Đậu chào hàng ở Brazil xanh lè - bộ đội cụ Hồ được của nó đấy

1.5K 62 14
                                    


Trước mặt các em là chân dung đôi tình nhân bỉ ổi vừa có màn chào hàng nhây vđ trong trận mở màn MSI 2017 =)))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Trước mặt các em là chân dung đôi tình nhân bỉ ổi vừa có màn chào hàng nhây vđ trong trận mở màn MSI 2017 =)))

Vì hai đứa nó mà sáng nay lúc lái xe đến công ty tôi gật gù mấy phát, vì chúng nó mà tôi quay về thời học sinh còn mê bóng đá xem bóng đá đêm suốt ngày. Nhưng thôi chúng nó cũng động viên tôi kiểu mẹ xem là đúng rồi chúng con chơi giải trí vl =))

- Trận 1: G2 - SKT

Mở đầu bằng màn hấp diêm tập thể mừng sanh thần thằng con rể của các cậu bé G2 làm nó mặt khó ị cả trận =))) Nhưng với độ  cù nhầy khó chịu nổi tiếng của nó thì méo thằng nào dắt mũi nó lâu được cả. Mấy phút đầu tiên hơi thọt khi bị đánh cho sml 4 mạng ko ngóc đầu lên được nhưng bọn SKT chính là chuyên gia lật kèo thôi vui đủ rồi đấy tao chỉ cho mày vui đến thế thôi nên lại thế đ nào được =)) Nhất là với kèo Galio của Huni thì thôi rồi nó khỏe như ăn 69 tấn nhân sâm, hiếp nó thì đến mùa ổi sang năm cũng ko được dù K/D/A của cháu nó không được xanh xao lắm. Chẳng bù thằng Đậu K/D/A đẹp như người =))) thôi thì cũng coi như được các anh xã chiều chuộng lấy đà tâm lý thi đấu tốt.

Có mỗi người yêu trẻ tuổi của mình, "anh" Bang chắc sang đây ăn ở thiếu thốn toàn thấy ăn tinh bột, mỳ hộp gimbab các kiểu, thiếu năng lượng nên "anh" bắn hơi run tay =)))  

- Trận 2: SKT - Bộ đội cụ Hồ GAM

Đoạn đầu còn tưởng GAM làm ngựa ô luôn chứ. Optimus quả này về viết nhật ký mai sau truyền lại cho con cháu kể rằng ngày xưa bố từng kill được Faker đấy huhu =))

Tất nhiên chẳng có gì bất ngờ khi SKT chẳng để bộ đội cụ Hồ kéo dài được trận đấu cũng ko ăn được cái trụ nào. Vì đm Peanut xanh vcl luôn xanh lè =))) Tôi chưa thấy Lee Sin nào còn xíu máu xíu năng lượng tưởng như cấu 1 phát nữa là lên bảng đếm số nhưng lại sóng âm trúng còn trả ngược lại cho đối thủ như nó tsb nó =))) Theo như lời bình luận của ViruSs thì đúng là "Nếu không phải vì mặt mày cute quá tao đã chửi mày rồi" =))) Quả nhiên là phu nhân tình sâu nghĩa nặng của Lee Sin. Ấy với nhau vẫn nối dài mạch bất bại. Mà game này Mid - Jungle kết hợp cũng tốt cơ. 

Bang tính sát thương thì thôi rồi khen lằm khen lốn cái chuyện hiển nhiên. 

Về bộ đội cụ Hồ thì đúng là nở mày nở mặt có gì phải buồn =)) đánh với đội vô địch thế giới lần đầu như vậy là tốt lắm rồi. Mà kỳ vọng của GAM là thằng TSM và G2 thì đã thắng TSM rồi đó thôi. Được rèn giũa nhiều thêm nữa có khi lại thành ông lớn =))

Btw có ai thấy cái điệu bặm môi trước gương của con Ahri Đậu rất mệt mỏi không =)) khi nhìn cái vid đấy tôi kiểu như nhìn thấy 9 cái đuôi ngoe nguẩy đằng sau mông nó =))

[tâm sự cùng mẹ Đậu] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ