rồi.Nhưng mà kệ Nut, t chính là muốn cảm ơn:
- Cảm ơn anh Hirai - người đã dang tay cứu lấy nó - gần như vậy, trong hoàn cảnh các đội hầu như đã hoàn thiện đội hình. Bổ sung nó vốn dĩ là canh bạc lớn bởi anh bảo "chưa từng có gamer nào trong lịch sử team có số tiền ký hđ lớn như Wangho". Cảm ơn anh đã lái xe 4 tiếng xuống tận quê thằng bé - nơi nó đang nằm 1 xó buồn buồn tủi tủi hoang mang không biết chắc tương lai. Nhờ sự kiên trì của anh dành cho nó, nó mới có thể lần thứ 3 nâng cúp vô đich. Cảm ơn sự ấm áp của anh, mỗi khi hết trận đều cưng nựng nó, quan tâm nó. Anh vì cái nhà trẻ này mà vất vả quá nhiều, anh bảo anh có chút mệt mỏi đến từ áp lực, từ nhà đầu tư... không ai thay anh gánh vác được. Hi vọng bọn trẻ sẽ vì thương anh mà phấn đấu mỗi ngày. Hai bố con cứ ntn mãi em mừng 😘.
- Cảm ơn PrillA, vì chị tin chắc có sự can thiệp của hai đứa mà thằng bé có cơ hội ở lại LCK năm nay. Cảm ơn vì luôn chào đón nó bằng tình cảm bền chặt của "đội tuyển của cả một đời". Cảm ơn Người đẹp vì luôn chăm sóc cái thằng khó chiều như nó, nó lớn rồi vẫn phải cơm nước nướng thịt dọn dẹp cho nó. Cảm ơn Pray lão gia vì đã luôn chắc chắn và đẳng cấp, để dẫn nó đi MSI kỳ thứ hai liên tiếp.
- Cảm ơn lũ trẻ Kidzone. Hai bạn nô lệ - chó săn tự nhận Dong Ha và Bo Seong - nhưng đứa trẻ sàn tuổi đã đón chào nó một cách nhiệt thành và thân thiện, đã cùng nó tạo thành bộ ba mũi nhọn cực kỳ xuất sắc của Kingzone. Ba đứa cứ cùng nhau phát triển thì thật tốt. Cảm ơn Cuzz và cả Rascal, đã luôn động viên (phần lớn là nể mặt nó) gọi nó là best jgler cho nó vui lòng.
- Cảm ơn những đồng đội cũ vẫn giữ liên lạc và yêu thương nó. Bang, Smeb, Huni, Watch, Wolf... tất cả những "chàng trai năm ấy" mà đậu mé hay ưm a cùng.
- Và cảm ơn những trải nghiệm dù là buồn đau hay vui vẻ, như chính nó từng nói "đó là một phần máu thịt" của nó, nhờ có thê mới có một Han Wang Ho trưởng thành như hôm nay.
- Và cảm ơn tao! Đm! Chính thế! Cảm ơn vì đã kiên trì với nó, cảm ơn vì đã không lười nhác, lần đầu tiên biết thế nào là ngàn dặm xa xôi đi gặp nó, ủng hộ nó bằng hành động, chứ ko mải miết đi tranh cãi đôi co làm đéo gì mất thời gian với cả tao lười lắm =)) thật ra là thế.
Ý là, đấy, trái ngọt này tuy mới là trái đầu tiên, còn rất nhiều trái chưa gặt hái được nhưng cuối cùng thì Wangho, boss củawangho, đồng đội của Wangho, fan của Wangho đã được nếm rồi, những trái to hơn mọng hơn cần được vun trồng kỹ lưỡng hơn. Vì vậy trong năm nay phải cùng nhau cố gắng nhé, Wangho.
Ngoan mẹ thương.
Hè chưa tiêu hết tièn hay có gì đột xuất thì mẹ lại đi gặp em.
Gái nào có trong frlist trên fb chế lên chơi give away lấy quà nè :))
Btw cười vl cừoi với màn chào sân màu mè đtcn nổi may mà thắng chứ thua thì đội quần.
Đm như đi đóng phim Vinh quang Gia tộcPraY trong vai Lão Gia - trụ cột vưng chắc cua gia đình. Người đàn ông khá quyền lực tại xứ sở
Người đẹp phong phạm quyền quý tsb chắc lúc pose đang tưởng tượng mình là quý phu nhân cao sang thực sự - chủ gia đình thực sự
Đại thiếu gia lắm tài lắm tật Kim Dong Cam
Tiểu thiếu gia - niềm tự hào gia tộc - bảo vật gia đình Quách Bảo Tĩnh. Ôi đúng là rất có thần thái. Boseong cũng lớn dồi
Và cuối cùng, hai con a hoàn Đậu - Cớt mặt buồn ỉa ghê gớm =))
Dù sao vẫn là một gia tộc hạnh phúc nha :))
BẠN ĐANG ĐỌC
[tâm sự cùng mẹ Đậu]
FanfictionĐây không phải fanfic đâu chỉ là nơi mẹ Đậu muôn tâm sự hàng ngày với Đậu và các ứng cử vien con rể tương lai thôi. Và cả SSG Crown nữa. Nhắc trước: Tôi yêu cho roi cho vọt rất hay dùng những từ ngữ mà các cậu bé cô bé trẻ tuổi cảm thấy thần tượng c...