Bae Jun Sik và vai trò anh trai mưa

720 64 6
                                    

Dù ghét cái cụm từ anh trai mưa anh gái anh gái mưa thật nhưng gần đây Bae Jun Sik ngày càng tỏ ra mình là một anh trai mưa thứ thiệt không thằng nào sánh bằng của Han Wang Ho rồi.

Ngày xưa, khi Bae Jun Sik và Han Wang Ho còn ở chung team mới chỉ thấy Bae Jun Sik nhường nhịn và nuôi lớn ảo tưởng về một cơ bắp thiên hạ vô địch của nó, vật tay toàn thua nó, còn rủ nó về Hongcheon động viên tinh thần nó. Thì bây giờ khi Hàn Củ Lạc ra khỏi team rồi, cặp anh em BangNut như kiểu muốn chứng minh cho thiên hạ thấy chúng tôi đoàn kết kết đoàn huynh đệ tình thâm lắm!

Tổng hợp những màn huynh đệ tình thâm (chủ yếu là from Lông nách hoàng kim chủ nhân quận Hongcheon to Hoàng tử rởm kém sang quận Hongcheon thôi) để cho mà thấy sự yêu chiều mù quáng của Bae Jun Sik đẹp trai lắm tiền dành cho củ lạc đành hanh không hề biết điều Han Wang Ho.
Và nhân đây, những màn đối thoại trên stream của hai anh em đã tố cáo thực ra ko phải với ai HWH cũng tỏ ra ngoan ngoãn hiểu chuyện đâu nhé bắt nạt được là cũng bắt thật lực đó!

1/ Chuyện stream lôi kéo thằng bé về Hongcheon.
Thật ra vụ này thì ai cũng biết rồi, nhưng cái cách Lông nách quận Hongcheon nói với thằng ranh con thật sự nghe mà sốt ruột thay

"Đi Hongcheon đi Wangho, Huni cũng đến mà. Ngày nghỉ thì phải nghỉ ngơi chứ"

"Em có muốn đi không hả? Muốn đi hay không muốn thì nói một câu, đâu ai ép em đâu"

"Bây giờ 11 giờ, anh quay về ktx đã rồi 12h có mặt chỗ em rồi anh đón em nha."

"Về Hongcheon không biết làm gì thì ở nhà chơi với Khoai Tây."

Vâng, đã phải rủ về nhà mời nó ăn cho nó ngủ mà còn phải hết hơi mỏi mồm!

2/ Nhân sự việc về Hongcheon, kể tiếp vụ đòi ăn của Wangho Kiêu sa vì nó liên quan đến việc trước khi về đến Hongcheon thì ăn gì?

Đầu tiên, thằng đành hanh bảo anh nó là bây giờ anh phải mua thịt cho em ăn, đấy là điều tất nhiên rồi (đéo hiểu tất nhiên chỗ nào). Mà thôi không có thịt thì mua móng giò cũng tạm. Và câu chuyện bắt đầu

- 🥜 đành hanh: có hơi thèm ăn móng giò, lâu lắm rồi chưa ăn
- Bùi mù quáng: em bắt xe tới chỗ anh hả? Hay là anh qua đón?
- 🥜 hà tiện: mmmmm ~~~ (ngập ngừng vì đ muốn phải trả tiền taxi đâu gớm tao lại lạ mày quá)
- Bùi mù quáng: thế thôi để anh qua đón em đi ăn nhé
- 🥜 hà tiện: ôi nếu thế thì thích lắm nếu thế thì em phải cảm ơn anh *vui ra mặt*
- Bùi mù quáng: cứ vậy nha
-🥜 nữ quàng: thế chơi thêm 1 ván lol nữa vậy
Một lát sau
- Bùi mù quáng: Hay anh xuống quán móng giò mua mang đi nhé?
- 🥜 đòi hỏi: ehhhhh~ cái đó, nói sao nhỉ? Chẳng phải ăn nóng mới ngon sao cái anh này

Vậy là Bùi mù quáng lốc cốc đi đón nó về gần chỗ SKT ở ăn móng giò mà nó ước ao.

Meanwhile...
Thấy cảnh chọc mù mắt này, người hâm mộ không khỏi bất bình thay cho Bùi mù quáng, mới trêu nó:

- Vờ vịt lắm nữa!

Thế nhưng thằng này thì cũng ko vừa, lập tức phản bác

- Thế nào gọi là vờ vịt mọi người ơi! Tại tui không có xe chứ bộ, tui cũng chả có bằng lái. Tui mà có xe tự tui đã đi rồi đâu cần như vậy!

[tâm sự cùng mẹ Đậu] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ