1. Ơ hay cái thằng Wangho hay nhở 🙄 cứ tự đi làm người phát ngôn cho nhà họ Lee à nhà nó có trả lương cho mày không vậy nhở ? Chưa gì đã anh Sanghyuk thế nọ anh Sanghyuk thế kia ngứa hết cả tai :))
Chẳng rằng hôm rồi trên stream người tình cũ năm nào tình vẫn chưa phai phôi Smeb cùng cậu bé thực tập sinh Ucal của nhà kt đụng mặt Peanut và người tình hiện tại đang nồng cháy Faker Lee Sanghyuk trên rank. Đệch mẹ tình tiết trong phim truyện lúc 9h đây mà!
Smeb bư mới buông lời tán tỉnh Lee Sanghyuk rằng : lâu rồi chưa cùng Sanghyuk bồi đắp tình cảm nhỉ ý là chơi game chung.
Lol_peanut dĩ nhiên không hài lòng bèn nhanh tay khẳng định chủ quyền: anh ấy mới không thèm để ý đến anh đâu ~~~
Smeb bư cáu tiết gào lên thằng ranh im miệng
Lol_peanut ngúng nguẩy haha vào mặt Smeb bư.
🙄🙄
Không hài lòng là tất nhiên rồi , tui với anh trước kia như nào mà trước mặt tui anh dám thốt ra câu đó? Mà tui với anh ta giờ là như nào ô hay tui mất bao công sức mới được chú ý anh tuổi gì thân cận gì tiếp xúc bao lâu gắn bó như nào đòi bồi đắp tình cảm hả! Hả? Hả?
Còn nhớ trước kia đang nói chuyện gì ở All star, cái Smeb bư mới nói một câu đâm đúng tim Quang Hô "Quang Hô à anh và Sanghyuk là mối quan hệ nhảy đầm với nhau đó"
=)))Còn Quang Hô cũng không vừa "ồ em nghe anh Sanghyuk kể về All Star rồi"
Anh Sanghyuk
Anh Sanghyuk
??Mồm mày chỉ biết có anh Sanghyuk thôi à chưa nhập hộ khẩu đã làm người phát ngôn miễn phí cho nhà họ Lý là sao có giá quá vậy.
2. Dạo này học được ai cái trò van vỉ ỉ ôi, cứ trước trận gặp các anh trong đội cũ là lại cái giọng van xin chề ban ~~~
Trước trận gặp kt, SKT Peanut nhắn gửi đến kt Smeb: một lần này thôi hãy để em được yên
Trận đó SKT thắng
Không biết có phải vì thế mà giở lại cái bài đó với Kuro cho trận gặp afs t7 tuần này quan trọng gấp mấy lần ko =))
"Hãy để em được yên lần này"
-_-
Đàn ông con rai nhiều khí chất quá ha mày!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[tâm sự cùng mẹ Đậu]
FanfictionĐây không phải fanfic đâu chỉ là nơi mẹ Đậu muôn tâm sự hàng ngày với Đậu và các ứng cử vien con rể tương lai thôi. Và cả SSG Crown nữa. Nhắc trước: Tôi yêu cho roi cho vọt rất hay dùng những từ ngữ mà các cậu bé cô bé trẻ tuổi cảm thấy thần tượng c...