Khổ nhà có đứa con đương trong giai đoạn sấp mặt lòn nó bao khổ. Đánh hẳn hoi với 1 đội bình thường thôi mà cũng kiểu cả nhà vỗ tay mừng bé biết đi. Thế là mừng rồi dù sao hôm nay em không chơi kiểu ngu lol nữa cũng đóng góp đc nhiều cho đội mà căn bản trong đúng giai đoạn tâm lý em đang yếu làm mẹ lo muốn chết.
Em không biết đâu em ạ cứ mỗi lần em đánh bây giờ chẳng cần biết đội yếu đội mạnh ra sao mẹ đều bủn rủn cả người. May mà hôm nay cũng coi như tín hiệu mừng. Không biêt những trận sau thế nào =))
Nhưng mẹ tin rồi em sẽ làm được thôi. Học lại từ đầu cũng ko sao, em cứ bước tiếp em nhé, chậm mà chắc cũng tốt.
Cảm ơn em cứu cái cuối tuần của mẹ bớt như b*** vì hôm qua kingrown của em sấp mặt lờĐi Đài Loan vui vẻ nha em 😘 chơi cho thoải mái lại còn có nhiều anh rai các đội tụ họp tha hồ mà quăng thính
Nhân tiện nãy xem phải clip trước lúc thi đấu của chúng nó. Mở màn bằng pha uống nước như quay quảng cáo của Vượng ngẫn mặt rất ngẫn mà act cool như nam thần. Chuyện ko có gì nếu tao ko trông thấy 1 bóng đầu xù lấp ló đằng sau tao cũng hơi nghi thôi bỏ mẹ hay là ...
Ờ đúng rồi đấy con chị lại bám đít thằng Vượng 😰 như cái cảnh trong buổi sờ chim hôm trước tự dưng kéo ghế sát thằng Vượng ôi trời ơi
Ờ thế thì cũng thôi đi nhưng lúc thằng Vượng uống xong nhưng chưa hết thì camera lia đến đoạn tay con chị đưa ra như kiểu muốn đòi chai nước từ tay Vượng. Cái này thì ko chắc vì ko quay xuống tay nó nhưng động tác thì giống.
Mà dù sao thì việc Đậu bám đít Vượng hôm nay làm Vượng chơi hăng vãi đạn hẳn 2 mvp húp trọn luôn.Và hãy nhìn ánh mắt dâm dê của Vượng lia về phía con chị.
Thôi rồi cuối tuần biết điều làm mẹ hài lòng là ngoan đấy.
Đéo như thằng Crown dạo này mót có bạn gái mà đ có nên ngẫn hay sao phong độ xuống quá tỉnh lại đi con ơi 😰😰😰
BẠN ĐANG ĐỌC
[tâm sự cùng mẹ Đậu]
FanfictionĐây không phải fanfic đâu chỉ là nơi mẹ Đậu muôn tâm sự hàng ngày với Đậu và các ứng cử vien con rể tương lai thôi. Và cả SSG Crown nữa. Nhắc trước: Tôi yêu cho roi cho vọt rất hay dùng những từ ngữ mà các cậu bé cô bé trẻ tuổi cảm thấy thần tượng c...