Ôi tao xin phép chửi thề một nghìn lần discu chúng mày hai thằng ranh sao chúng mày nỡ đối xử với tao như thế!!!
Không cho tao nhảy thuyền thì thôi nỡ làm mẹ mày đau hết hai bên buồng trứng đau cho cả những quả trứng đã rụng vì màn chim chuột gay tình vô song quá đáng ko thể quá hơn của chúng mày!
Hãm thế trời ơi!!!
Số là thằng con tôi duyên vãi đạn, thấy cái nhẫn Vãi Đái Thế Giới của người ta lăm le mang ra nghịch. Nghịch thì thôi còn thò tay xỏ vào cứ như tự đính ước đấy đéo thể đỡ được! Phải có ý thức giữ mình chứ xỏ của ai không xỏ lại xỏ đúng của thằng kia cơ mới chịu!
Tất nhiên với bản tính keo kiệt thằng con rể tương lai theo bản năng thốt ra câu "Sao em nghịch nhẫn của anh". Đúng là keo kiệt ăn sâu vào máu chưa thể sửa đổi ai động vào đồ của mình cũng phải thắc mắc cái đã.
Nhưng sao mà cao tay bằng con Ahri nhà này được. Thấy tướng công có phần bủn xỉn bèn phun ra một câu đầy sát thương
THÌ LÀ CỦA ANH NÊN EM MỚI CẦM ĐÓ!À tiên sư lại phải thế cơ! Của anh mới chịu! Thằng khác thì không thèm!
Thế rồi thằng kia mặt ngỗng ỉa mất vài giây không hiểu là đang tiếc nốt hay đang sướng tê người.
Nhưng chắc là sướng rồi nghe được mùi thính nặng bèn thỏa mãn biến từ kẻ keo kiệt thành người hào phóng
" Ừ THẾ EM CẦM ĐI. DÙ NÓ LÀ CỦA ANH NHƯNG ANH CHO EM CHƠI MÁI THOẢI"
Bản chất keo kiệt vẫn còn trong câu nói cố "dù là của anh" nhưng hiếm khi thấy nó chịu dâng hiến như vậy.
Có đứa nào nhớ chế đã từng up ảnh nó đòi cúp từ tay Bang để dâng Wang Ho không nhở? Đm chính là cảm giác đó một lần nữa dội về: Của anh đây em cầm tất đi em có cần gì nữa không thân thể của anh chẳng hạn? Hay tim gan phèo phổi nếu em cần anh móc ngay tại chỗ dâng emSau đó nói ra câu không đúng bản chất lắm nên lại cười ngu một nụ cười của kẻ đang yêu mù quáng huhu.
Còn quay ra tìm sự đồng tình từ cẩu bằng hữu Beo Báng nhưng nó đéo quan tâm.Thôi rồi Đậu quan tâm là đủ :)))
Con cái mất nết thế nhở chúng mày định hành hạ tao đến bao giờ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[tâm sự cùng mẹ Đậu]
FanfictionĐây không phải fanfic đâu chỉ là nơi mẹ Đậu muôn tâm sự hàng ngày với Đậu và các ứng cử vien con rể tương lai thôi. Và cả SSG Crown nữa. Nhắc trước: Tôi yêu cho roi cho vọt rất hay dùng những từ ngữ mà các cậu bé cô bé trẻ tuổi cảm thấy thần tượng c...