Cuối cùng thì ngày các bé lên đường chinh phục cái cúp TG cũng đến. Như đã hứa, sau buổi kêu gào than thở với các anh về việc người ta tẩy bay đầu mình, Hàn Hồ Ly đã xuất hiện với một diện mạo mới, vĩnh biệt mái tóc đen vàng bẩn bẩn. Tuy chưa được như mong đợi phải trầm trồ ộ ôi xinh quá như năm ngoái nhưng hãy lấy làm vui mừng vì nó đã bỏ mái tóc bẩn bẩn kia đi =)) Màu tóc này làm Wangho trông đú vcc =)) xa xa thằng béo lại cặm cụi ăn lúc đéo cũng thấy ăn giảm béo đi!!
Tóc xanh khói xám này màu thì đẹp nhưng ai cắt tóc cho nó trông ngu ngu lạ =)))
Nhưng ngu mấy thì ngu đâu có ngu bằng cái đầu chó gặm của MinHoĐược cái mặt xinh áo đông phục đẹp gỡ gạc ko thì... ôi giời ơi mà sao cứ gần cktg là mày lại làm ra những kiểu tóc khó đỡ thế hả con?
Haizzz MinHo và WangHo bị ngăn cách bởi Beo Báng nếu không t đã có cơ hội crop ảnh làm ava rồi bao h hai đứa mới đứng chung cho mẹ xin kiểu ảnh =((
Nhưng thôi điều đó không quan trọng, quan trọng là kết quả thi đấu. Chúc các bé lên đường bình an, giữ gìn sức khoẻ, đớp được nhiều món ngon và đặc biệt không quên nhiệm vụ =)) chúc Đậu và Miện của mẹ có phong độ cao nhất quét sạch cái sàn diễn đó cho mẹ!!!
Câu chuyện thời trang bên lề là Huni xỏ khuyên rồi à? Ko hổ danh công tử seoul sành điệu nhất SKT :)) hợp với con lắm :)) hai anh em NiNut cố gắng phối hợp tốt nhé 😊
Đen xui cho mẹ cái là đợt này đang bận tập văn nghệ ở cty xem buổi đực buổi cái thôi đành xem lại =(( các bé cố gắng đừng phụ lòng mẹ nha mẹ buồn đó đm chúng mày.
Bonus cho quả ảnh tươm tất vs quê bẩn của Fakeanut =)) hôm trước dỗi nhau hôm nay đã ko chịu đc bèn đứng gần nhau rồi à =))
Chung là đ thể phủ nhận sự thật Hàn Củ Lạc đú vcc =))) trước khi đi địa giai 1 vòng phải tút lại nhan sắc thần thánh đáng tiếc 1 năm nay bị nuôi cho má béo rồi mắt càng ngày càng híp ko còn là tiểu mỹ nhân hao gầy điên đảo chúng sinh năm ngoái bên cạnh luôn có 1 thằng mặt âm binh kè kè "tụi bay thử sân si nó xem" thì bố ai dám lại gần?
BẠN ĐANG ĐỌC
[tâm sự cùng mẹ Đậu]
FanfictionĐây không phải fanfic đâu chỉ là nơi mẹ Đậu muôn tâm sự hàng ngày với Đậu và các ứng cử vien con rể tương lai thôi. Và cả SSG Crown nữa. Nhắc trước: Tôi yêu cho roi cho vọt rất hay dùng những từ ngữ mà các cậu bé cô bé trẻ tuổi cảm thấy thần tượng c...