Chào...
Tôi ngoi lên để nói là tôi chưa chết. Dù đang rất tệ những vẫn thoi thóp sống. Tạm thời gác lại những nguy cơ phải ở nhà của hai đứa Peanut và Crown, tôi ko muốn lên đây than vãn nữa kẻo những bạn đọc ít ỏi của tôi lại buồn, thế là tôi bèn lên đây quăng đường cho các bé làm bữa cải thiện. :))))1/ cái hố có tên LZ Khan.
Cậu bé Khan đang nổi lên như một trong những người đi đường trên hay nhất LcK hiện nay vừa trót bày tỏ tình cảm với lol_peanut:
"Peanut nim thật sự rất đáng yêu lại còn đẹp trai"
=)))))
Chúc mừng con đã trở thành nạn nhân tiếp theo của nó nhé, xếp hàng lấy số đi. Dù t biết ấn tượng ban đầu của các anh rai khi chưa gần gũi tiếp xúc với nó đều tốt đẹp như vậy nhưng bả này quả thực vẫn còn tác dụng ghê. Ko biết do bố Rây mẹ Gô đưa đẩy đồn thổi đến tai hay tận mục sở thị mà cậu bé bèn đưa đến kết luận này.2/ Babo Wangho thật sự trong mắt chỉ có Faker Senpai.
Lưu ý là FAKER SENPAI KHÔNG PHẢI LÝ NGẪN! viết hoa đấy nhé :)))
Chỉ cần trước mặt là Faker Senpai, Quang Hồ ngốc nghếch bèn tự động coi những kẻ khác là những nét đứt rời -_-
Trong phòng thi đấu, Quang Hồ bảo mình thích nắm tay lắm. Bang oppa đẹp trai lịch thiệp của nó bèn đề nghị mình nắm tay nhau đi thì nó bảo là ơ hơ thồi em nói vậy thôi anh ạ. Ghét vl thằng ranh con thả thính xong vứt đấy mặc người ta mắc nghẹn.
Thế rồi Beo báng nói chắc mình sẽ làm tốt thôi, Quang Hồ nhiều duyên liên quan vl mới buột mồm thốt ra câu: chắc Senpai cũng sẽ chơi hay thôi nhỉ? ~Đến đây thật sự muốn viết đơn từ con quá rồi đm ăn gì ngu vậy!! Một điều senpai hai điều senpai thằng senpai có cho mày tiền như Huni oppa không có chiều mày dỗ mày như Bang oppa không? Jaewan hiong chọn này ngủ chung phòng chiều theo hư vinh 1st pick của mày đâu? Hả? Hả ?
*bóp cổ lắc lia lịa*
3/ nói đến vụ chọn Han Wangho của Sói béo :)) chính là hôm mới đến đài loan, bọn trẻ chơi búa kéo bao để phân xem ai ngủ cùng phòng ai (vì bố và má dễ chung phòng rồi =)))) ), thật là vl cái hướng nhìn của Lý ngẫn quá đi. Không nói một lời từ đầu đến đít cứ nhìn thằng bé chằm chằm. Chắc mong mình thắng lắm hoặc thắng bé thắng xem có chọn mình không nhưng rất tiếc Sói béo đc chọn đầu tiên là Wangho phù phiếm ham hư vinh muốn là 1st pick bèn Pr em sạch lắm chọn em nè. Lý ngẫn vỡ con mẹ mày mộng.
Cuối video còn nhá hàng tập sau, con sen Đậu làm camera man ghi hình cho các anh, có thằng nào đó ko nói ko rằng cứ đi sau nó như 1 cái đuôi vậy đó :))))
Thôi thì, ko ai biết trước tương lai thế nào, sóng gió ập đến ra sao, những ngày tháng còn ở bên nhau thì cứ tận hưởng đi đã.
BẠN ĐANG ĐỌC
[tâm sự cùng mẹ Đậu]
FanfictionĐây không phải fanfic đâu chỉ là nơi mẹ Đậu muôn tâm sự hàng ngày với Đậu và các ứng cử vien con rể tương lai thôi. Và cả SSG Crown nữa. Nhắc trước: Tôi yêu cho roi cho vọt rất hay dùng những từ ngữ mà các cậu bé cô bé trẻ tuổi cảm thấy thần tượng c...