Hai người được cho là đã can thiệp vào cái tên KZ Peanut và khổ chủ đã chính thức rời đi. Như cái cách mà tất cả mọi người đều đoán trước ngay khi thất bại với cái vé 3 đi cktg.
Không ai nhắn với tôi "chị ơi, nó đi rồi" như năm ngoái. Không ai thấy quá đau buồn hay ấm ức. Hoặc là tôi nghĩ thế.
Tạm dẹp những lùm xùm về staff, về điều kiện sinh hoạt của KZ, thực tế, Peanut đã có một năm vừa đáng quên nhưng nhiều hơn, là vừa đáng nhớ. Nơi mà các fan của Peanut không có lấy một ngày băn khoăn về những trận đấu ngoại trừ phong độ của tuyển thủ và chiến thuật đề ra, dù là thất bại hay chiến thắng. Thật kỳ lạ, tôi nghĩ mình sẽ khóc rất nhiều khi nhận tin chính thức vì tôi đã nói mình không chịu được cảnh Peanut và Bdd xa nhau. Nhưng rồi mọi sự vẫn êm thấm, đến giờ phút này chưa có một giọt nước nào chảy khỏi đôi mắt. Là vì tôi đã biết trước mà. À, chắc thỉnh thoảng nhìn thấy những bức hình cũ của hai đứa anh đầu nhỏ em đầu to tôi sẽ khóc một chút. Nhưng không phải lúc này.
Sẽ không bao giờ quên ngay đôi bạn Khan và Bdd đồng loại đổi tên, không bao giờ quên KZ2018 đội hình mà tôi yêu mến nhất, hơn cả ROX 2016 và SKT 2017. Những con người mà tôi đã nghĩ mình sẽ ko thể ủng hộ đâu, lại là những con người cho tôi nhiều động lực nhất.
Tạm biệt, KZ Peanut.
Câu nói này quen quá nhỉ, mỗi năm vào dịp này, chúng mình đều nói tạm biệt và cởi bỏ chiếc áo thi đấu mới chỉ gắn bó một năm. Mới ngày nào trong một buổi tối đầy gió, nhóc con mặc áo trắng xanh lù lù xuất hiện và giới thiệu "xin chào, đây là LZ Peanut", thế mà bây giờ, chiếc áo ấy cũng đến lúc phải cởi ra.
Tạm biệt Liên và An của "hai đứa trẻ". Hi vọng tách ra là để trưởng thành, và sẽ gặp lại nhau, là Peadd trong một tâm thế mới, khi đã trưởng thành. Chiếc đèn léo lắt ở toa cuối con tàu dẫn đến nơi đô hội, Liên và An không thể ngắm cùng nhau nữa. Nhưng vẫn hi vọng có một lần nữa được đồng hành đi trên con tàu ấy. Được không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[tâm sự cùng mẹ Đậu]
FanfictionĐây không phải fanfic đâu chỉ là nơi mẹ Đậu muôn tâm sự hàng ngày với Đậu và các ứng cử vien con rể tương lai thôi. Và cả SSG Crown nữa. Nhắc trước: Tôi yêu cho roi cho vọt rất hay dùng những từ ngữ mà các cậu bé cô bé trẻ tuổi cảm thấy thần tượng c...