Ngày thứ 2 - Vòng Bảng và cái gọi là "em theo anh"

755 66 5
                                    

Ngày thứ 2 vòng bảng trôi qua trong một sự khó ở khó thở của tôi khi chúng nó lại diễn trò lật kèo 10 nghìn tiền mẹ tổ sư chắc bọn SKT là cái đội mà lắm đội khác vừa ghét vừa nể đểu vãi hàng tưởng thắng đến nơi ai dè bọn xấu tính "lêu lêu ko chịu đâu tao đùa tí đấy giờ mới đánh nè"
Mà nói thật trận hôm qua nếu là khán giả thì thấy hay với hấp dẫn nhưng đứng trên cái nhìn của fan - kém - chân - chính t cảm thấy bực vl =)) bọn SKT nhất hai thằng Đậu Cơ quỳ xuống chân Bang Wolf đi hôm qua ko có sự xuất sắc của chúng nó thì hai đứa mày ôm nhau nhảy sông chắc rồi.
Nhất cái thằng con rể. T từng nói ở fb cá nhân là nó chính là định nghĩa hoàn chỉnh của một siêu sao. Trước pha lao vào của Rakan trong tay Wolf để tạo dựng lại hi vọng cho SKT, Faker chơi như lợn =)) xin lỗi phải nói vậy dù t thích nó lắm nhưng sự thật đúng là lợn. Nhưng sau pha mở màn của Wolf, một cú incredible shockwave thì thôi lợn lại hóa thiên bồng nguyên soái =)) Siêu sao là thế đấy có những pha ngu ngốc không ai hiểu nổi và những pha để đời khiến người ta nổi da gà, thì khoảng cách giữa ngớ ngẩn và highlight tuyệt đỉnh của Faker cũng mỏng manh như vậy. Lạy Chúa, khi nó chọn Ori tôi khó thở vcc trời ơi và y rằng hậu quả là bị vả 4 phát không thương tiếc xong lúc sau cậu lại chống chế à do lạnh nên lúc đầu em hơi ngu thôi tao lạy mày! May thắng thì cũng thắng rồi.
Về phần ông con quý tử của tôi. Haizzz tôi không biết nói gì ngoài thở dài thườn thượt những tiếng thở dài bất lực.
Gia môn bất hạnh có thằng con rai mà nó lại hay lỡ mồm tiết lộ sự mê giai mù quáng. Đánh như lợn xong mặt chảy xệ ra mà lúc pv vẫn bật mode mê trai:
- Hỏi: mục tiêu của em tại CKTG là gì nạ?
- Đáp: Vì anh Sanghyuk nói chúng em sẽ vô địch nên em theo anh ấy, em cũng tin vào chức vô địch.

Nói dứt lời đám đông gào rú như kiểu chúng mẹ hiểu ý mày mà con... hưởng ứng nhiệt liệt lắm nữa!

Ôi giời ơi đến lúc này muốn thương ko thương nổi con với cái sao lại nhiều sĩ diện như vậy???? Cái gì gọi là em theo senpai thế này mày muốn tao khóc ngất vì mày mê nó mù quáng vậy hả con nó nói gì cũng tin hả nó dụ dỗ giao ra chim nhỏ là cũng chịu luôn hả???
Bỏ ngay cái kiểu chưa cưới hỏi chưa gả đi đã cun cút xách mông chạy theo nó thuyền theo lái trai theo chồng như thế ngay nghe chưa đừng làm tao mất mặt nữa! Tao vẫn đang thách cưới là cái cúp VĐ kia kìa!!!!

Dù sao mày cũng có số có má là một bông hoa đẹp trong cái giới này mà con, thể diện để đâu mà cứ anh Sanghyuk quái dzậy?

Thế còn việc reo rắc hoa đào, kén nhện trúng muôn nơi lại thêm 1 thằng xin nạp mạng là như nào? Hả?
Nó up mẹ ảnh lên tự lấy danh phận rồi kìa

Thế còn việc reo rắc hoa đào, kén nhện trúng muôn nơi lại thêm 1 thằng xin nạp mạng là như nào? Hả? Nó up mẹ ảnh lên tự lấy danh phận rồi kìa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cái gì gọi là "Peanut là cậu bé ngoan nhất tôi từng gặp. Không cần nhiều lời nữa anh từ nay vĩnh viễn là người của em. Hãy chờ cuộc gọi của anh nhé"

Cái mẹ gì đây!!!!

Đáng sợ quá t tin cái này ko phải nó cố tình thả thính đâu mà thính tự bay đó =))

Này Lý ngẫn nhìn đi, nguy cơ hiểm hoạ khắp nơi đấy, liệu mà giật thách cưới về ngay còn kịp không thôi ngồi khóc ngất.

[tâm sự cùng mẹ Đậu] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ