Khi tôi mải tìm quên trong những câu chuyện cũ, các em nói với tôi: Wangho đi rồi chị ạ.
Tôi không thể ngăn mình chảy nước mắt, cũng may tôi chưa mất bình tĩnh đến mức khóc toáng lên một cách bất lực. Tôi đoán là vì tôi đã chuẩn bị tinh thần từ khi nó nói nó không biết Kespa Cup sẽ như thế nào, hoặc từ khi nó đi ăn với 2 HLV của SKT, Hoặc chỉ đơn giản là tôi đã 25 tuổi, sự chuẩn bị của tôi đối với việc này cũng nhanh thôi. Nhanh như cách mà tôi thay đổi suy nghĩ về tương lai của Wang Ho. Trong tất cả những gì đề cập từ sau CKTG, tôi vẫn tự tin Wang Ho sẽ ở lại, vì tôi nghĩ nó không phải đứa thích nay đây mai đó mỗi năm một đội tuyển, cũng không phải đứa không còn tham vọng với chiếc cúp cùng SKT. Nhưng có thể vì đây không phải 16ROX nơi chẳng có gì mà nó vẫn muốn gắn bó, cũng có thể nó không đủ điều kiện để đáp ứng lối chơi của SKT... bất kể lý do gì, thì sự tự tin của tôi đã bị đánh gục.
Còn nhớ trong những buổi stream cuối cùng, không khí giữa nó và từng thành viên vẫn rất vui vẻ. Có nghĩa là cả một năm vừa rồi, với Bang, Wolf, Huni, Sky, Blank, Han Wang Ho đã là một người đồng nghiệp dễ mến, chí ít là vẫn có thể đi ăn cùng nhau trước ngày chia tay. Với Faker, Han Wang Ho được coi là tiểu thái dương làm cậu ta mở lòng hơn, cười nhiều hơn... Giữa Lee Sang Hyuk và Han Wang Ho ít nhất đã có một sợi dây vô hình khiến tôi, một bà chị đã 25 tuổi vẫn can đảm leo lên con thuyền gamer nay đây mai đó.
Tôi thực sự đã cùng khóc, cùng cười suốt 1 năm thi đấu của hai đứa, thực sự đã dành một góc không nhỏ trong tim mình như đã từng dành cho HunHan hay GTOP. Công sức của tôi ở trang wp đó, 80 bài tâm sự là 80 lần kết tinh từ tình cảm chân thật nhất.
Nhìn đi nhìn lại, 1 mùa giải đã qua. Han Wang Ho không thể cố bước thêm được nữa, vậy hi vọng mọi người cũng hãy coi như đây là sự giải thoát để cho nó đi tìm mặt trời của riêng mình, hãy coi cuộc hành trình của nó với SKT cũng như hai người bạn đi cùng trên chuyến xe bus, dừng chân ở trạm khác nhau. Tôi đã yêu quý từng ấy tuyển thủ từ khi Han Wang Ho khoác lên mình chiếc áo đồng phục và danh xưng nặng trĩu áp lực: Người đi rừng của SKT.
Nhưng cuối cùng, xuất phát điểm của tôi vẫn là Han Wang Ho. Vì thương Han Wang Ho mà tôi mới yêu mến SKT. Đó là sự thật, tôi không phải fan 20 năm của SKT để sợ mang cái mác fan phong trào đểu hay phải che giấu đi điều đó , rằng kể từ bây giờ, đối với SKT, tôi xin được dừng lại ở đây, chỉ đứng sang một bên theo dõi các cậu trên con đường duy trì vương triều của mình. Bởi vì ngay từ đầu tôi đã nói, Han Wang Ho ở đâu thì tim tôi ở đó. Wang Ho, thu dọn đồ đạc và cùng nhau bước tiếp nào. Han Wang Ho đã hẹn sẽ gặp lại trong một bộ đồng phục mới vậy thì có lẽ SKT'17 cũng là một trang viết đã kín dòng, cần được lật qua một trang mới.
Nhưng tôi vẫn sẽ ở đây, tâm sự về Đậu Phộng và cùng viết với nó những câu chuyện dài ở chặng đường đời tiếp theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[tâm sự cùng mẹ Đậu]
FanfictionĐây không phải fanfic đâu chỉ là nơi mẹ Đậu muôn tâm sự hàng ngày với Đậu và các ứng cử vien con rể tương lai thôi. Và cả SSG Crown nữa. Nhắc trước: Tôi yêu cho roi cho vọt rất hay dùng những từ ngữ mà các cậu bé cô bé trẻ tuổi cảm thấy thần tượng c...