Ngày hôm qua (hôm kia?) bạn nhỏ Vương Tiểu Hạo PeanuToT (vì sao đàn ông con trai cứ khóc lóc ưm a hoài vậy?) gặp Lý on bush trên game.
Chẳng mấy khi chung team mà thắng =)), nhưng tóm lại là phong thuỷ quả thật không hợp, hai đứa chơi với nhau nhất định phải có một đứa ngu hoặc trống đánh xuôi kèn thổi ngược mới chịu!Clip thì chắc ai cũng xem rồi chưa xem thì click vào đây
Căn bản là lúc đầu phối hợp với nhau rất tốt, Vương Tiểu Hạo gank mid rất sớm và một mình mấy mạng, Lý đầu dưa cũng rất hài lòng với khung cảnh "làm trò mờ ám trong lùm cỏ chỉ riêng đôi ta". Ôi cái mặt sướng!
Đột biến câu chuyện là ở chỗ Lý đầu dưa khi đang thấp máu suýt bị Shyvana team địch hấp diêm thì Hàn đồng học bay ra từ trong trụ xông pha cứu giá, hạ gục được Shyvana. Lý đầu dưa haha kết thúc trận đấu được rồi, đang định B về nhà vì thấp máu trong sự chấm hỏi điên dại của Hàn đồng học. Vâng, có nhìn thấy không? Bạn nhỏ của chúng ta ping liên tục, bối rối quá đi "Này này anh đi đâu vậy a?"
Ờ, chính là trống đánh xuôi kèn thổi ngược, thằng thì định biến về thằng chạy vào rừng, Hạo nhi khốn khổ thấp máu bị địch nhảy ra hấp diêm không thương tiếc.
Kết quả Lý đầu dưa trong cơn tiếc rẻ thốt lên:
ôi chao ôi, Wangho này nữa em nên đi cùng anh mới phải!
Á đù
Đi cùng anh mới phải?
Này này tên kia, ngươi là cái gì bắt con ta theo ? Hả? Hả?
Chưa hết, cái bộ mặt "em ngốc chết được kéo anh theo thế này anh thích lắm" là sao? Cất giùm đi!Tuy nhiên, toàn thể thiên hạ lúc này lại bày tỏ chúng tôi cực nhớ cực nhớ tiếng Wang Ho phát ra từ miệng Lý cưa, chúng tôi xúc động muốn khóc!
Là một quỷ vương lạnh lùng thành thương hiệu, không cần thiết phơi bày vẻ đờ đẫn không ngậm được miệng này đâu! Rất không có hình tượng!
Cứ mỗi lần chung team với Tiểu Hạo, vì sao cái khoé miệng không hạ xuống một phút vậy hả :))
Khi em chết lại còn tự trách "Nếu anh ra giúp thì em đã không bỏ mạng! Xin lỗi bảo bối"
À! Cũng thấy xót thương em cơ đấy! Vương Tiểu Hạo đồng học, nương biết ngươi nhất định lại ngu ngốc đi xem stream của nó thôi! Nương biết ngươi sẽ cười tít mắt cười ko nhặt được mồm khi nghe nó gọi tên ngươi, thương xót cho cái thân khốn khổ của ngươi, hoặc đơn giản là giống như nó, ngươi cũng sẽ mỉm cười khi xem đến cảnh hai đứa ở chung. Ngươi chính là ngốc như vậy, như cái cách hôm trước ngươi bập bẹ giới thiệu tiếng Trung
"Tui là "đại gia" của S... ấy không, của Longzhu"
Nương phải làm gì với ngươi và mối tình cứt chó này đây Hạo?
Khi mà nương muốn nhảy thuyền quách cho rồi thì hết ngươi lại đến nó túm váy không cho nương đi!
Ta hận hai đứa bay!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[tâm sự cùng mẹ Đậu]
FanfictionĐây không phải fanfic đâu chỉ là nơi mẹ Đậu muôn tâm sự hàng ngày với Đậu và các ứng cử vien con rể tương lai thôi. Và cả SSG Crown nữa. Nhắc trước: Tôi yêu cho roi cho vọt rất hay dùng những từ ngữ mà các cậu bé cô bé trẻ tuổi cảm thấy thần tượng c...