Cập nhật sau khi xem kỹ Outlast2

1K 68 13
                                    

Tôi thì lười xem stream lắm. Thấy báo noti thì like vậy thôi chứ xem mấy đâu, đến đợt outlast 2 thằng đậu gào rú như điên rên rỉ đủ kiểu cả làng tung hô thì xem vài đoạn đứt quãng mà chưa gì đã phát hiện ra bản chất của nó rồi :))
Cái thằng ranh, mồm to hơn mồm vịt quàng quạc bên tai Bang, lúc đầu Bang nó còn dỗ dành ko sao đâu sau phiền quá nó mắng tơi tả =)) xong thằng này vẫn kiểu em xin lỗi ~~ xD NHƯNG RỒI LẠI HÉT =)))
Sợ chết mẹ nhưng cứ chê người ta chơi chán cơ. "Ầy hiong anh chơi tệ vậy", quá đáng hơn, Lý đầu dưa ưa nịnh em xã tương lai cũng quay lại cho câu: "wangho thì giỏi nhỉ"
=)))))
Đ hiểu giỏi chỗ nào mày muốn nịnh nó thì cũng vừa phải thôi chứ!

Mà cái quan trọng nhất của lần stream đấy xin lỗi giờ mới phát hiện ra là lúc chơi game tởm quá trong bóng tối Hiếc mặt dâm đã quờ sang lợi dụng nắm tay con tôi =)))

Và thằng bé thì không có vừa, còn phải vạch mặt nó: "MỌI NGƯỜI XEM SANGHYUK HIONG NẮM TAY EM CHẶT CHƯA KÌA~"

Được lắm được lắm!

Hoá ra mặt ngẫn cũng có đôi lúc biét tranh thủ tinh tế phết =)))

////
About Trời Đậu cp =))
Mé đôi này cũng khủng khiếp đấy! Hôm trước thì thằng Haneul đòi "ăn" thằng Đậu khiến bé đẹp damdang đầu toàn sạn nhà t cười sướng 1 phen. Hôm chơi outlast:
- Chời: nè sao cậu cứ sáp vô tớ vậy hả?
- Đậu: Ai~~ vì người ta thích cậu chứ sao
- Đậu: Haneul ơi~ chúng mình cùng đi ngủ đi ~

=)))))

haneul có thấy lạnh sống lưng không con?

////

About mối tình ngoại truyện với khoai tây.

Cập nhật tình hình là sau msi thì mid của G2 là cậu bé PerkZ đẹp rai khoai chắc to đã dính bả của nó nặng lắm rồi mặc cả "vật làm tin" là chiếc áo ám mùi hương Đậu lên stream các kiểu =))))

Mà thôi đừng đứa nào bảo thương Hiếc đầu dưa nhé vì nó ko chịu đổi áo nên con chệ phải đi xã giao hộ nè. Giờ người ta coi như tín vật luôn rồi :))

[tâm sự cùng mẹ Đậu] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ