=))))))))
Ôi giời ơi lúc này bảo t vô tâm cũng được nhưng t có chút buồn cười xen lẫn thương con.
Các con tôi trời ơi đứa nào cũng sml chính ra hôm nay Đậu ngu si lại không ngu lắm bình thường thua là bị lôi cổ ra đầu tiên auto hấp diêm tập thể nhưng hôm nay cũng có nhiều ý kiến bảo vệ nó. Cũng đúng thôi, thằng bé đã làm hết sức mình, cướp rồng, cắm mắt, hỗ trợ. Nhưng các lane nát quá làm sao gánh được mà cứ đòi nó làm đấng cứu thế với đôi vai bé gầy?Thằng anh xã tương lai của nó thì thôi rồi hôm nay thật sự ko bênh nổi =))))) sát thương chủ lực mà cậu feed nhiệt tình. Con ơi có phải mày với thằng Đậu ko hợp mệnh làm ăn không để mẹ đi xem bói một quẻ mà. Msi 2015 lại hiện ra trước mắt chú bé.
SSG thì không khá hơn đặc biệt là Crown đang khủng hoảng phong độ. Ôi giời ơi cứu tao với chơi Ori farm tốt như thế xong ôm cầu đéo xoáy lúc xoáy thì xoáy trúng 3 thằng tank? Tác dụng vl con tôi =))))))
Quan điểm về hai trận thua của bọn trẻ:
- Ban Pick không tốt. Mà thề như cái số ý lần nào t xem mà Bang pick Ashe là lần đấy thua đm =))
- Lên đồ đhs? Cụ thể là Renekton của Cuvee
- Ngẫn! Ngẫn toàn tập! Mang tiếng ông cả ông hai của toàn thế giới mà để nó lăn cầu từ đầu cơm nước gì
- Highlight : Faker mê chim của Condi và Crown táo bón nên đi cầu không thuận đít =))
Hôm nay Faker nghỉ không đánh Lee Sanghyuk đánh.
- Thuyết âm mưu: Bang mang trái tim thương tổn vì cái thuyền Smeft tát anh một phát đau điếng =))
- Nhưng ko thể đổ lỗi cho bất kỳ cá nhân nào khi từ hlv đến team đều thực sự bất cẩn.Chỉ khổ thân ông bạn DongBin Score số nhọ của tôi mãi mãi hạng nhì. Chắc giờ đang chửi ầm ĩ đm cái bọn khốn chúng mày quá đáng thế Vé đi CKTG năm ngoái SSG cướp của tao, cúp LCK mùa xuân bọn SKT hốt nốt tao đã làm sai điều gì mà đến cái cúp giao hữu chung tay góp sức chúng mày cũng không nỡ cho tao hả giời!!!
Thôi thì bọn SSG SKT bơi về nước đi nhé khổ thân fan phiếc như lờ lại còn vẽ như này =)) MVP vẫn xứng đáng đc bám cánh máy bay mà
Thật ra BO1 50 -50 lắm. Đây là 3 với 5 xem chuyện lại khác ngay nhưng ko thể phủ nhận tsb cái tuyên bố đi sang đây ăn chơi du lịch của chúng nó quả thật nói là làm =)) mà LpL chơi hay vl ra đi?
Thế là nãy giờ t cười lăn lộn.
Nhưng sau đấy lại buồn. Gần đây cuối tuần của t ko được yên ổn lắm thì phải? Đm đã trầm cảm vì mai phải đi làm lại 1 tuần dài đằng đẵng mà con cái thì sml. Thế rồi nghĩ thằng bé Wangho rất thích ra nước ngoài thi đấu vì tâm lý thoải mái, lại được cổ vũ nhiệt tình nhưng hôm nay lại để lại 1 vết sẹo trong lòng nó rồi. Tự tin chắc cũng sẽ bị sứt mẻ. Những lời cay độc vẫn còn đó, tuy là ko nhiều. Nhưng thằng bé đang phải trải qua những ngày sống đời lạc trôi thật sự.
13 này về hai thằng ngáo SSG SKT lại gặp nhau đây để xem thằng nào tỉnh trước :))
BẠN ĐANG ĐỌC
[tâm sự cùng mẹ Đậu]
FanfictionĐây không phải fanfic đâu chỉ là nơi mẹ Đậu muôn tâm sự hàng ngày với Đậu và các ứng cử vien con rể tương lai thôi. Và cả SSG Crown nữa. Nhắc trước: Tôi yêu cho roi cho vọt rất hay dùng những từ ngữ mà các cậu bé cô bé trẻ tuổi cảm thấy thần tượng c...