Gần đây chắc T-ca thấy hai đưa có dấu hiệu quá đà mà còn phát trên kênh chính nữa nên toàn tém lại thôi, ko vạch mặt hai trẻ nữa.
Nhưng Douyu thì không!
Không!
Vì sao? Vì fan của Hạo nhi và tiểu Hách ở bên đó thực sự rầm rộ, lại còn lắm thuỷ thủ nữa tội gì không bán hủ cho fan nó sướng chơi =)) nên tóm lại mấy đứa khát mmt qua douyu stream thế nào cũng có =)) bằng chứng là từ msi luôn rồi, chưa 1 lần nào stream trên đấy mà ko có hint :))
Như sáng nay chế chuẩn bị đi làm thì thằng con hư hỏng đập mẹ vào mặt chế mấy cái mmt quá đáng của nó và người mà ai cũng biết là ai =)))
Em ra pv nhưng quên áo khoác, tiểu hách đương đứng canh me thấy thế vội xoay người bám theoNó lấy áo quay trở lại cũng lẽo đẽo bám theo. Điều này làm các bà mẹ tàu khựa của Hách phàn nàn con là cái đuôi của nó đó hả Lý cưa?
Đậu bé cưng thì vẫn non mềm trắng mịn tuy mọc mụn ko che nổi trông hơi vô duyên nhưng bé vẫn hồn nhiên thu hút =))
Khi em trở về liền bày ra vẻ săn đón sủng nịch nhưng bị em từ chối "tránh ra cái anh này"
Sờ mó được chút ít cũng làm Lý keo thấy thoả mãn rồi. Ra phỏng vấn mặt đầy mãn nguyện trông phê lắm nhưng cũng nhanh vội đi vào sợ em nó buồn chán lại chơi với chim khác.
Còn Hạo nhi thì -_- sao vậy con ơi! Mày luôn tỏ ra ko dễ dãi với nó mà cứ đứng gần nó là vạch vạch áo lên là sao!!!! Phải giữ ý chứ!Sau đó, tất nhiên là một màn dí nhau quen thuộc của kẻ trót mang nỗi ám ảnh với chiếc gáy trắng mịn sờ vào đê mê của hạo nhi nhà này
Đối với hành động này, Hạo nhi như mèo rụt cổ "nào cái anh này ưm ưm em có làm gì đâu" còn thiên hạ bày tỏ thái độ chúng tôi quá quen với việc này rồi! Lý keo thật sự bị ám ảnh bởi cái gáy của Hạo nhi! Luôn tìm cách chạm vào nó!
Thế nhưng Hạo nhi thực sự cũng thích cơ! Bị dí như vậy nhưng vẫn hài lòng đứng quanh quẩn tám chiện với anh. Tay nhỏ còn quờ quạng nữa là cố tình hay vô ý thì chỉ Hạo nhi mới biết 😌Tóm lại dù Hạo nhi đang trong tình trạng phong độ ko tốt, thường xuyên dự bị nhưng Hạo nhi vẫn có nhiều người chịu khó mua vui cho nó, quấn quít lấy nó :))
Còn thằng mặt liệt muôn đời kia có thể thân thiết với nhiều người, yêu chiều nhiều em khác nhưng chỉ vì duy nhất Hạo nhi mới chịu giãn cơ mặt và biến thành cái đuôi nha =)))Bonus cho mấy đứa tấm hình hai nhóc dính nhau như cứt với đít trong lần stream trước mà thằng kia cứ thích trêu con chị như trai quê ghẹo con nhà lành cơ =)) và vẫn là vị trí sau đầu wangho tao khổ mày lắm!
Tóm lại giờ muốn hóng biến thì phải tìm đến douyu biết không mấy đứa !
BẠN ĐANG ĐỌC
[tâm sự cùng mẹ Đậu]
FanficĐây không phải fanfic đâu chỉ là nơi mẹ Đậu muôn tâm sự hàng ngày với Đậu và các ứng cử vien con rể tương lai thôi. Và cả SSG Crown nữa. Nhắc trước: Tôi yêu cho roi cho vọt rất hay dùng những từ ngữ mà các cậu bé cô bé trẻ tuổi cảm thấy thần tượng c...