Lý Hyung đang luyện Nam chính chân kinh

804 62 11
                                    


Thời gian gần đây cũng không có gì đáng nói lắm vì Lý hyung và đồng bọn còn đang mải chật vật tranh đấu cho cái cup lần 4 hay còn gọi là sính lễ hỏi cưới Vương tiểu đệ. Tuy bận rộn sml không có thời gian hơi sức đâu mà quăng đường quăng hint cho con dân sướng ngập ngụa như thời MSI (vì biểu hiện khá tệ), nhưng Lý hyung vẫn miệt mài luyện Nam chính chân kinh đặng nhanh chóng rước con hồ ly về nhà.

Điểm qua một vài hành động, gần đây nhất thì Lý hyung đã học đến chương "Nam chính cần bảo vệ người yêu như thế nào".

Trong trận lượt về với AHQ, cả team và bản thân Vương tiểu đệ thi đấu như quần thật sự ( =))) ), lại còn đen đủi vl là THUA nên Vương tiểu đệ một lần nữa bị thay ra và hứng chịu rất nhiều ý kiến chỉ trích từ phía dư luận. Là một người RẤT CÔNG TÂM VÀ CHỈ ĐÁNH GIÁ DƯỚI GÓC ĐỘ LÀ ĐỒNG NGHIỆP, Lý hyung trong lúc phỏng vấn cho hay:

"Khách quan dưới góc độ của một mid laner, tôi thấy hai em ấy (P và B) chả có gì khác nhau . Chiến thắng trận với C9 là nhờ Huni backdoor thành công."

Ôi mẹ kiếp đến đây thật muốn chửi thề, Lý ngẫn ngày nào khù khờ chả biết mở mồm nói lấy một câu mát lòng nay đã biết lựa lời coi như mồm miệng đỡ chân tay =)) Trước kia chỉ biết dùng hành động, cố gắng gánh em hết sức có thể dùng chiến thắng để bịt miệng đám người ngu ngốc nay chính bản thân cũng hơi có chút "cứng tay" bèn lập tức tìm đến nam chính chân kinh tu luyện hăng say phần nào đó bảo vệ em trước ý kiến ý cò của đám đông khán giả.

Một câu thâm tình này, con dân nhớ cho vào quote để đời. Với người bình thường câu nói này chẳng là gì nhưng với Lý hyung thì là một tiến bộ vượt bậc biết không!

"Wangho có khuôn mặt idol. Còn lại chỉ là con mực"

"Ngày mai, anh gánh"

"Hai em ấy chẳng có gì khác nhau.."

Nhớ lấy để mai mốt còn des ảnh banner các thể loại mà cho vào nhé =))


Ví dụ 2, xa hơn nữa là trận đấu với Gugudan, Lý hyung lúc này luyện đến chương "Dù sao thì chung thuyền vẫn hơn"

Tuy thi đấu xen kẽ với các bánh bèo xinh đẹp, các tuyển thủ lại không được quyền lựa chọn, lady first mà! Vậy nhưng suy đi tính lại, dù sao cũng không nên cùng em yêu ở hai đầu chiến tuyến, không có lợi chút nào. Thứ nhất, đánh sml em yêu (cùng với gái) không phải là đạp vào đuôi nó sao? Thứ hai, em yêu có thể mất hứng nếu thấy mình cứ hì hụi chơi với gái. Thứ ba, mình cũng mất vui khi thấy em nói cười bên phe địch mà >.< Vậy để trở thành một nam chính đủ chuẩn, chân kinh có khuyên Lý tiên sinh dùng việc công giải quyết việc tư, xúi bạn Mimi (?) chọn Vương tiểu đệ về chung đội. Vẹn cả đôi đường.

Khổ thân bánh bèo, thấy lời khuyên của quỷ vương mặt lạnh ai chẳng nghĩ đấy là lời khuyên công tâm và hợp lý, bèn ko ngại ngần bỏ qua best adc đẹp rai lai láng đi chọn thằng nhóc kia mà không biết thật ra có kẻ lách luật :)))


Các bạn hỏi tôi lý do gì khiến Lý hyung cấp tốc tu luyện Nam chính chân kinh hả? Vì Vương tiểu đệ chín đuôi thật sự không đáng tin lại còn dễ giận dỗi ah! Thử không kéo nó về cùng team để rồi hú hí với các gái dạo dạn skinship xem đến lúc nó lạnh mặt quay đi tìm một vé cho ra đảo thì ngồi đó khóc à?

Hơn nữa, Vương tiểu đệ hư hỏng rất hay thả thính trong vô thức. Đấy, thâm tình là vậy cũng đâu ngăn được nó đi ngoại giao hiệu quả với các thể loại tinh anh năm châu bốn bể trong dịp CKTG này đâu? Mới đầu vẫn tỏ ra bận rộn thật sự không có thời gian cũng ko có hứng quan tâm các giai nhưng rồi nào đi trao đổi tín vật định thân là chiếc áo đấu cho người tình Châu Âu Perkz (để đáp lại Perkz còn nói sẽ trao Wangho sức mạnh của mình =))) ) lại vòng qua u oa các kiểu với Bjergsen, Clearlove -_- Là một tiểu hồ ly thân thiện, Vương tiểu đệ thật sự không ý thức được tim Lý hyung tan nát trăm mảnh rồi.


Vì vậy Lý hyung, con phải cố gắng nhiều hơn, Vương tiểu đệ phù phiếm chính là thích các giai lấp lánh nam thần như vậy đó. Ráng giật cái cúp cho nó vui lòng và chăm luyện nam chính chân kinh hiệu quả hơn nhé =)))))

Đm, nghe xong cái câu đánh giá kia mà tao chỉ muốn gào lên mày giỏi lắm có phải mày muốn nói thẳng vào mặt tao "Mẹ gả nó cho con đi, con gánh được" không hả!!!

[tâm sự cùng mẹ Đậu] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ