Tôi nhận lỗi về bản thân vì đã không biết dạy con. Để con tôi bây giờ thành con ở chân chính cho thằng Lý đầu dưa mất rồi.
Ngạo kiều nữ vương hứa hẹn nay đâu? Sao con tao từ bọn idol đến thằng ranh này đều như vậy lúc đầu tưởng có giá lắm nữ quàng lắm hóa ra toàn lũ con sen chân chính.
Tao đã nghi mày rồi, nghi từ lúc mày mới về suốt ngày giả vờ lấy đồ ăn ra chỗ mình nhưng thật ra toàn là để hầu thằng họ Lý, nghi lúc mày pha cafe ra mời nó rồi bị nó hắt hủi, đến khi sang Brasil mày lo nó ăn phải mì trương mì nguội tao đã chột dạ. VÀ BÂY GIỜ, LẠCH BẠCH NHƯ MỘT CON VỊT TAY XÁCH NÁCH MANG CẮP BA LÔ CHO NÓ!!!
Trời ơi :(((( mày chỉ cầm cự được đến thế thôi hả con :(( Thằng mà cả thiên hạ đều biết đã dính bả nặng không gì cứu vãn của mày nay đủng đỉnh đi sau hưởng thụ, nhìn mày tay xách nách mang với cảm giác được em xã tương lai hầu hạ không gì hạnh phúc bằng. Nghe nói là chơi gì đó thằng con thua nên phải xách ba lô nhưng dù sao thì cũng không thể phủ nhận việc con tôi bây giờ lại một lần nữa bị gọi là Sen =)))
Mê trai thế này trong trường hợp xấu có khi mai mốt làm được bao tiền cũng lại bảo đây em có từng này anh đưa bố anh giữ giùm luôn hihi chúng mình vẫn hạnh phúc ôm nhau sống với 10000 won tiêu vặt hàng tháng của anh. Mai mốt già rồi đéo tiêu tiền được mà tiền chất chật tủ thì mình lôi ra gấp máy bay thả chơi anh nhé.
ôi đm nhưng mà nhìn cái chênh lệch chiều cao lý tưởng quá :((( fan nước ngoài đang gọi nó là vợ bé nhỏ nè =((((
----
Trong 1 diễn biến trước đó thì Kang Sungu con đúng là bé ngoan =)) cầm có cái điện thoại của Lý keo thôi mà biết điều dữ dội hôn. Lần nào ở giữa 2 đứa cũng tự động lui đi như hôm ăn mì ấy =))) kệ mẹ nó chứ cứ đứng đấy phá hoại đi con =)))
Buồn cười nhất là trong lúc tóc gió thôi bay thằng Hiếc mon men lại gần nở một nụ cười vừa ngẫn vừa dê như mấy thằng trai làng nứt mắt choai choai đi trêu con nhà lành =)))
Đậu thì vừa nghiện vừa ngại thích chết mẹ được mà bày đặt thiếu nữ =))) ngượng ngượng nhưng quay ra cười sướng đéo hiểu sao =)) chọc mù mắt mẹ mày =))
Tao đã bảo rồi, mùa xuân của Sanghyuk tuy đến muộn trời mùa hè nóng vl rồi mới đến nhưng tóm lại cũng đến rồi :))) Tận hưởng đi nhé :))
BẠN ĐANG ĐỌC
[tâm sự cùng mẹ Đậu]
FanfictionĐây không phải fanfic đâu chỉ là nơi mẹ Đậu muôn tâm sự hàng ngày với Đậu và các ứng cử vien con rể tương lai thôi. Và cả SSG Crown nữa. Nhắc trước: Tôi yêu cho roi cho vọt rất hay dùng những từ ngữ mà các cậu bé cô bé trẻ tuổi cảm thấy thần tượng c...