Điều kiện để rước Wangho

931 60 12
                                    

Đi chơi về đang dưỡng nhan thì nghe kể con rai lên mạng gián tiếp đưa ra yêu sách tuyển bạn đời

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đi chơi về đang dưỡng nhan thì nghe kể con rai lên mạng gián tiếp đưa ra yêu sách tuyển bạn đời. Nó bảo nó mai mốt lấy vợ ở nhà sang làm kẻ thất nghiệp giàu có. Tóm lại sống đời hưởng thụ nhà lầu xe hơi cả ngày vểnh râu trê không mó tay vào việc giề. Khá lắm con trai mẹ :)) mới nứt mắt đã có tư tưởng này mẹ rất hài lòng :))
Nó còn từng nói trước đó là sẽ tiêu hết sạch tiền trước khi chết.
Nó thích đi du lịch, thích sơn hào hải vị. Tóm lại thích sống đời hưởng thụ.
Như vậy, ai muốn làm con dâu (hoặc rể nếu nó thay đổi ý kiến) của mẹ thì phải đạt những tiêu chuẩn sau:
- Là phú bà (hoặc phú ông). Vì nó sẽ không làm ăn gì đâu mà lại thích sống đời hưởng thụ nên kinh tế là nền tảng vững chắc tiền tôi tôi tiêu tiền anh/chị/em tôi cũng tiêu.
- Phải là người hào phóng. Chắc chắn rồi. Một đứa đẹp và thích những thú vui đắt đỏ như Wangho không thể chết mòn bên một người keo kiệt bủn xỉn không chịu nhả một cắc hoặc nhả 1 cắc lải nhải 3 năm. Nếu chịu chi thì Wangho sẽ xây hẳn một lâu đài tình ái mời bạn bước vào chúng mình cùng sống trong thế giới màu hồng suốt đời và chỉ bạc đầu vì nghĩ cách tiêu tiền. Nếu bạn keo kiệt, Wangho tặng bạn một vé bước đi ngay và luôn.
- Là người hiểu biết sành điệu. Cái này không quan trọng bằng hai cái trên nhưng có thì là điểm cộng. Vì Wangho cũng sẽ thích một người biết đây biết đó ăn ngon mặc đẹp để cùng hưởng lạc. Nhưng nếu không biết cũng không sao, Wangho cân tất.

Đấy.
Ba điều kiện rât ngắn gọn rõ ràng. Chỉ thế thôi.
Thằng đầu dưa chân thối có muốn phấn đấu thì phải thay đổi nhiều đấy :)))
Tuy nhiên, Wangho cũng ngạo kiều lắm nói thế cho có giá thôi chứ biết đâu tình ái nổi lên 10000 won một tháng chung đụng cũng chấp nhận.
Nhưng nó vẫn sẽ tiêu sạch tiền của nó thôi =))

[tâm sự cùng mẹ Đậu] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ